nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

vinhxaco

Member
Hội viên mới
-mình la 1 người trong kế toán giờ mình đang buồn quá các bạn ah mong các bạn hãy cho mình lời khuyên nhé
+mình sinh ra đã phải bươn trải ngoài xã hội rồi các bạn ah năm học lớp 3 mình đã phải bươn trải cuộc sông đi bán hàng để lo kinh tế gia đình mình la 1 người đàn ông nhưng mình thương bme mình lắm từ hồi mình đi học đại học chắc là chẳng bao giờ bome hỏi mình con dạo này thế nào học tốt ko con khỏe chứ. Nhưng mình quen với điều này rồi bme it không bao giờ dành cho lời mình yếu thương và mình cũng bít bme ko nói nhưng trong lòng yêu thương mình lắm.
+đến khi mình ra trường mình làm thu ngân cho 1 quán hát oh ha nội đến bây giờ mình vẫn làm thời gian thì từ 22h-02h (làm tổ trưởng thu ngân) buổi sáng 7h30-17h30 (làm kế toán) hàng ngày thật sự nhiều khi mình bùn lắm vì thời gian cũng ko có mà nhiều khi ốm đâu thì mình chỉ lằm 1 mình mà khóc thối ko có bme ko co bạn gái vi chẳng ai để ý một người mà suốt ngày đi làm cả
+ nếu mà mình nuôi bản thân mình thì ok vì mình làm 2 nơi cũng lo được nhưng giơ đây mình phải lo giúp bome để trả nợ ngân hàng.ngày hôm qua trong túi mình còn đúng 2.000 đông mình lại khóc vì chán quá nhưng mình vẫn vượt qua đc c gái mình alo bảo bome gian nhau chuyên gia đình giờ 2 ông bà ăn riieng lai cứ đi đâu ko biết làm mình càng bùn hơn các bạn ah, bme cung gan 65 rồi mà lam lũ khỏ lắm già yếu nữa chứ tháng trước mình về thăm bome mà dã thấy có hình chân dung của mẹ mình cang bùn hơn.................... vì mẹ đã suy nghĩ sớm thế,roi minh so vi suy ngi nhieu neu co gi say ra thi minh bit the nao day.
+mà thật sự mình và các bạn đều là tất cả những ngừoi xa quê xuông thành phố để mong một công việc tốt và học hỏi được kinh nghiệm nhưng thời điểm bây giờ thì thật là khó khi mà kinh tế đang đi xuống và thạch xanh thì ít mà lý thông thì nhiều khiến chúng ta lại càng phải khổ hơn suy ngĩ nhiều hơn nhưng mình giờ lại thêm cả chuyên gia đình nữa
+thật sự giờ đây mình bùn quá các bạn ah mình vẫn đi làm nhưng con ngừoi của mình giờ chỉ còn phần xác thôi khi mà bme già đã cãi nhau nhu vậy.mình đi làm àm gì nữa cơ chứ nếu bme có mệnh hệ gì.thì mình ở hà nội làm gì nữa chứ
+thật sự mình rất buồn mong các bạn hãy cho mình lời khuyên m vì giờ mình đâng bùn chán quá.nếu các bạn đã đọc tin nãy hãy cho mình lời khuyên ban nhé
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Sống là hok chờ đợi!!!

GĐ mình cũng hok quen dành cho nhau những lời lẽ thăm hỏi hay yêu thương nhiều cảm xúc như các gia đình khác hay có, nhưng trong lòng ai cũng hiểu tình cảm của mọi người dành cho nhau hết. Điều đó trở thành thói quen là sự ngại ngùng khi muốn nói lên 1 câu " Con yêu mẹ lắm í" Mình cũng đã từng thử để nói nhưng rồi chẳng nói được và mình quyết định thể hiện nó bằng những hành động. Mình đi làm kiếm tiền nhưng hok tích tiền, có tiền là minh xài, mình mua đồ cho gđ, cho 4 đứa cháu, cho chị dâu, chị gái. 1 năm làm lụng mình chẳng bỏ ra cho bản thân được miếng vàng hay chiếc nhẫn nào để dành dụm cả.

