Công ty e có 2 máy tính đưa vào sử dụng từ 2007, và giỡ đã không còn sử dụng được nữa e muốn thanh lý 2 cái máy tính đó đi thì e phải làm những giấy tờ gì cho hợp lý ạ
Trong quá trình thanh lý không phát sinh chi phí thanh lý thì e định khoản như thế này đúng không ạ
Nợ TK 111 : 100.000
Có TK 711 : 100.000
Nợ TK 214 : 26.000.000
Có TK 211 : 26.000.000
đúng không ạ . mong các tiền bối chỉ giáo giúp e ạ !
Trong quá trình thanh lý không phát sinh chi phí thanh lý thì e định khoản như thế này đúng không ạ
Nợ TK 111 : 100.000
Có TK 711 : 100.000
Nợ TK 214 : 26.000.000
Có TK 211 : 26.000.000
đúng không ạ . mong các tiền bối chỉ giáo giúp e ạ !