Cả nhà cho em hỏi.!
Thông thường em làm bên chỗ cũ thì in rất đầy đủ sổ sách các loại
Nhưng làm ở chỗ mới này, chị Kế toán trưởng bên mình chỉ yêu cầu:
- PT, PC, PKT,
- Đi kèm theo chứng từ của năm nào là báo cáo của năm đó: Tờ khai kê thuế GTGT hàng tháng, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Môn Bài, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý
- Báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN, hoàn thuế kèm theo của từng năm
Như thế chắc chắn là thiếu rồi đúng ko??? liệu như thế này thuế xuống có Okie ko nhể
Mỗi người 1 kiểu, ko biết theo ai nữa
Thông thường em làm bên chỗ cũ thì in rất đầy đủ sổ sách các loại
Nhưng làm ở chỗ mới này, chị Kế toán trưởng bên mình chỉ yêu cầu:
- PT, PC, PKT,
- Đi kèm theo chứng từ của năm nào là báo cáo của năm đó: Tờ khai kê thuế GTGT hàng tháng, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Môn Bài, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý
- Báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN, hoàn thuế kèm theo của từng năm
Như thế chắc chắn là thiếu rồi đúng ko??? liệu như thế này thuế xuống có Okie ko nhể
Mỗi người 1 kiểu, ko biết theo ai nữa
