Hiện giờ mình được anh nhờ đứng tên lập công ty để luân chuyển hóa đơn , từ đầu với ý nghĩ đơn giản chỉ để luân chuyển hóa đơn thôi mà có gì đâu , với lúc đấy chưa hiểu gì về thuế mà nên cũng đồng ý đứng tên lập doanh nghiệp hộ anh. Nhưng khi đi làm được mấy tháng thì mình cũng đã hiểu được một vài thứ cơ bản về thuế má nên cũng bắt đầu lo lắng thực sự.
Công ty mh thành lập từ cuối tháng 3, đến nay cũng được mấy tháng rồi và cũng xuất mấy hóa đơn cho bên công ty anh của mình. Nhưng khổ nỗi công ty của mình lại chả có hóa đơn đầu ra và hóa đơn đầu vào nào phát sinh , nên mình cũng lo lắm .
Công ty của mình càng ngày càng ảo lắm, thành lập chỉ để viết hóa đơn cho công ty anh của mình giải ngân thôi nên càng ngày mình càng sợ ( ak để có thể xuất hóa đơn đầu ra thì bên công ty anh mình xuất hóa đơn cho mình trước rồi mình xuất lại)
Mình đang không biết nên làm gì đây, anh mình thì cứ bảo không sao đâu , nhưng mình lo lắm , mặc dù cũng tin tưởng anh ý đấy nhưng thứ sự khi mình thấy nó nó cứ ảo ảo kiểu gì mình lại càng sợ hơn.
Mọi người cho mình xin ý kiến nên làm thế nào với ?
Thanks!
Công ty mh thành lập từ cuối tháng 3, đến nay cũng được mấy tháng rồi và cũng xuất mấy hóa đơn cho bên công ty anh của mình. Nhưng khổ nỗi công ty của mình lại chả có hóa đơn đầu ra và hóa đơn đầu vào nào phát sinh , nên mình cũng lo lắm .
Công ty của mình càng ngày càng ảo lắm, thành lập chỉ để viết hóa đơn cho công ty anh của mình giải ngân thôi nên càng ngày mình càng sợ ( ak để có thể xuất hóa đơn đầu ra thì bên công ty anh mình xuất hóa đơn cho mình trước rồi mình xuất lại)
Mình đang không biết nên làm gì đây, anh mình thì cứ bảo không sao đâu , nhưng mình lo lắm , mặc dù cũng tin tưởng anh ý đấy nhưng thứ sự khi mình thấy nó nó cứ ảo ảo kiểu gì mình lại càng sợ hơn.
Mọi người cho mình xin ý kiến nên làm thế nào với ?
Thanks!