tìm lớp học kế toán thực hành

Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Bạn chipchipcoic cho mình hỏi. Chị dạy ở nhà chị có máy tính ko hay mình mang máy tính của mình đi và học khoảng bao lâu thì làm ok. mình cũng đang muốn đi học nhưng học phải chắc để còn đi xin việc. cảm ơn bạn nhiều
Bạn liên hệ với tôi qua số điện thoại 0949.292026 như đã nêu ở dưới chữ ký nếu bạn thực sự có nhu cầu học để làm được việc.
Dạy 1 thầy 1 trò thì dạy tại nhà ở Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nôi, dạy 1 thầy nhiều trò > 2 thì dạy ở lớp riêng tại Nguyễn Chí Thanh.
Đào tạo cho các bạn có kiến thức bài bản nhất từ nghiệp vụ hạch toán kế toán, ra báo cáo tài chính & các sổ sách, cho đến nghiệp vụ thuế từ cơ bản đến chuyên sâu, nâng cao, dạy các quy trình lưu trữ đóng chứng từ, sổ sách, soát xét sổ sách, chứng từ trước khi CQ Thuế xuống QT, kỹ năng QT Thuế với CQ Thuế. Tất cả giảng dạy, trao đổi trên kinh nghiệm làm việc thực tiễn nhiều năm của mình. Cho các bạn xem biên bản 1 số biên bản QT Thuế với CQ Thuế mà mình đã tham gia quyết toán để các bạn biết cách làm việc của Thuế khi xuống QT Thuế.(bản foto, bản gốc trả DN giữ.)
Ai cần trao đổi cụ thể hơn : học phí, buổi học, thời gian học... thì liên hệ trực tiếp qua sdt của Bích Vân đã cho ở trên.
Thân chào !
P/s : Nếu ban ngày các bạn rảnh, thì có thể đi theo mình để xem & được giao các NV cơ bản khi soát xét sổ sách, báo cáo thuế, cách khắc phục các sai sót của các khách hàng mà mình đang làm để chuẩn bị tiếp đón đoàn thuế. Cho đi theo để học hỏi kinh nghiệm, ăn trưa free, ko được hưởng lương, & được ngồi xem mình làm việc với Thuế khi QT Tại Doanh Nghiệp của khách hàng. (Chỉ áp dụng cho đối tượng : Đã và đang theo học do mình trực tiếp đào tạo, giảng dạy)

Thông tin chi tiết, tham khảo NV, Thuế về Hermione2 tại : ID bichvan.tax06 (*********) / tranthibichvan_tax06(danluat.***************.vn - mục thảo luận, kế toán, thuế, phí)
 
Sửa lần cuối:
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

em cũng tìm lớp dạy thực hành ở bình dương, anh chị nào biết ko chỉ em với, em muốn làm trên chứng từ thực tế
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Có anh chị nào ở thành phố tp.hcm cần người phụ kế toán không. Em cũng mới làm chưa có kn nhiều mong anh chị giúp đỡ, 0919 1286 192 Tuấn
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

c ơi. phí học 1 khóa bao nhiêu vậy c?
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

1 khóa học bao nhiêu tiền hả b?
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

em đi làm đã 2 tháng rồi mà lóng ngóng hok thể tả đc
h em muốn học 1 lớp học kế toán thực hành để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế
anh chị có biêt địa điểm nào học kế toán thực hành tốt mà học phí phải chẳng hok
dù biết tiền nào của nấy nhưng thời buổi kinh tế khó khăn nên dung hòa đc 2 điều đó là tốt nhất
cho em gửi lời cảm ơn trước tới mọi ng
p/s: em ở Trương Định....tìm mấy chỗ trên mạng mọi ng kháo nhau thì xa quá....
Bạn thấy học ở đâu hài lòng, thì chia sẻ cho các bạn mới vào nghề cùng biết với nhé :)
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Mình xin quảng cáo chút, bạn có thể tham khảo thêm nhé:
Khóa học "Kế toán tổng hợp" của trường Đại học Ngoại Thương
- Thực hành các nghiệp vụ kế toán trên chứng từ thực tế và trên excel
- Hiểu biết các công việc chung của kế toán viên và kế toán tổng hợp
- Được cấp chứng chỉ của trường Đại học Ngoại Thương
facebook.com/ftuketoantonghop
hoặc qtkd.ftu.edu.vn
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Các bạn có biết chỗ học nào ở hải Dương ko cho mình xin địa chỉ với

ở Hải Dương chị biết 1 trung tâm đào tạo kế toán khá hay, bạn chị từng dạy bên đó, nhưng lấy chồng xong thì chuyển về Hn rùi, em add fb chị ấy để hỏi nhé. h t t p s://www.facebook. c o m/dienxinh?fref=ts (chưa đủ thầm quyền up link ý, hihi)

