Hi cả nhà!
Tại cơ quan mình làm việc có 1 trường hợp như thếnày mong mọi người giúp đỡ:
1 - 1 cá nhân làm việc tại cơ quan khác từ tháng 1-5 năm 2017
2 -Xong vô cơ quan mình làm việc từ tháng 6-12 năm 2017
Số thuế phát sinh bên cơ quan mình của cá nhân này là 7 tháng, nhưng khi mình làm quyết toán thuế TNCN năm 2017 thì mình tính nhầm cho cá nhân này 12 tháng luôn. Và số thuế phát sinh đó mình đã nộp thuế
Nhưng năm 2018 bên thu gởi giấy thông báo về đề nghị cá nhân này quyết toán thuế 2017 do phát sinh thu nhập 2 nơi
Vậy giờ mình phải làm giấy tờ kê khai thuế và nộp thuếbổ sung cho cá nhân này như thế nào trên http://thuedientu.gdt.gov.vn
Nhờ mọi người tư vấn giúp
Xin cảm ơn
Tại cơ quan mình làm việc có 1 trường hợp như thếnày mong mọi người giúp đỡ:
1 - 1 cá nhân làm việc tại cơ quan khác từ tháng 1-5 năm 2017
2 -Xong vô cơ quan mình làm việc từ tháng 6-12 năm 2017
Số thuế phát sinh bên cơ quan mình của cá nhân này là 7 tháng, nhưng khi mình làm quyết toán thuế TNCN năm 2017 thì mình tính nhầm cho cá nhân này 12 tháng luôn. Và số thuế phát sinh đó mình đã nộp thuế
Nhưng năm 2018 bên thu gởi giấy thông báo về đề nghị cá nhân này quyết toán thuế 2017 do phát sinh thu nhập 2 nơi
Vậy giờ mình phải làm giấy tờ kê khai thuế và nộp thuếbổ sung cho cá nhân này như thế nào trên http://thuedientu.gdt.gov.vn
Nhờ mọi người tư vấn giúp
Xin cảm ơn