Ngày... tháng... năm...

bengoc89

New Member
Hội viên mới
Lâu rồi mình mới có thời gian, địa điểm, và hoàn cảnh để có thể vào diễn đàn Dân họ kế nhà mình để lượn lờ, và... viết vào chuyên mục này 1 góc tâm hồn!!!
Sau những ngày tháng vắng bóng trên diễn đàn mình đã traỉ qua ko biết bao "thăng trầm" _ vui có, buồn cũng có, cả niềm đau lẫn... hạnh phúc mình đều có.
Cuộc sống thật diệu kỳ phải ko mọi người. Nó làm người ta buồn rồi lại vui, khóc rồi lại cười,... lắng nghe âm thanh của cuộc sống thấy thật thú vị.
Sau 2 năm chỉ với 730 ngày(17.520 giờ) 1 quyết định làm thay đổi cuộc sống của mình. Hiện giờ mình đã có 1gia đình nhỏ, 1 tổ ấm để vun đắp và có cả 1 tương lai đang trải dài trc mắt, mà ko phải bước đi 1 mình như trc đây nữa.
Có thể nói sự liều lĩnh của 2 vk ck đã mang lại những điều bất ngờ cho 2 con người 2 số phận khác nhau, mang những mảnh ghép khác nhau hòa chung lại thành 1 mảnh ghép có phép nhiệm màu. Ít ra thì cho tới giờ phút này.
Có người nói tình yêu có những lý lẽ riêng của nó. ko biết mọi người thế nào chứ mình thì tin vào điều đó. Vì thế mà 2 con người cô đơn và có... nhiều uẩn khúc(ở tận cùng của sự chán trường), không hề có chút chú ý j tới nhau chỉ vô tình nói chuyện để... giải sầu và trêu đùa nhau và ... ko có chút nghiêm túc j mà lại làm nên một mái ấm, 1 đám cưới vui tươi và ngạp tràn hạnh phúc như vậy !!!
Cảm ơn anh!!! Huytu87 !!! em đã muốn nói câu ấy với anh nhiều lần nhưng ko thể nói thành lời(em ko thuộc tuýp người có thể dễ dàng nói lên những điều ... "muốn nói"), cảm ơn anh đã mang lại cho em nhừng nụ cười và cả sự tức giận để biết rằng mình vẫn còn có cảm xúc. @_@
Và cảm ơn các bạn, anh chị em than thiết của mình !!!
 
Ðề: Ngày... tháng... năm...

Anh chị thật hạnh phúc chúc anh chị mãi hạnh phúc. Cuộc sống phía trước tuy còn nhiều khó khăn nhưng hãy cố gắng thật nhiều nhiều anh chị nhé!
 
Ðề: Ngày... tháng... năm...

Chúc hai bạn hạnh phúc
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Ngày... tháng... năm...

Tớ đã xúc động khi đọc bài này,,,bạn thật là mạnh mẽ, Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc:rachoa::rachoa::rachoa::rachoa:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top