Với suy nghĩ sống của mình, sống cho ngày hôm nay thôi, vì ngày mai ai biết mặt trời có còn mọc, và cái quí giá của mỗi người là hạnh phúc mình đang nắm giữ cho dù có méo mó hay sứt sẹo bạn ah. Không ai là hoàn hảo, hok có hạnh phúc nào trọn vẹn cả!
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

L ah vinh cam on nhưng loi mà l da dnah cho vinh day l con nho vinh chu vi vinh la nguoi noi la dan toc ma khoang 1 thang truoc day
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

mình cũng ở xa lên hn làm, mình ko học ở hn nên lúc lên đây cái gì với mình cũng bỡ ngỡ, may mắn bạn bè mình đã giúp đỡ, động viên t rất nhiều. T yêu bố mẹ mình nhưng cũng chưa bao giờ dám nói với bố mẹ rằng "con yêu bố mẹ" cả. mỗi người có cách quan tâm đến gia đình riêng. Bạn may mắn vì bô mẹ bạn cũng nhiều tuổi mà vẫn khỏe mạnh, bạn vẫn còn thời gian để chăm sóc cho gia đình mình. Cố gắng lên.
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

buồn! nhìn thông thoáng chút, nói về kinh tế nếu thực sự chúng ta đang đấu tranh về một tương lai mới và một xã hội tự chủ của chúng ta mà ko phụ thuộc vào điều gì nhất là Trung Quốc có một ảnh hưởng rất lớn đối với chung ta ,giờ chúng ta phải giúp sức để luôn luôn đứng vững mọi tư thế để thiết lập một xã hội mới , mọi quyền lợi riêng tư chúng ta cũng phải chịu đựng và vượt qua nó .thường thì nếu bạn là một người có tiền có thể lo cho gia đình đầy đủ thì có lẽ cũng có đôi chút thuận lợi trong tình cảm , đúng là vật chất có ảnh hưởng rất lớn đến mỗi con người mỗi gia đình , khó khăn mà gia đình tan giã và tình cảm đổ vỡ thì thật buồn, nhưng nếu biết nếu cha mẹ và mọi người trong nhà đều vì cái chung thì chắc co lẽ sự khó khăn vượt qua rất nhah và nếu một khi đã vượt qua thì nó nhanh chóng thẳng tiến và thịnh vượng còn nếu ko thì rơi vào bề khổ vô biên mà trái tim ta có thể cảm nhận được sự bất hạnh. bố mẹ bạn thật sự ko vững tin vào những đứa con và vào bản thân mình . bố mẹ mình luôn là niềm tự hào của mình , nhất là bố của mình luôn tin tưởng và lạc quan vào cuộc sống ông luôn tin vào sự quyết định của con cái và lạc quan vào sự mạo hiểm của mình , ông lo lắng cho những đứa con và lo lắng những điều chúng lựa chọn và chúng hành động , tất cả nhiều lúc những đứa con của ông làm ông thất vọng đau đớn , bất lực vì sự khó bảo ...bố (mẹ)cũng suy sụt về những đứa con của mình nhưng ông nhận thức rằng chỉ có thế chúng mới khôn lớn .khi chúng ngã chúng sẽ phải tự đứng dậy và không thoát khỏi quy luật chọn lọc tự nhiên. ông rất lo sẽ mất chúng trong thế giới mà ko có sự che chở bao bọc của gia đình, nhưng ông vẫn luôn cho các con thấy mình thật sự mạnh mẽ trong tất cả. vì thế mà tôi luôn nhìn vào sự mạnh mẽ đó mà an tâm . thật sự ông vẫn là chỗ dựa của cả gia đình . mẹ tôi cũng rất yếu đuối. chỉ có ông làm tôi thật sự yên tâm . vì thế bạn trai hãy cố gắng lên và nhớ 1 điều mình cũng là một người đàn ông . sự khó khăn giờ chưa phải là tất cả, bạn có thể hét to rằng.... tôi chẳng sợ gì , khó khăn ư... hãy đến thêm nữa đi dù chết tôi cũng ko khuất phục !và bố mẹ bạn cũng nhìn vào những đứa con cứng rắn của mình mà tự hào . bố mẹ, gia đình là chỗ dựa của bạn, và khi họ già cả thì ngược lại , bạn phải là chỗ dựa tình thần cho họ . HÃY NHỚ ĐIỀU ĐÓ! ĐỪNG GỤC GÃ! bây giờ mà gục ngã sẽ đổ vỡ chẳng có gì ấy chứ .
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Cảm động thật, anh là người con rất có hiếu :) cố gắng lên anh à. Cuộc đời vốn dĩ rất vô thường, thân vô thường nay sống biết mai còn ko, hít vào mà ko thở ra là hết 1 kiếp người; tâm vô thường mới vui vẻ, sung sướng giờ khổ đau, bi luỵ; tài sản vô thường nay có của cải giàu sang mai ko còn nữa. Vì mọi thứ trong cuộc sống chỉ là nhất thời, tạm bợ như 1 câu chuyện vui ko thể làm mình cười nhìu lần, vậy sao phải bùn mãi vì 1 chuyện thử thách sức chịu đựng của mình. Anh đã làm việc và iu thương 3 mẹ hết mình nên ko có gì phải bùn chán cả mà phải phấn chấn, vui vẻ lên vì mình đã làm đc nhìu đìu có ý nghĩa cho gia đình chứ :) Những việc trái ý xảy ra là có nhân của nó cho nên mình chỉ cần thanh thản đón nhận những việc ko mong muốn và vượt lên "thôi kệ mọi việc rùi cũng sẽ qua", sau cơn mưa trời lại sáng :)
Có 1 câu chuyện mà em đọc thấy ý nghĩa ko bít có giúp đc gì cho tâm trạng của anh ko,hihi
CÀ RỐT - TRỨNG - HẠT CÀ PHÊ ...

