Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

mitu

New Member
Hội viên mới
trước đây em cũng có người yêu nhưng do chúng em quá bất đông quan điểm sống vậy nên đã quyết định chia tay đến giờ cũng đã đc gần 1 năm rồi.Khi chia tay em là sv mới ra trường nhưng h em đã đi làm em có 1 cv ko quá hoàn mỹ nhưng nó giúp e có thêm chút kinh chút kinh nghiệm,và em cảm thấy mình tự tin hơn.
Thời gian này em đang có rất nhiều ng muốn quan tâm và yêu em nhưng theo sự cảm nhận của e là có 2 anh quyết tâm nhất.
A thứ 1: trước khi em xin đc việc cũng đã theo đuổi em và có vài lần bon e đi uống nước nhưng tự nhiên đc 1 tgian em ko thấy anh ấy ll với em nữa,lòng tự trọng của em rat cao vậy nên em cũng ko hạ giọng hỏi han tại sao???Rồi 1 ngày em nge ng ta noi anh ta đang theo đuổi 1 đứa em của chị hx chỗ em ở em rất buồn và quyết định chấm dứt mọi suy nghĩ về a ta.Khoảng 1 tháng sau đó em cũng xin dc việc bây h em đang làm,em xin đc việc đc đi làm tinh thần thoải mái nên nhìn ngoại hình của em cũng khá lên rất nhiều (Em cảm nhận thế) và em lại nge ng ta nói anh ta và cô em họ kia cũng ko đi đến đâu vì 2 ng ko hợp tính cách.Sau 1 thời gian ko ll tự nhiên anh t đã nhắn tin yahoo với em đã xin lỗi em rất nhiều mong em tha thứ và cầu mong đc xây dựng hp với em...Em tìm hiểu thì đc biết thời gian tự nhiên anh ta chấm dứt ll với em là do chị gái anh ta đã bị chị hx tác động( nói xấu e) bởi em là người dân tộc Tày và ngăn cản anh t quyết liệt.giờ a ta khẳng định rằng là chỉ có em đem lại hp đc với a ta nên dù chị anh ta có cấm đoán thì a ta vẫn quyết yêu và lấy em.
A thứ 2: Làm khác công ty em và trước đây là nhân viên của sếp em 2 công ty cùng kinh doanh 1 mặt hàng.Em đã về quê nhà a ấy với tư cách là 1 ng bạn ( hì)vì em chưa nhận lời yêu a ấy.Qua tìm hiểu em đc biết a này trước đây là 1 ng cũng ngịch ngợm chơi bời (chính người nhà a ấy nói với e) Nhưng hiện h a ấy đã thay đổi rất nhiều cả nhà ai cũng rất mừng.Sau những cuộc nc với nhau em cảm thấy a ấy cũng có chí làm ăn,a ấy vạch ra 1 số hướng mà tương lai a đang dự định làm.Em về quê a ấy và thấy rằng gđ anh ấy cũng khó khăn nhưng do mới đc dền bù đất nên cũng có 1 khoản vốn.nhà chỉ có 1 mình anh ấy và mẹ thôi bố a ấy đã mất lâu rồi thực ra em ko để ý đến điều kiện gđ anh ấy lám bởi em biết mình cũng ko bằng ai ka.quan trọng là em tháy ở con ng a ấy sự nỗ lực.anh ấy ko như những gđ khác có tiền là là đua nhau xây nhà a ấy muốn dùng số tiền đó để kinh doanh em rất khâm phục.Nhưng em vẫn đang lo 1 điều rằng liệu anh ấy có thay đổi hoàn toàn đc ko?bởi vì nhìn qua để nhận xét thì anh ấy là con người sống buông tha lắm.! vấn đề nữa là do 2 công ty lam cùng 1 lĩnh vực nên từ ngày Sếp em biết em qua lại vói a ấy Sếp thường dè chừng em bởi vì có 1 lần ko biết a ay có tình hay vô tình đã nói với em 1 chuyện em đã nói lại với Sếp,Sếp e nhận định đó là anh ấy đang moi móc thông tin của cty em.Vậy giờ em biết làm thế nào để biết đc là anh ấy co thật lòng với e ko?
Hay chỉ dùng em để lợi dụng.Em rất muốn cảm hóa đc a ấy để anh ấy ko còn chơi bòi như trc nữa