Còn ở Hn thì mình biết một trung tâm bên Thái Hà đào tạo trên chứng từ photo của DN mà trung tâm chuyên làm dịch vụ. Liên hệ 0968.633.748 để được tư vấn nhé
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

mọi người ơi em ở trong tây nguyên xa quá nên không có điều kiện đến các lớp học ***************
em đang muốn học qua mạng nhưng lại sợ học qua mạng không bồi dưỡng được kiển thức cần thiết
các bác giúp em với ạ
mong là các bác sẽ phản hồi lại nheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Nếu bạn ở Hà Nội thì qua công ty ***************** bạn ah, mình trước cũng học ở đó rồi thấy chất lượng cũng rất tốt, sát thực tế, nhiều nghiệp vụ trong quá trình học.
- Học xong ở đó mình thấy rất tự tin với kiến thức, hiện tại mình đang làm kế toán tổng hợp.
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

mình cũng học 1 khóa học kế toán rồi, học xong cũng làm được việc :) , học phí cũng k đắt lắm mà ở đây dạy nhiệt tình, học xong còn cấp cho mình chứng nhận mình đã làm kế toán 2 năm rồi. Trước khi đi học mình còn có thể đăng kí học thử miễn phí, nếu cảm thấy tốt thì mới đk khóa học nhé.
học phí hình như có 1 triệu 8 thôi, mà k giới hạn số buổi, mình có thể học cho đến bao giờ làm được thì thôi.
Ai muốn tìm hiểu có thể liên lạc cho t sđt: 0967636689 nhé. t tên hà. T sẽ chia sẻ với các bạn
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

Các bạn tp.hcm, nếu các bạn muốn học hay có khó khăn gì trong công tác kế toán thì liên hệ Bình. Bình chuyên tư vấn, hướng dẫn, đào tạo kế toán theo nhu cầu thực tế phát sinh của bạn. học phí tính theo giờ, tối thiểu 2 giờ, địa điểm và thời gian linh hoạt. những phải báo trước cho Bình yêu cầu của bạn để mình soạn nội dung học trước. 0939.11.22.08
 
Ðề: tìm lớp học kế toán thực hành

bạn ơi, học ở dau vây ban?
 
Chào các bạn.
Vừa rồi công ty mình có nhiều vấn đề về quyết toán thuế, nên mình tìm đến lớp học kế toán CHỊ TRANG.Lớp CHỊ TRANG đã chuyển lên SỐ 14 PHÁO ĐÀI LÁNG rồi.Trước đây mình cũng là học viên của CHỊ TRANG.Quay lại lớp học có nhiều thay đổi quá, Mình mới biết bây giờ CHỊ ÁNH không hợp tác tuyển sinh với CHỊ TRANG nữa.Nên mình muốn chia sẻ để các bạn nào muốn đăng ký học thì gọi cho CHỊ LÝ SĐT: 0984.914.586 hoặc Facebook:https://www.facebook.com/Kế-Toán-Hồng-Trang-1604547166500655/timeline/?ref=hl nhé.Tại mình hỏi CHỊ TRANG sao không PR thì chị ấy nói là không muốn quảng cáo nhiều nên mình chia sẻ để các bạn đăng ký học đúng lớp thôi.
 
Chào các bạn! Mình là thành viên mới của diễn đàn muốn lên đây để tham khảo ý kiến của các bạn về lớp học *************** tại Hà Nội vì mình học không đúng chuyên ngành kế toán nên mình rất sợ tiền mất tật mang, đăng ký học rồi lại không thu được kết quả.
 
Mình thấy mọi người có nói khá tốt về lớp kế toán CHỊ TRANG. Mình gọi cho chị Ánh để hỏi về lớp học nhưng chị ấy nói là không hợp tác tuyển sinh cho chị Trang nữa. Mình lọ mọ tìm thì may quá thấy Facebook của chị ấy là :” Kế Toán **********” nên mình xin chị cho mình đến học thử vì được biết CHỊ TRANG mở lớp cũng lâu rồi nên giờ học viên biết đến chị nhiều và đăng ký cũng hơi đông nên ban đầu mình ngần ngại vì mình là người chưa biết gì về kế toán cả. Nhưng khi đến lớp học thì mình thực sự bị cuốn hút bởi cách dạy của chị ấy. Chị ấy có chuyên môn về sư phạm khá tốt nên khi học mình không thấy cảm giác mệt mỏi. Mình cũng hỏi các bạn đang học ở đây thấy chất lượng thế nào thì các bạn cũng nói là học cô rất thích, chương trình được soạn thảo khá khoa học, vừa củng cố kiến thức, vừa nâng cao, chuyên sâu về kỹ năng thực tế các loại hình DN khác nhau SX, TM và dịch vụ.

