cả nhà cho e hỏi xíu ạ:
+ ví dụ từ tháng 1-tháng 4 có 3 công trình thi công cùng một lúc, đến khi có 1 công trình quyết toán trước thì e tập hợp hóa đơn trong vòng mấy tháng tính tới thời điểm hoàn thành rồi phân bổ cho công trình hoàn thành cho đủ số lượng như trong bảng tổng hợp vật tư dc k ạ?vì e k theo dõi dc vật liệu mua đưa vào công trình nào
+ VD:trong 1 hóa đơn VAT mua 1000 kg thép mà công trình hoàn thành chỉ cần 50kg thì mình phân bổ cho 50kg thép vào rồi còn 50kg còn lại cho vào công trình sau dc k ạ?
+ số lương vật liệu phân bổ vào công trình có nhất thiết phải giống y từng số trong bảng tổng hợp vật tư k?
mong sớm nhận dc sự giúp đõ của các anh chj.em cảm ơn ạ.vì e mới làm bên xd nên k hiểu lắm ạ
+ ví dụ từ tháng 1-tháng 4 có 3 công trình thi công cùng một lúc, đến khi có 1 công trình quyết toán trước thì e tập hợp hóa đơn trong vòng mấy tháng tính tới thời điểm hoàn thành rồi phân bổ cho công trình hoàn thành cho đủ số lượng như trong bảng tổng hợp vật tư dc k ạ?vì e k theo dõi dc vật liệu mua đưa vào công trình nào
+ VD:trong 1 hóa đơn VAT mua 1000 kg thép mà công trình hoàn thành chỉ cần 50kg thì mình phân bổ cho 50kg thép vào rồi còn 50kg còn lại cho vào công trình sau dc k ạ?
+ số lương vật liệu phân bổ vào công trình có nhất thiết phải giống y từng số trong bảng tổng hợp vật tư k?
mong sớm nhận dc sự giúp đõ của các anh chj.em cảm ơn ạ.vì e mới làm bên xd nên k hiểu lắm ạ