+ Nếu bạn làm 1 việc lâu quá -> bạn là người chậm chạp...
- Nếu sếp làm việc 1 việc lâu quá -> sếp là người rất cẩn thận..
+ Nếu bạn không kết thúc được việc đúng hạn -> bạn đã lười biếng chăng...??
- Nếu sếp không kết thúc được việc đúng hạn -> có lẽ vì sếp đã quá bận...!!
+ Nếu bạn lấy ý kiến từ sếp -> bạn đúng là người không chủ động, không sáng tạo...
- Nếu sếp lấy ý kiến từ bạn -> đấy là sếp phát huy cách làm việc nhóm...
+ Nếu bạn làm 1 cái gì đó mới -> bạn đã không tập trung vào chuyên môn chính...
- Nếu sếp làm 1 cái gì đó mới -> oh...!! Sếp là người tiên phong...
+ Nếu bạn không có mặt ở văn phòng -> ý thức/kỷ luật công việc của bạn có vấn đề...
- Nếu sếp không có mặt ở văn phòng -> chắc là sếp đi thương thảo/ký kết hợp đồng...
- Nếu sếp làm việc 1 việc lâu quá -> sếp là người rất cẩn thận..
+ Nếu bạn không kết thúc được việc đúng hạn -> bạn đã lười biếng chăng...??
- Nếu sếp không kết thúc được việc đúng hạn -> có lẽ vì sếp đã quá bận...!!
+ Nếu bạn lấy ý kiến từ sếp -> bạn đúng là người không chủ động, không sáng tạo...
- Nếu sếp lấy ý kiến từ bạn -> đấy là sếp phát huy cách làm việc nhóm...
+ Nếu bạn làm 1 cái gì đó mới -> bạn đã không tập trung vào chuyên môn chính...
- Nếu sếp làm 1 cái gì đó mới -> oh...!! Sếp là người tiên phong...
+ Nếu bạn không có mặt ở văn phòng -> ý thức/kỷ luật công việc của bạn có vấn đề...
- Nếu sếp không có mặt ở văn phòng -> chắc là sếp đi thương thảo/ký kết hợp đồng...