cả nhà cho tôi hỏi chút.
bên công ty tôi có mua USD và quy ra tiền vn tại thời điểm hiện tại để thanh toán cho nước ngoài.(trên tk 1121 ). vậy khi mua usd thanh toán cho nước ngoài ấy tôi phải định khoản sao?
còn nữa : người lam kế toán trước mới chỉ kịp làm báo cáo thuế thôi. cái chi phí vận chuyển thi đưa vào tháng 2, còn thuế gtgt khấu trừ của hàng nhập khẩu thì đưa vô tháng 3.
vậy chi phí đó tôi phải đk sao ?
bên công ty tôi có mua USD và quy ra tiền vn tại thời điểm hiện tại để thanh toán cho nước ngoài.(trên tk 1121 ). vậy khi mua usd thanh toán cho nước ngoài ấy tôi phải định khoản sao?
còn nữa : người lam kế toán trước mới chỉ kịp làm báo cáo thuế thôi. cái chi phí vận chuyển thi đưa vào tháng 2, còn thuế gtgt khấu trừ của hàng nhập khẩu thì đưa vô tháng 3.
vậy chi phí đó tôi phải đk sao ?