Chào cả nhà!
Cả nhà cho mình hỏi tí:
Cty mình là cty thương mại nên trường hợp hàng và hóa đơn không về cùng 1 lúc là rất nhiều và thường xuyên.
Vì thế kê khai thuế hàng tháng thường có rất nhiều hóa đơn của những tháng trước.
Đến cuối mỗi quý, khi xác định chi phí tạm tính thuế TNDN, những hóa đơn về trước hoặc về sau hàng thì được tính chi phí vào thời điểm nào? (Những hóa đơn ở thời điểm nhạy cảm giữa 2 quý: Ngày hóa đơn quý trước nhưng ngày hóa đơn về là quý sau hoặc hóa đơn về đúng ngày nhưng hàng về quý sau)
Hay là tổng hợp chi phí theo bảng kê mua vào hàng tháng cho khớp?
Mong cả nhà giúp đỡ!
Cám ơn cả nhà nhiều!
Cả nhà cho mình hỏi tí:
Cty mình là cty thương mại nên trường hợp hàng và hóa đơn không về cùng 1 lúc là rất nhiều và thường xuyên.
Vì thế kê khai thuế hàng tháng thường có rất nhiều hóa đơn của những tháng trước.
Đến cuối mỗi quý, khi xác định chi phí tạm tính thuế TNDN, những hóa đơn về trước hoặc về sau hàng thì được tính chi phí vào thời điểm nào? (Những hóa đơn ở thời điểm nhạy cảm giữa 2 quý: Ngày hóa đơn quý trước nhưng ngày hóa đơn về là quý sau hoặc hóa đơn về đúng ngày nhưng hàng về quý sau)
Hay là tổng hợp chi phí theo bảng kê mua vào hàng tháng cho khớp?
Mong cả nhà giúp đỡ!
Cám ơn cả nhà nhiều!