Chào các anh chị tiền bối. Em có vấn đề muốn nhờ các anh chị giúp đỡ. Cty em có công trình quyết toán làm 2 lần, lần 1 theo sổ sách quyết toán thì số tiền bên A phải trả cho bên em là 800 triệu, nhưng đến bây giờ bên em mới nhận được khoảng 600 triệu thôi. Bên A yêu cầu bên em viết hóa đơn, thì chắc là em chỉ viết hóa đơn 600 tr thôi, nhưng mà nội dung viết thế nào thì các anh chị giúp em với. Vì theo em biết, nếu đúng quy định thì sẽ phải viết là 800 tr kèm theo hồ sơ quyết toán. Còn nếu viết 600 tr thì phải làm 1 bộ hồ sơ quyết toán khác với tổng số tiền 600 tr. Mà như thế sẽ rất lằng nhằng và khó làm. Nên em đang bị mắc anh chị ah, anh chị ai có kinh nghiệm giúp em với !
---------- Post added at 10:05 ---------- Previous post was at 09:51 ----------
Anh chị nào biết giúp em với, em đang cần gấp ah
---------- Post added at 10:05 ---------- Previous post was at 09:51 ----------
Anh chị nào biết giúp em với, em đang cần gấp ah