Cô con gái hay than thở với cha sao bất hạnh này cứ vừa đi qua thì bất hạnh khác đã vội ập đến với mình, và cô không biết phải sống thế nào. Có những lúc quá mệt mỏi vì vật lộn với cuộc sống, cô đã muốn chối bỏ cuộc đời đầy trắc trở này.

Cha cô vốn là một đầu bếp. Một lần, nghe con gái than thở, ông dẫn cô xuống bếp. Ông bắc ba nồi nước lên lò và để lửa thật to. Khi ba nồi nước sôi, ông lần lượt cho cà rốt, trứng và hạt cà phê vào từng nồi riêng ra và đun lại để chúng tiếp tục sôi, không nói một lời.

Người con gái sốt ruột không biết cha cô đang định làm gì. Lòng cô đầy phiền muộn mà ông lại thản nhiên nấu. Nửa giờ sau người cha tắt bếp, lần lượt múc cà rốt, trứng và cà phê vào từng tô khác nhau.

Ông bảo con gái dùng thử cà rốt. "Mềm lắm cha ạ", cô gái đáp. Sau đó, ông lại bảo cô bóc trứng và nhấp thử cà phê. Cô gái cau mày vì cà phê đậm và đắng.

-Điều này nghĩa là gì vậy cha - cô gái hỏi.

- Ba loại thức uống này đều gặp phải một nghịch cảnh như nhau, đó là nước sôi 100 độ. Tuy nhiên mỗi thứ lại phản ứng thật khác.

Cà rốt khi chưa chế biến thì cứng và trông rắn chắc, nhưng sau khi luộc sôi, chúng trở nên rất mềm.

