Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

sweetbuns

New Member
Hội viên mới
công ty e thành lập được 1 năm rùi. Giờ e mới vào làm kiểm tra sổ sách thì thấy kế toán trước không viết phiếu thu. e mới đi làm nên chưa biết xử lý sao cho hợp lý.cả nhà giúp e với.
 
Ðề: Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

Thì bạn viết phiếu thu phiếu chi và kẹp vào chứng từ thôi, Nếu làm phần mềm thì in từ phần mềm mà ra, còn không thì mua cuốn phiếu thu, chi về viết và kẹp vào là xong.
Chúc bạn thành công
 
Ðề: Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

chỉ vậy thui sao bạn. nhưng trên phiếu thu,chi còn cả chữ ký nữa muh. vậy giờ mình ký ah
 
Ðề: Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

chỉ vậy thui sao bạn. nhưng trên phiếu thu,chi còn cả chữ ký nữa muh. vậy giờ mình ký ah

Nhìn vào bảng lương í, xem chức vụ của từng người, ký đại vào, ai đi tra chữ ký mà sợ.
 
Ðề: Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

1 ngày mình ký cả chục chữ ký khác nhau, tha hồ ký, cứ ký tự do đi, ai tra đâu mà sợ
 
Ðề: Không viết phiếu thu chi xử lý thế nào?

oái! ký đại cũng nguy hiểm lém đó. hi2! thanks mọi người nhé!
 
Nguy hiểm gì bạn, bạn ký nháy theo chữ ký của khách hàng hay của nv cty thì ok chứ ký nháy theo chữ ký GĐ mới có vấn đề đó. Phiếu thu, chi chỉ là thủ tục để hợp thức hoá số tiền mà cty bạn đã chi ra hay nhận vào. Khống có vấn đề gì đâu bạn đừng lo lắng quá.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top