Cả nhà ai biết cái này chỉ với
1.Doanh nghiệp thành lập năm 2010 mà đến nay 2013 vẫn chưa đăng kí sử dụng lao động với Sở LĐ TBXH thì chi phí lương những năm trước có được là chi phí hợp lý đúng k mọi người???
2.Theo Bộ luật Lao Động số 10: từ 1/5/ 2013 thì không phải đăng ký thang bảng lương vậy có cần làm thang bảng lương để nộp cho Sở LĐTBXH k? Nếu k nộp thang lương thì DN có nhất thiết làm thang bảng lương k??
3.Khi kí Hợp đồng lao động chính thức cho nhân viên từ tháng 11/2013 để đóng bảo hiểm thì thời hạn HĐ là 1 năm. Vậy xin hỏi 1 năm đây là 1 năm tài chính(1/1/-31/12) hay từ tháng 11/2013-11/2014 ??? => Trên HĐ để từ ngày nào đến ngày tháng năm nào
1.Doanh nghiệp thành lập năm 2010 mà đến nay 2013 vẫn chưa đăng kí sử dụng lao động với Sở LĐ TBXH thì chi phí lương những năm trước có được là chi phí hợp lý đúng k mọi người???
2.Theo Bộ luật Lao Động số 10: từ 1/5/ 2013 thì không phải đăng ký thang bảng lương vậy có cần làm thang bảng lương để nộp cho Sở LĐTBXH k? Nếu k nộp thang lương thì DN có nhất thiết làm thang bảng lương k??
3.Khi kí Hợp đồng lao động chính thức cho nhân viên từ tháng 11/2013 để đóng bảo hiểm thì thời hạn HĐ là 1 năm. Vậy xin hỏi 1 năm đây là 1 năm tài chính(1/1/-31/12) hay từ tháng 11/2013-11/2014 ??? => Trên HĐ để từ ngày nào đến ngày tháng năm nào