Chào mọi người!
Mình làm công ty thương mại, làm theo hình thức sổ nhật ký chung, lần đầu tiên mình làm báo cáo tài chính, mình làm bằng phần mềm excel, làm xong rồi mà giờ in ra thì ko biết cách lưu sao cho khoa học. Ví dụ như in sổ là in theo từng tháng hay in luôn 1 năm? Hoặc phiếu thu phiếu chi thì nên in theo cuốn hay là in ra rồi kẹp chung với hóa đơn gtgt....?, còn hợp đồng và ủy nhiệm chi và báo có nữa chứ? Ai có kinh nghiệm thì giúp mình nha. Rất mong mọi người giúp đỡ
cảm ơn nhiều
Mình làm công ty thương mại, làm theo hình thức sổ nhật ký chung, lần đầu tiên mình làm báo cáo tài chính, mình làm bằng phần mềm excel, làm xong rồi mà giờ in ra thì ko biết cách lưu sao cho khoa học. Ví dụ như in sổ là in theo từng tháng hay in luôn 1 năm? Hoặc phiếu thu phiếu chi thì nên in theo cuốn hay là in ra rồi kẹp chung với hóa đơn gtgt....?, còn hợp đồng và ủy nhiệm chi và báo có nữa chứ? Ai có kinh nghiệm thì giúp mình nha. Rất mong mọi người giúp đỡ
cảm ơn nhiều