Còn trứng lúc chưa luộc rất dễ vỡ, chỉ có một lớp vỏ mỏng bên ngoài bảo vệ chất lỏng bên trong. Sau khi qua nước sôi, chất lỏng bên trong trở nên đặc và chắc hơn.

Hạt cà phê thì thật kỳ lạ. Sau khi sôi, nước của chúng trở nên rất đậm đà.

Người cha quay sang hỏi cô gái: Còn con? Con sẽ phản ứng như loại nào khi gặp phải nghịch cảnh.

Con sẽ như cà rốt, bề ngoài tưởng rất cứng cáp nhưng chỉ với một chút đau đớn, bất hạnh đã trở nên yếu đuối chẳng còn chút nghị lực?

Con sẽ là quả trứng, khởi đầu với trái tim mỏng manh và tinh thần dễ đổi thay. Nhưng sau một lần tan vỡ, ly hôn hay mất việc sẽ chín chắn và cứng cáp hơn.

Hay con sẽ giống hạt cà phê? Loại hạt này không thể có hương vị thơm ngon nhất nếu không sôi ở 100 độ. Khi nước nóng nhất thì cà phê mới ngon.

Cuộc đời này cũng vậy con ạ. Khi sự việc tưởng như tồi tệ nhất thì chính lúc ấy lại giúp con mạnh mẽ hơn cả. Con sẽ đối mặt với những thử thách của cuộc đời như thế nào? Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?


Chúc anh sớm trấn an tinh thần và làm việc tốt, có gì em nói ko đúng mong anh bỏ quá ạ. :)
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Sống là hok chờ đợi!!!

GĐ mình cũng hok quen dành cho nhau những lời lẽ thăm hỏi hay yêu thương nhiều cảm xúc như các gia đình khác hay có, nhưng trong lòng ai cũng hiểu tình cảm của mọi người dành cho nhau hết. Điều đó trở thành thói quen là sự ngại ngùng khi muốn nói lên 1 câu " Con yêu mẹ lắm í" Mình cũng đã từng thử để nói nhưng rồi chẳng nói được và mình quyết định thể hiện nó bằng những hành động. Mình đi làm kiếm tiền nhưng hok tích tiền, có tiền là minh xài, mình mua đồ cho gđ, cho 4 đứa cháu, cho chị dâu, chị gái. 1 năm làm lụng mình chẳng bỏ ra cho bản thân được miếng vàng hay chiếc nhẫn nào để dành dụm cả.

Với suy nghĩ sống của mình, sống cho ngày hôm nay thôi, vì ngày mai ai biết mặt trời có còn mọc, và cái quí giá của mỗi người là hạnh phúc mình đang nắm giữ cho dù có méo mó hay sứt sẹo bạn ah. Không ai là hoàn hảo, hok có hạnh phúc nào trọn vẹn cả!


Sao quan điểm sống của mềnh giống nhau thế:tinhtoan:


Ngưỡng mộ anh Vinh wa'!!...1 mình bươn trải, 1 mình gánh vác gánh nặng gia đình
Lại là con ong chăm chỉ, làm ngày, cày đêm ...chả bù cho mình ( ... ) :-S
Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với gđ anh nhé!!!
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

cuộc đời này có nhiều gian nan, thử thách, đó đã là gì với một người con trai như anh. em cũng trải qua những lúc kho khăn nhưng có sao đâu, vẫn đứng vứng giữa dòng đời.vinh quang đang ở phía trước...anh hãy cố lên
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

vũ trụ này là một nơi công bằng.chúng ta sẽ thu lại những gì chúng ta bỏ ra. những thử thách lúc này a đang gặp phải nếu a không đầu hàng rồi a sẽ được báo đáp.

