Công ty mình chuyên bán hàng qua mạng (cho khách ở nước ngoài), qua trang web của alibaba.
Công ty chỉ bán cho khách nước ngoài, không xuất hóa đơn. ( ví dụ khách hàng ở Mỹ đặt mua hàng của cty, mình gửi hàng qua Mỹ bằng dịch vụ của bưu điện) Như vậy là cty mình không xuất hóa đơn
Nhờ các bạn tư vấn hình thức kế toán cho công ty này như thế nào ?
Công ty chỉ bán cho khách nước ngoài, không xuất hóa đơn. ( ví dụ khách hàng ở Mỹ đặt mua hàng của cty, mình gửi hàng qua Mỹ bằng dịch vụ của bưu điện) Như vậy là cty mình không xuất hóa đơn
Nhờ các bạn tư vấn hình thức kế toán cho công ty này như thế nào ?