Cả nhà cho mình hỏi:
Công ty mình mới thành lập ngày 21/3/2012 mình có một số vấn đề cần hỏi sau:
1. Mình không đăng ký thang bảng lương cũng như bảo hiểm vậy thì khi quyết toán thuế TNDN có đưa tiền lương vào không?
2. Mình thông báo phát hành sử dụng hóa đơn ngày 26/3/2012 nhưng ngày bắt đầu sử dụng là ngày 1/4/2012 vậy trong quý 1 mình có làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không?
3. Công ty mình đăng ký trên giấy phép kinh doanh người đại diện pháp luật chủ tịch hội đồng thành viên sau đó bổ nhiệm cho một người là giám đốc. vậy cho hỏi khi ký trên báo cáo thuế cũng như các giấy tờ liên quan đến thuế thì chủ tịch hội đồng thành viên hay giám đốc ký ạ.
Xin cảm ơn cả nhà.
Công ty mình mới thành lập ngày 21/3/2012 mình có một số vấn đề cần hỏi sau:
1. Mình không đăng ký thang bảng lương cũng như bảo hiểm vậy thì khi quyết toán thuế TNDN có đưa tiền lương vào không?
2. Mình thông báo phát hành sử dụng hóa đơn ngày 26/3/2012 nhưng ngày bắt đầu sử dụng là ngày 1/4/2012 vậy trong quý 1 mình có làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không?
3. Công ty mình đăng ký trên giấy phép kinh doanh người đại diện pháp luật chủ tịch hội đồng thành viên sau đó bổ nhiệm cho một người là giám đốc. vậy cho hỏi khi ký trên báo cáo thuế cũng như các giấy tờ liên quan đến thuế thì chủ tịch hội đồng thành viên hay giám đốc ký ạ.
Xin cảm ơn cả nhà.