Nhưng chẳng có gì buồn hơn cha mẹ bất hòa. sẽ đau đớn lắm khi là những người con, nhìn cha mẹ đã nghèo khổ vất vả lại k muốn nhìn mặt nhau. Thương xót lắm. Nếu có thể a hãy khóc thật to và thật lâu, gào thét và đập phá nếu a muốn. rồi a sẽ nhẹ nhàng hơn, sẽ lau khô nước mắt và đứng dậy, sống mạnh mẽ hơn, gạt sang 1 bên những gì ko giúp ích được cho hiện tại, và ngẩng cao đầu trên con đường a đi.

" Chính vì ngược gió mà con diều bay cao lên mãi"
Cơn bão này rồi sẽ qua anh ah
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Mỗi người chúng ta ai cũng có hoàn cảnh riêng hết anh à. quan trọng là anh nhìn nhận, suy nghĩ, hành động như thế nào thôi. Em khâm phục anh ở chỗ anh có hiếu với ba mẹ. Anh vẫn còn rất nhiều thứ như ba mẹ anh vẫn còn khỏe mạnh nè, anh vẫn có sức khỏe để tiếp tục làm việc. Có những người vì vấn đề sức khỏe mà mất đi nhiều thứ, nhưng họ vẫn vượt qua. Em nghĩ đó là do vấn đề tâm lý. đâu có gia đình nào mà không gặp vấn đề này nọ đâu anh. Hãy cố gắng lên anh nhé, em tin anh là man thi anh sẽ làm được.
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Mình hay thường trách mình là tại sao chỉ nói có 3 từ " Con yêu Mẹ" mà mình lại ko nói đc. Mình đã có con, mỗi lần nghe con gái nói " Mẹ ơi! con yêu mẹ nhất" thì mình vui lắm vậy mà mình lại ko thể nói câu đó với mẹ để cho mẹ vui. Mình tưởng mình là người vô cảm, lạnh lùng nhưng xét lại thì ko phải vậy trên đời này cũng rất nhiều người giống mình muốn nói mà ko nói đc. chán
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Sống là hok chờ đợi!!!

GĐ mình cũng hok quen dành cho nhau những lời lẽ thăm hỏi hay yêu thương nhiều cảm xúc như các gia đình khác hay có, nhưng trong lòng ai cũng hiểu tình cảm của mọi người dành cho nhau hết. Điều đó trở thành thói quen là sự ngại ngùng khi muốn nói lên 1 câu " Con yêu mẹ lắm í" Mình cũng đã từng thử để nói nhưng rồi chẳng nói được và mình quyết định thể hiện nó bằng những hành động. Mình đi làm kiếm tiền nhưng hok tích tiền, có tiền là minh xài, mình mua đồ cho gđ, cho 4 đứa cháu, cho chị dâu, chị gái. 1 năm làm lụng mình chẳng bỏ ra cho bản thân được miếng vàng hay chiếc nhẫn nào để dành dụm cả.

Với suy nghĩ sống của mình, sống cho ngày hôm nay thôi, vì ngày mai ai biết mặt trời có còn mọc, và cái quí giá của mỗi người là hạnh phúc mình đang nắm giữ cho dù có méo mó hay sứt sẹo bạn ah. Không ai là hoàn hảo, hok có hạnh phúc nào trọn vẹn cả!
đúng đó bạn ah.cuộc sống này ko có gi la hoan hao het.được cái này thi mất cái nọ,mình phải cố gắng để sống thôi.và bạn hãy bằng lòng với những thứ mình đang có khi mình ko có những thứ tốt hơn bạn nhe.chuk bạn thành công trong cuộc sống.
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

