Mọi ngừơi ơi, làm ơn cho em hỏi , bên e làm ngành dịch vụ , bên em thuê lại căn hộ để cho bên thứ 3 thuê.
Hàng tháng chủ nhàn xuất hóa đơn để e có đầu vào, nhưng vừa rồi chủ nhà dồn hai tháng mới xuất, ví dụ Tháng 6 xuất 1 hóa đơn, thang7 và 8 xuất chung 1 hóa đơn.
Còn bên e thì phải xuất cho kháng hàng hằng tháng, tháng nao ra tháng đó.Vậy xin chp em hỏi chi phí đầu vao cua T7&8 em lên sổ thì xuất theo tổng hai tháng của hoa đơn ma chủ nhà gộp vao hay e tách ra chi phí tùng tháng mọt riêng rồi khi có hóa đơn thì bổ sung thêm thuế đầu vao ah, xin agiúp e, e cám ơn ah.
Hàng tháng chủ nhàn xuất hóa đơn để e có đầu vào, nhưng vừa rồi chủ nhà dồn hai tháng mới xuất, ví dụ Tháng 6 xuất 1 hóa đơn, thang7 và 8 xuất chung 1 hóa đơn.
Còn bên e thì phải xuất cho kháng hàng hằng tháng, tháng nao ra tháng đó.Vậy xin chp em hỏi chi phí đầu vao cua T7&8 em lên sổ thì xuất theo tổng hai tháng của hoa đơn ma chủ nhà gộp vao hay e tách ra chi phí tùng tháng mọt riêng rồi khi có hóa đơn thì bổ sung thêm thuế đầu vao ah, xin agiúp e, e cám ơn ah.