Tuy nhiên, lớp đông hơn trước. Nhưng thực sự, mình không có cảm giác “bị bỏ rơi” vì khi dạy cô luôn trao đổi để điều chỉnh tốc độ bài giảng và có hướng dẫn, giải đáp kịp thời cho từng học viên có câu hỏi cần giải đáp. Còn vấn đề này nữa, mình cũng hơi sợ vì chương trình rất nhiều kiến thức, kỹ năng hay, nhưng càng hay thì lại càng khó và cô có vẻ khá nghiêm khắc với học viên. Cô yêu cầu trong lớp không được trao đổi chuyện riêng và tất cả các bạn phải làm bài tập về nhà , tìm hiểu trước về bài học để thực hành ….

Mình đã từng nghĩ “ Đây sẽ là một thử thách không nhỏ đối với mình !!” Nhưng vì sự bổ ích của chương trình, mình đã đăng ký học khóa Kế toán tổng hợp đào tạo kỹ năng kế toán giói ở tất cả các phần hành chủ yếu của DN.

Hihi, chị Lý SĐT: 0984.914.586 là thư ký của chương trình đã giúp mình đăng ký lớp học này đấy. Mình chia sẻ thông tin để mọi người tham khảo đăng ký học sao cho có lựa chọn phù hợp nhé!
 
Mình đi tìm lớp học kế toán mà sao lên bây giờ các trung tâm quảng cáo nhiều quá, trung tâm nào cũng quảng cáo hay, quảng cáo giỏi nhưng mà mình qua học thử thì thất vọng quá các bạn ạ.Lên diễn đàn thì thấy các mẹ comment mà đa số là nói về lớp chị Trang, mới đầu cũng sợ lắm vì chỉ sợ lại giống mấy lần trước thì tiếc tiền tiếc của lắm ạ.Mình gọi điện cho chị Lý để mò đến lớp chị Trang học thử xem thế nào.Đến nơi thì đúng là còn đáng nhớ hơn cả mình tưởng tượng ý chứ.giảng viên thì vừa xinh lại còn có giọng nói truyền cảm lắm, mình nghe đã bị thuyết phục ngay.Mình thực sự bị thuyết phục bởi chị ấy nên chắc chắn khóa tới khai giảng mình sẽ đi học.Mình đã từng nghĩ, chị ấy không những là 1 giảng viên giỏi mà còn rất đồng cảm với học viên.Ở lớp có những bạn chưa từng học chuyên ngành kế toán học kém hơn chị thường xuyên đến kèm cho từng bạn một, chậm lại tiến độ của lớp học để có chất lượng tốt.Rất nhiều bạn thắc mắc chị nên bỏ qua khâu kiểm tra bài cũ đi vì mất tiền thì phải tự học đi.Nhưng chị trả lời là chị cần chất lượng chứ không phải là số lượng học viên.Mình nhận thấy Chị Trang không chỉ là 1 giáo viên rất tận tậm, nhiệt tình với học viên mà còn là 1 giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm rất tốt.Mình cũng thực sự muốn chia sẻ thông tin này để các bạn có thể tìm đúng người đúng địa chỉ học tránh tình trạng tiền mất tật mang thôi.Vì mình cũng là sinh viên khó khăn lắm, không dễ gì để có thể nuôi mình đi học cả.Các bạn mà muốn đăng ký học thì gọi cho chị Lý SĐT:0984 914 586 mà đăng ký nhé.Hoặc các bạn vào Face :https://www.facebook.com/Kế-Toán-Hồng-Trang-1604547166500655/timeline/ đăngký cũng được.Facebook chị ấy mới lập thôi nên mọi người ít biết đến chị ấy.
P/S: Chỉa sẻ với các bạn bài viết hữu ích nhé.
 
Mình đang làm ở công ty Xây dựng nên đang muốn tìm lớp dạy kế toán xây dựng làm trên chứng từ công ty mình luôn, khu vực muốn tìm là Hà Đông, bạn nào biết giới thiệu cho mình với, mình không thích học trung tâm thích học những anh (chị) nào đã có kinh nghiệm kế toán xây dựng rồi như vậy dễ trao đổi hơn.
 
Bạn chichinguyen ơi, bạn có thể mang chứng từ công ty bạn đến lớp kế toán chị trang chị ấy hướng dẫn cho.Trước mình cũng học xong mang giấy tờ công ty mình đến nhờ chị ý hướng dẫn đó.Nhưng giờ lớp chị ấy chuyển lên chỗ Pháo đài láng rồi xa hơn chỗ hà đông khoảng 3km thôi, bạn chịu khó lên đấy thì chị ý dạy nhiều cái hay lắm bạn ah.Chị trang làm bên tư vấn nữa, chuyên tư vấn cho công ty xây dựng đó bạn ah.Bạn muốn hỏi thê thì cứ gọi cho chị Lý ý chị ấy tư vấn thêm cho.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top