đôi khi xa nhà là 1 cái hay nhưng nó cũng là cái dở tệ.từ trước tới giờ bạn vẫn sống 1 mh vẫn tự lập vẫn yêu đời vẫn vui vẻ vẫn lo cho cha mẹ vẫn tốt,vậy thì hãy sông tiếp tục như vậy đi.cuộc đời mà,lắm cảnh éo le,k ai có 1 cuộc sống hoàn thiện cả,rất nhiều ng ước được như bạn,có công ăn việc làm kiếm tiền nuôi cha mẹ mh cũng muồn như bạn,nhưng mỗi ng 1 khác hãy cố gắng sống như ngày mai bạn k được sống,sống hết mh cho hôm nay cho lúc này đây.ba má bạn năm nay đã 65t chắc cũng có giục bạn lập gđ phải k,đừng lo hãy tâm sự cùng cha mẹ con phụng dưỡng cha mẹ tuổi già cho tròn chữ hiếu.duyên phận đâu sẽ có đó,cha mẹ bạn già rồi ng già hay khó tính,bạn nên về thăm nhà và giải quyết việc cha mẹ bạn ở riêng,tâm sự những khó khăn cảm xúc,nỗi lo lắng của bạn để cha mẹ hiểu,chúc bạn luôn vui vẻ và hãy cố gắng sống hết mh
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Đọc dòng tâm sự của b, jim biết rằng b là chàng trai chăm chỉ, chịu khó, thương gia đình và tình cảm.
Trước hết, jim xin chia buồn cho hoàn cảnh của b
Sau là, jim có chút góp ý với b...hy vọng jim ko đi quá giới hạn(vì xét về tuổi đời và sự từng trải chắc jim chẳng bằng b đâu :))

Bạn biết đấy, con cái là cầu nối vững chắc cho bố mẹ những lúc giận nhau. Vì vậy, khi bố mẹ bạn giận nhau đến mức ra ăn riêng, b nên cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ phép về thăm bố mẹ. Nếu như việc bạn về ko thể giúp bố mẹ b hòa giải với nhau thì cách tốt nhất đó là họp gia đình. Nghe có vẻ hơi kinh khủng nhỉ? Nhưng jim nghĩ, cách tốt nhất để hòa giải đó là thẳng thắn và trung thực với nhau.
Ở phần tâm sự bạn có viết:
"bome gian nhau chuyên gia đình giờ 2 ông bà ăn riieng lai cứ đi đâu ko biết làm mình càng bùn hơn các bạn ah, bme cung gan 65 rồi mà lam lũ khỏ lắm già yếu nữa chứ tháng trước mình về thăm bome mà dã thấy có hình chân dung của mẹ mình cang bùn hơn.................... vì mẹ đã suy nghĩ sớm thế,roi minh so vi suy ngi nhieu neu co gi say ra thi minh bit the nao day"

Thay vì để những dòng tâm tư này trong lòng, sao bạn ko nói những điều này với bố mẹ b nhỉ? Jim nghĩ rằng, khi b thành thật nói ra những điều b đang nghĩ trong lòng thì chẳng bố mẹ nào lại nỡ phụ lòng ng con hiếu thảo như b đâu :)

Chúc b hạnh phúc và thành công
Thân!
P/s: cảm ơn b đã trả lời topic của jim :)
 
Sửa lần cuối:
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Anh cố gắng lên ạ. Vì có ai là hoàn hảo đâu a... mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh mà. E tin a là 1 người kiên cường vượt lên chính m . Vì a là người con hiếu thảo mà. Bố mẹ a tự hào về a lắm đó!!!
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

Bạn hãy cố lên. Đừng suy nghĩ nhiều quá rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Mình cũng có hoàn cảnh giống bạn nên mình hiểu.
 
