E mới ra trường gặp trường hợp này e cũng không biết giải quyết thế nào, nhờ bà con tháo gỡ giúp
Tình hình là e vào làm ở công ty mà nhân viên kế toán nghỉ được 3 thag rồi, BHXH đóng khi kế toán cũ sắp nghỉ nhưng chưa lấy thẻ BHYT và sổ BHXH. Nói với giám đốc nhiều nhưng giám đốc không đóng nên bị phạt nộp chậm. Giám đốc yêu cầu e lên cơ quan thông báo là cho nghỉ việc 3 nhân viên nên không đóng cho họ. Vậy trường hợp này giải quyết thế nào ạ, e cần làm những gì và cơ quan có chấp nhận việc nhân viên nghỉ làm cách đây 3 tháng mà chưa đóng BHXH không hay chỉ chấp nhận nhân viên nghỉ vào thời điểm hiện tại. Rất mong được giúp đỡ
Tình hình là e vào làm ở công ty mà nhân viên kế toán nghỉ được 3 thag rồi, BHXH đóng khi kế toán cũ sắp nghỉ nhưng chưa lấy thẻ BHYT và sổ BHXH. Nói với giám đốc nhiều nhưng giám đốc không đóng nên bị phạt nộp chậm. Giám đốc yêu cầu e lên cơ quan thông báo là cho nghỉ việc 3 nhân viên nên không đóng cho họ. Vậy trường hợp này giải quyết thế nào ạ, e cần làm những gì và cơ quan có chấp nhận việc nhân viên nghỉ làm cách đây 3 tháng mà chưa đóng BHXH không hay chỉ chấp nhận nhân viên nghỉ vào thời điểm hiện tại. Rất mong được giúp đỡ