IM LẶNG!

hangnhinhanh

New Member
Hội viên mới
Im lặng
Người ta thường hay sợ cảm giác im lặng, đặc biệt là khi chia tay. Bỗng dưng một ngày không còn nhận được những cuộc điện thoại, những tin nhắn, những lời hỏi thăm. Cả những lời chia sẻ trên các mạng xã hội cũng biến mất dần.
Im lặng có lẽ là thứ cảm giác đáng sợ nhất.
Bạn phải vật lộn tìm cho mình những cách khác để níu kéo lấy những thứ trước đây thường thuộc về những cuộc trò chuyện. Bạn phải học cách chấp nhận sự im lặng và thu cuộc sống của mình lại. Có những người chóng vượt qua những đổ vỡ trong tình yêu nhưng cũng có những người để tang cuộc chia tay rất lâu, có thể là cho đến bạc đầu. Và họ dằn vặt mình bởi những cảm giác bực bội, gắt gỏng hay thậm chí là tuyệt vọng khi cuộc tình tan vỡ.
Nhưng
...Im lặng không có nghĩa là ngừng yêu thương. Khi người kia không còn nói gì với bạn nữa không có nghĩa là họ bỏ rơi bạn, cũng không có nghĩa là tình yêu đã chấm dứt. Có quá dễ dàng không nếu như tình yêu tan vỡ đồng nghĩa với việc quên hết về nhau? Vậy thì đó có gọi là tình yêu không?
Họ im lặng. Đó là cách họ chọn để vượt qua những đổ vỡ, không phải là cách họ bỏ rơi bạn. Vì họ vẫn luôn quan tâm đến bạn, theo cách này hay cách khác, những cách thầm lặng hơn, ít ồn ào hơn, nhưng tình cảm họ dành cho bạn vẫn luôn đặc biệt hơn những người khác.
Nếu bạn sợ hãi, bạn lo lắng, bạn hốt hoảng khi người ấy im lặng. Vậy thì có phải chăng bạn nên hỏi lại chính mình rằng bạn có tin vào tình yêu trước kia hay không? Hay bạn có thực sự yêu người ấy hay không?
Cuộc đời này là vô thường. Gặp nhau, yêu nhau rồi rời xa nhau, đó cũng là lẽ thường tình.
Quan trọng là ta đã là gì của nhau trong cuộc đời này
 
Ðề: IM LẶNG!

Giá như người ta đọc được bài viết này của bạn thì tốt biết mấy. uh, mình đang im lặng, đã biết bao lần mình đã soạn xong tin nhắn và chỉ cần nhấn nút ok là gửi đến người ta nhưng cuối cùng mình lại xóa.
Có lẽ người ta đang nghĩ mình đã quên người ta rồi, mình không muốn làm bạn với người ta nữa, mình ghét người ta lắm....
Nhưng mà người ta có biết đâu mình vẫn quan tâm đến người ta nhiều lắm
Mình chon cách im lặng và rời xa họ vì vào một ngày kia mình chợt nhận ra ở trong tim mình người ta không đơn giản chỉ là bạn thân của mình thôi. Tình bạn ấy đã lớn dần và thay đổi lúc nào chính bản thân mình cũng không rõ. mình hốt hoảng thật sự, mình không thể, không thể... yêu người ta được vì người ta không yêu mình bạn ạ, người ta yêu đứa bạn thân của mình và ba đứa mình ai cũng hiểu rõ điều đó cả.
Nhưng mà con tim mình nó không chịu nghe theo lý trí của mình.
Mình không đủ can đảm để nói cho họ biết những suy nghĩ, tình cảm của mình. Lại càng không đủ can đảm để đứng đó và nhìn họ hạnh phúc, không can đảm để gặp mặt người ta nữa. Cảm giác đau nhói ở tim nó không dễ chịu tí nào. Mình chon cách rời xa người ta để giử lấy tình bạn với nhỏ bạn thân duy nhất của mình.
Không lý do, không lời giải thích, mình hiểu người ta cũng sẽ buồn nhưng chỉ dừng lại ở nỗi buồn vì mất đi một tình bạn thôi, người ta trách mình sao khó hiểu, sao trẻ con, sao hay giận hờn vu vơ. Vậy là người ta cũng im lặng với mình.
Người ta có biết đâu mình đang cố gắng để không khóc, cố gắng trở thành người lớn khi không có người ta bên cạnh, cố gắng tự làm mọi việc mà không có người ta giúp và cố gắng để chúc người ta hạnh phúc với tình yêu mà người ta đã chon.
Tuy ở rất xa người ta nhưng mình không thể ngừng quan tâm tới họ, mình giận chính bản thân mình tại sao lại ngốc nghếch như vậy chứ, tại sao lại đi yêu người không htể yêu để rồi ngay cả tình bạn cũng không giữ được.
"Họ im lặng. Đó là cách họ chọn để vượt qua những đổ vỡ, không phải là cách họ bỏ rơi bạn. Vì họ vẫn luôn quan tâm đến bạn, theo cách này hay cách khác, những cách thầm lặng hơn, ít ồn ào hơn, nhưng tình cảm họ dành cho bạn vẫn luôn đặc biệt hơn những người khác."
Cảm ơn Hangnhinhanh, Cảm ơn vì bài viết của bạn đã giúp mình trải lòng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Chúc bạn vui nha!
 
Ðề: IM LẶNG!