Đây là 2 đối tượng bây giờ em đang băn khoăn ko biết nên chon ai Có nên tha thứ cho a thứ nhất hay quyết định yêu a thứ hai để giúp đỡ a ấy ( Em hơi duy tâm 1 chút là cả 2 anh đều bằng tuổi nhau và rất hợp với tuổi của e nữa) Các anh chị những người ngoài cuộc có thể suy nghĩ chín chắn đc hơn e xin anh chị hay cho em 1 lời khuyên chân thành có thể em nói ở trên đay sẽ chưa diễn tả đc hết mọi vấn đề và câu chuyện chưa dõ dàng đc.vây các anh chị cố gắng luận và chia sẻ giúp em với.Em cảm ơn anh chị rất nhiêu!
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Nếu bạn còn trẻ thì công việc ổn định trc đã. Chuyện yêu không nên vội, nhiều khi sẽ gặp được anh thứ 3 thì sao. :D
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Cái này phải làm theo con tim bạn...nếu bạn thật sự yêu ai thì bạn sẽ biết phải làm gì..còn phiến diện người ngoài ko thể có cau trả lời chính xác cho bạn đc ^^...
Chúc bạn may mắn
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Thật lòng mình cũng không thể khuyên bạn chọn ai được, bởi tình yêu là xuất phát từ trong tim. Khi bạn cảm thấy bạn thực lòng nghĩ đến ai, khi vui buồn bạn muốn chia sẻ cùng ai. Bạn có khi nào nghĩ nếu có 1 ngày có khó khăn sảy ra bạn sẽ muốn cùng ai vượt qua tất cả hoặc có thể hy sinh mọi điều cùng nguười đó xay dựng một tương lai mà mình mơ ước thì người đó là người mà bạn thực lòng và yêu thương. Chúc bạn được đúng 1 nửa của mình.
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

em cũng không biết khuyên chị nên chọn ai cả, vì tình yêu là xuất phát từ trai tim ạ. những nếu chị vẫn còn trẻ thì tại sao chị không tập chung vào sưn nghiệp trc rồi một thời gian nữa sẽ có một người tốt và yêu chị thực sự tìm đến chị, em không tiếp sức và không hiểu 2 người bạn chị nhắc đến , chỉ biết qua chị nói, nhưng em cảm thấy 2 người đó sẽ làm chị tổn thương ..., người thứ nhất, chỉ vì chi anh ta nói nọ kia mà anh ta chuyển sang đi yêu người con gái khác, rồi 2 người không hợp nhau, người con gái đó bỏ anh ta, rồi anh ta với quay lại kể lể , xl chị, chị có giám chác sau này anh ta sẽ không làm chị như thế vói chị nưa k, và những ngừoi con trai bố em và anh trai em nói một câu với em rằng , (con trai bội bạc lắm con ạ).........., đến người thứ 2, dân dan thường nói một câu ( bản tính khó đổi) nếu chị đến với anh đấy , không biết chị có hạnh phúc không, và chị sẽ đc nhiều không, nhưng em nghĩ chị sẽ mất nhiều ạ, thứ nhất sự tin tưởng, tin dụng của sếp chị sẽ dần dần mất vì sếp còn pè chừng chị, thứ 2, chưa biết có phải anh đáy yêu chị hay không , hay chỉ là lợi dụng chị để moi tin tức, thứ 3: bản tính của con người khó thay dổi lám ạ: hiiiiiiii, đó là em chỉ phân tích như vậy thôi ạ, còn quyết định là ở chị ạ.hjiiii
hãy nhìn về phía trước, phía trước còn rất nhiều điều hay và tôt đang chò đón chị, đùng nghĩ về hiện tái quá
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Mình cũng nghĩ tình yêu là xuất phát từ trái tim, chỉ khi yêu thật lòng ta mới có thể hi sinh vì người mình yêu, yêu mà không tính toán so đo này nọ, Dĩ nhiên lúc này bạn có quyền lựa chọn nhưng không nên vội vàng quyết định, thời gian này bạn nên tập trung vào công việc trước đã, như vậy sẽ tốt hơn cho bạn! Ngẫm lại thì phân tích của lethihong_92 cũng đúng chứ nhỉ, cứ từ từ đi bạn!
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

bạn chẳng có tình cảm với ai cả. B mới ra trường 1 năm cứ cho là học 5 năm thì năm nay cũng mới 24 sao phải vội vã vậy, tự cho bản thân mình thời gian để lựa chọn tốt hơn bạn ạ. khi đứng giữa 2 lựa chọn mà con tim không thể lựa chọn ngay thì đừng chọn.
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

mình thấy các bạn ở trên đã góp ý những lời rất đúng với bạn rồi, chỉ xin chia sẻ với bạn một chút, bạn nên cần thời gian để suy nghĩ và hiểu hơn về hai người bạn đang băn khoăn chọn lựa, điều này phụ thuộc vào sự tinh tế của bạn để nhận ra người phù hợp hơn, trước mắt hãy chú tâm vào công việc đi đã..rồi thời gian sẽ giúp bạn có câu trả lời đúng đắn nhất. Chúc bạn hạnh phúc!
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

