hôm vừa rồi bên công ty mình bị thuế xuống kiểm tra bảo phân bổ công cụ dụng cụ ko hợp lí:
nhưng mình hỏi chỉ mình với thì họ nói ko bắt buộc phải phân bổ như thế nào nhưng thấy hợp lý là được
theo mình mình thấy hợp lý nên mình mới làm chứ, những công cụ dụng cụ như: màn hình máy tính, loa, bàn phím mua trong năm nhưng vào tháng 8,9, 10 mình đều phần bổ trong năm 2012 hết vì mấy cái này giá trị cũng tương đối nhỏ mà theo dõi qua năm thì hơi phức tạp, mình phân bổ trong năm luôn cho tiện theo dõi. Các bác có ý kiến j cho e tham khảo với
nhưng mình hỏi chỉ mình với thì họ nói ko bắt buộc phải phân bổ như thế nào nhưng thấy hợp lý là được
theo mình mình thấy hợp lý nên mình mới làm chứ, những công cụ dụng cụ như: màn hình máy tính, loa, bàn phím mua trong năm nhưng vào tháng 8,9, 10 mình đều phần bổ trong năm 2012 hết vì mấy cái này giá trị cũng tương đối nhỏ mà theo dõi qua năm thì hơi phức tạp, mình phân bổ trong năm luôn cho tiện theo dõi. Các bác có ý kiến j cho e tham khảo với