Hi,nhà mình ơi,công ty mình có thành lập 1 văn phòng đại diện,khác quận,nhưng cũng trong cùng thành phố. Vì là văn phòng đại diện nên không phát sinh doanh thu,chỉ là nơi giao dịch giấy tờ thui. không biết là mình có phải kê khai thuế GTGT hàng tháng,và đóng thuế môn bài không,cả nàh chỉ cho mình với,và nếu có,thì có quy định,hay thông tư nào nói về điều này hay không? MÌnh thấy ở Quận mình,cũng có công ty cùng 1 ngừoi quản lý thuế như công ty mình cũng có văn phòng đại diện,nhưng không làm gì cả? nhưng công ty mình thì bị bắt làm hết cái nọ tới cái kia,còn kêu bị phạt nữa,cả nàh chỉ giúp mình với nha