b hãy cố gắng vào công việc đi đã còn chuyện tình yêu thi hãy để tự nhiên. đừng đặt tình yêu lên bàn cân, điều quan trọng là trái tim bạn yêu ai, thuộc về ai mà thôi. chúc bạn hạnh phúc
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Tìm hiểu thêm đã . Chưa nên chọn ai cả . Nhưng mình thấy cái anh 1 kỳ thật , không nên chọn . Anh 2 thì xét thêm .
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Em cảm ơn các chị rất nhiều!
Nhưng các chị a.em biết là ở lứa tuổi như em nếu tính đến việc lập gđ thì cũng vẫn còn khá là sớm.em khẳng định rằng bây giờ ko còn " 1 bức tranh hai trái tim vàng nữa" Em ko quá tham lam nhưng em cũng muốn cs của mình sau này đỡ vất vả nếu em qđ đến với a thứ 1 thì mọi thứ em ko phải nghĩ ngợi gì gđ anh ấy cũng rất cơ bản có đủ khả năng để giúp đỡ tụi em.Còn với anh thứ 2 em cảm thấy mình dành tc nhiều hơn nhưng nếu em xác định đến với anh ấy em sẽ phải vất vả hơn.em ko thấy ngại vì điều đó bởi em cũng rất thích kinh doanh em có thể chịu vất vả để 2 đứa xây dựng sự nghiệp đc.Điều em cảm thấy lo ở anh ấy rằng liệu anh ấy có thay đổi đc không,liệu sau này khi làm ăn thuận lợi rồi anh ấy có lặp lại đường cũ hay không vậy khi đó cuộc sông của em ko biết thế nào?Bây giờ thì em cảm nhận thấy anh ấy đang rất có chí làm ăn và không còn chơi bời nữa Nhưng cái phong cách con người thì em vẫn thấy buông thả vd như cách ăn nói,đi lại...Chuyện tình cảm của em trước đây cũng đau khổ lắm vậy đã phải cố gắng lắm để em mới quyết định yêu tiếp cho nên bây giờ em lạ không muốn mình đánh mất,và em cũng không phải là đứa con gái lăng nhăg em muốn mình có lựa chon đúng đắn và chung thủy vói người đó chứ không phải đắn đo lựa chon như bây h.nếu yêu và lấy a thứ nhất em có cs đỡ vất vả,Nếu qđ yêu thứ 2 em có ty và 1 cs vất vả hơn (em sẵn sàng chấp nhận)nhưng em sợ anh ấy không thay đổi đc.Các chị góp ý thêm để em có thể cân nhắc đc không ah?
Em cảm ơn các chị!
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Mình cũng đã từng phân vân như bạn. Cuói cùng mình quyết định yêu anh T1 nhưng sau đó 1 tháng thì mình thấy nản và dần xa ânh ta. cuối cùng mình lấy 1 người ko phải là 2 anh này. Anh ấy ổn hơn 2 anh này nhiều. mình còn trẻ và cơ hội còn nhiều bạn ạ.
 
Ðề: Xin các Anh (Chị) hãy cho em 1 lời khuyên chân thành

Em cảm ơn các chị rất nhiều!
Nhưng các chị a.em biết là ở lứa tuổi như em nếu tính đến việc lập gđ thì cũng vẫn còn khá là sớm.em khẳng định rằng bây giờ ko còn " 1 bức tranh hai trái tim vàng nữa" Em ko quá tham lam nhưng em cũng muốn cs của mình sau này đỡ vất vả nếu em qđ đến với a thứ 1 thì mọi thứ em ko phải nghĩ ngợi gì gđ anh ấy cũng rất cơ bản có đủ khả năng để giúp đỡ tụi em.Còn với anh thứ 2 em cảm thấy mình dành tc nhiều hơn nhưng nếu em xác định đến với anh ấy em sẽ phải vất vả hơn.em ko thấy ngại vì điều đó bởi em cũng rất thích kinh doanh em có thể chịu vất vả để 2 đứa xây dựng sự nghiệp đc.Điều em cảm thấy lo ở anh ấy rằng liệu anh ấy có thay đổi đc không,liệu sau này khi làm ăn thuận lợi rồi anh ấy có lặp lại đường cũ hay không vậy khi đó cuộc sông của em ko biết thế nào?Bây giờ thì em cảm nhận thấy anh ấy đang rất có chí làm ăn và không còn chơi bời nữa Nhưng cái phong cách con người thì em vẫn thấy buông thả vd như cách ăn nói,đi lại...Chuyện tình cảm của em trước đây cũng đau khổ lắm vậy đã phải cố gắng lắm để em mới quyết định yêu tiếp cho nên bây giờ em lạ không muốn mình đánh mất,và em cũng không phải là đứa con gái lăng nhăg em muốn mình có lựa chon đúng đắn và chung thủy vói người đó chứ không phải đắn đo lựa chon như bây h.nếu yêu và lấy a thứ nhất em có cs đỡ vất vả,Nếu qđ yêu thứ 2 em có ty và 1 cs vất vả hơn (em sẵn sàng chấp nhận)nhưng em sợ anh ấy không thay đổi đc.Các chị góp ý thêm để em có thể cân nhắc đc không ah?
Em cảm ơn các chị!

Để làm một bài toán thì người thứ hai là người đủ điều kiện cho hạnh phúc của bạn hơn, vì ít ra anh ấy cũng chưa từng làm tổn thương bạn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top