công ty e thành lập được 1 năm rùi. Giờ e mới vào làm kiểm tra sổ sách thì thấy kế toán trước không viết phiếu thu. e mới đi làm nên chưa biết xử lý sao cho hợp lý.cả nhà giúp e với.
Thì bạn viết phiếu thu phiếu chi và kẹp vào chứng từ thôi, Nếu làm phần mềm thì in từ phần mềm mà ra, còn không thì mua cuốn phiếu thu, chi về viết và kẹp vào là xong.
Chúc bạn thành công
Nguy hiểm gì bạn, bạn ký nháy theo chữ ký của khách hàng hay của nv cty thì ok chứ ký nháy theo chữ ký GĐ mới có vấn đề đó. Phiếu thu, chi chỉ là thủ tục để hợp thức hoá số tiền mà cty bạn đã chi ra hay nhận vào. Khống có vấn đề gì đâu bạn đừng lo lắng quá.