Cả nhà ơi giúp em với,
NGày 19/3 em có lên cơ quan thuê xin cấp ấn chỉ khấu trừ thuế TNCN về viết cho người lao động, ( Sang tháng 4 em mới xuất).
Nhưng mà do lần đầu tiên làm nên em quên mất tháng 4 khôgn báo cáo sử dụng của Quý 1 ( thực tế không phát sinh).
Vậy giờ em phải làm thế nào ạ. Liệu em có bị phạt không.
NGày 19/3 em có lên cơ quan thuê xin cấp ấn chỉ khấu trừ thuế TNCN về viết cho người lao động, ( Sang tháng 4 em mới xuất).
Nhưng mà do lần đầu tiên làm nên em quên mất tháng 4 khôgn báo cáo sử dụng của Quý 1 ( thực tế không phát sinh).
Vậy giờ em phải làm thế nào ạ. Liệu em có bị phạt không.