Vấn đề 1: Cty mình đóng truy thu từ 2011-T10/2013 cho Giám Đốc và Thủ Quỹ, Kế Toán từ T7/2013-T10-2013 vậy giờ mìn định khaon3 cái tiền truy thu đó làm sao? và từ t10/2013-T12/2013 vẫn chưa đóng bảo hiểm, mình phải làm lương như thế nào định khaon3 sao để làm báo cáo tài chính vậy mọi người, giúp mình với nhé.
Vấn đề 2: bên mình lương sản xuất là thời vụ và nhân viên làm dưới 3 tháng, chỉ có văn phòng làm trên 3 tháng, vậy mình quyết toán cho những người thời vụ và dưới 3 tháng k vậy mọi người
Help ME
Vấn đề 2: bên mình lương sản xuất là thời vụ và nhân viên làm dưới 3 tháng, chỉ có văn phòng làm trên 3 tháng, vậy mình quyết toán cho những người thời vụ và dưới 3 tháng k vậy mọi người
Help ME