Ðề: nghĩ về cuộc đời của mình.các bạn hãy cho mình lời khuyên đi

-mình la 1 người trong kế toán giờ mình đang buồn quá các bạn ah mong các bạn hãy cho mình lời khuyên nhé
+mình sinh ra đã phải bươn trải ngoài xã hội rồi các bạn ah năm học lớp 3 mình đã phải bươn trải cuộc sông đi bán hàng để lo kinh tế gia đình mình la 1 người đàn ông nhưng mình thương bme mình lắm từ hồi mình đi học đại học chắc là chẳng bao giờ bome hỏi mình con dạo này thế nào học tốt ko con khỏe chứ. Nhưng mình quen với điều này rồi bme it không bao giờ dành cho lời mình yếu thương và mình cũng bít bme ko nói nhưng trong lòng yêu thương mình lắm.
+đến khi mình ra trường mình làm thu ngân cho 1 quán hát oh ha nội đến bây giờ mình vẫn làm thời gian thì từ 22h-02h (làm tổ trưởng thu ngân) buổi sáng 7h30-17h30 (làm kế toán) hàng ngày thật sự nhiều khi mình bùn lắm vì thời gian cũng ko có mà nhiều khi ốm đâu thì mình chỉ lằm 1 mình mà khóc thối ko có bme ko co bạn gái vi chẳng ai để ý một người mà suốt ngày đi làm cả
+ nếu mà mình nuôi bản thân mình thì ok vì mình làm 2 nơi cũng lo được nhưng giơ đây mình phải lo giúp bome để trả nợ ngân hàng.ngày hôm qua trong túi mình còn đúng 2.000 đông mình lại khóc vì chán quá nhưng mình vẫn vượt qua đc c gái mình alo bảo bome gian nhau chuyên gia đình giờ 2 ông bà ăn riieng lai cứ đi đâu ko biết làm mình càng bùn hơn các bạn ah, bme cung gan 65 rồi mà lam lũ khỏ lắm già yếu nữa chứ tháng trước mình về thăm bome mà dã thấy có hình chân dung của mẹ mình cang bùn hơn.................... vì mẹ đã suy nghĩ sớm thế,roi minh so vi suy ngi nhieu neu co gi say ra thi minh bit the nao day.
+mà thật sự mình và các bạn đều là tất cả những ngừoi xa quê xuông thành phố để mong một công việc tốt và học hỏi được kinh nghiệm nhưng thời điểm bây giờ thì thật là khó khi mà kinh tế đang đi xuống và thạch xanh thì ít mà lý thông thì nhiều khiến chúng ta lại càng phải khổ hơn suy ngĩ nhiều hơn nhưng mình giờ lại thêm cả chuyên gia đình nữa
+thật sự giờ đây mình bùn quá các bạn ah mình vẫn đi làm nhưng con ngừoi của mình giờ chỉ còn phần xác thôi khi mà bme già đã cãi nhau nhu vậy.mình đi làm àm gì nữa cơ chứ nếu bme có mệnh hệ gì.thì mình ở hà nội làm gì nữa chứ
+thật sự mình rất buồn mong các bạn hãy cho mình lời khuyên m vì giờ mình đâng bùn chán quá.nếu các bạn đã đọc tin nãy hãy cho mình lời khuyên ban nhé
bạn có biết rằng
Có ai đó rất tự hào về bạn
có ai đó quan tâm đến bạn
có ai đó rất nhớ bạn
có ai đó muốn nói chuyện với bạn
có ai đó muốn ở bên bạn
có ai đó luôn mong sự bình yên cho bạn
có ai đó luôn biết ơn mọi sự cổ vũ của bạn
có ai đó muốn nắm tay bạn
có ai đó luôn muốn bạn hạnh phúc
có ai đó muốn tặng quà cho bạn
có ai đó thán phục sự mạnh mẽ của bạn
có ai đó muốn bảo vệ bạn
có ai đó yêu thương bạn vì bạn chính là bạn
có ai đó rất vui khi bạn là bạn của họ
có ai đó đang nghĩ về bạn, mỉn cười và thầm mong bạn ở bên họ
có ai đó muốn khóc trên bờ vai của bạn
có ai đó nghĩ về bạn suốt đêm
có ai đó luôn cần sự động viên của bạn
có ai đó đang muốn cười với bạn
có ai đó cảm thấy hạnh phúc vì bạn là bạn của họ
hãy nhớ rằng bạn quan trọng như thế nào đối với một ai đó........
cố lên bạn nhé
chúc bạn luôn vui vẻ thành công.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top