Uhm, hok có gì đâu bạn. Mình hiểu cảm giác đó mà, thật sự mình bây giờ cảm thấy buồn lắm. Có rất nhiều người nói yêu mình và tính đến chuyện tương lai với mình, tuy mình không biêt đó là thật lòng hay giả dối của người ta, nhưng thật sự nghe người ta tính như vậy mình cũng thấy được an ủi phần nào và cũng cảm thấy hp phần nào. Nhung bạn ơi, thật sự mà nới đơi svoiws mình, mình chỉ cần một ty duy nhất mà thôi, mình không cần nhiều người yêu mình, mình cần một ty duy nhất và thật sự, có như vậy thì có lẽ mình sẽ rất hp hơn là có nhiều người yêu. Nhưng điều đó đối với mình thật khó bạn ak. Mình buồn nhiều lắm, ban đầu người ta theo đuổi và van xin ty của mình, đến khi họ đã thuyết phục và làm mình đã ngã vào lòng của họ, đặt hết niềm tin yêu vào họ rồi họ lại bỏ mình ra đi không một lời giải thích nào cả, vì vậy mình không cần nhiều người yêu mình đâu, mình chỉ cần một người duy nhất yêu mình và mình duy nhất chỉ yêu người đó thôi.
Bạn ơi, mình rất cảm ơn bạn đã chia sẻ với bài viết của mình, khi nào bạn có chuyện vui buồn gì đó thì bạn tâm sụ zới mình nha.
Chúc bạn may mắn!
 
Ðề: IM LẶNG!

Hình như tụi mình đang cảm ơn lẫn nhau thì phải.
Mình đang cố gắng để quên hết những chuyện không vui.
Bây giờ thì công việc và học tập cũng chiếm gần hết quỹ thời gian của mình nên không có thời gian đẻ nhớ. Vậy mà khi đọc bài viết của bạn tự dưng lại nhớ và muốn nói ra hết những cảm xúc mà chưa bao giờ mình nói ra.
Diễn đàn này rất hay phải không bạn?
Có thể tâm sự tất cả để mọi người biết nhưng lại không lo ai biết cả, hihi
Đúng là để tìm được một tình yêu thật sự rất khó, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được người mà con tim bạn thật sự cần nhé
 
Ðề: IM LẶNG!

Uhm, mình là con gái chứ.Bạn cũng là con gái đúng không? Vì chỉ có con gái mới có những bài viết như thế này thôi......
Kết thúc một ngày rồi, mai mình sẽ về nhà. Nhớ nhà quá rồi, hihi
Hong biết bây giờ bạn có ở trên mạng không, nếu đọc đc bây giờ thì chúc bạn ngủ ngon. Sài Gòn mưa to lắm.
Còn nếu bạn đọc đc vào ngày mai thì chúc bạn một ngày t7 vui vẻ nhé (vì đối với mình cuối tuần lúc nào cũng là ngày vui nhất, hihi)
 
Ðề: IM LẶNG!

người con gái mình iu thì ngược lại, im lặng không còn một chút gì hết
 
Ðề: IM LẶNG!

uhm. Quê bạn ở đâu zậy? Mình ở thành phố bạn ak, nhiều lúc buồn muốn zề quê chơi, nhưng mình hok có quê để zề, nên nổi buồn cứ bám lấy mình mãi, hok có cách nào mình có thể quên dc hết.

---------- Post added at 10:43 ---------- Previous post was at 10:40 ----------

hihi. soa anh hok nói cho người đó bix đi, có lẽ người ta chưa bix đc anh đang yêu họ đó
 
Ðề: IM LẶNG!

đã nói tất cả rồi, nhưng họ đâu có chịu hiểu cho mình đâu, thực sự buồn
 
Ðề: IM LẶNG!

Im lặng! Mình sợ sự im lặng của chính bản thân mình. Phải chăng mình quá lạnh lùng, quá vô tâm hay vì lý trí của mình quá mạnh mẽ nên đã lấn áp con tim. Có bao điều muốn nói, bao lời muốn sẻ chia cùng nđó, vậy mà minh lại chỉ lặng im, im lặng nhìn người đó đau khổ, im lặng nhìn người đó ngày càng xa mình. Có phải mình đã quá nhẫn tâm không?
 
Ðề: IM LẶNG!

là con người tại sao không thể iu thương nhau thật nhìu, cuộc sống bít ngày mai bạn sẽ ra sao, cuộc sống ngắn ngủi bít ngày mai thế nào, nên hãy iu thương thật nhìu, dù thế nào đi nữa cũng đừng nên im lặng, đừng nên làm khổ nhau, đến lúc cuối cùng mình nhận ra rồi thì cũng muộn rồi không thể làm gì được nữa, nên giờ những gì bạn đang có hãy trân trọng, gìn giữ và iu thương nhau thật nhìu, iu thương tất cả mọi người quanh ta. nếu mai bạn không còn trên cõi đời này nữa, điều mà bạn mong muốn là gì? hãy trân trọng từng giây phút và những thứ mình đang có dù là nhỏ nhất
 
Ðề: IM LẶNG!

Mình cũng đã im lặng nhưng cuối cùng thì mình cũng đã bày tỏ.

Và cuối cùng thì chỉ có tôi và tôi thôi.

Nhưng chúng mình vẫn còn tình bạn. Đó là BFF của tớ.
 
Ðề: IM LẶNG!

E nhớ a lem.huhu sao e ngốc wa e so a la ao k nhan loj a jo a đag hp ben nguoj khac. E chuc a zuj ze hp ben ngươj ay .Im lang đôj luc la tốt n cứ im lặng maj se rất kho chju lâu uj se trở thành jc ky. Bun wa!
 
Ðề: IM LẶNG!

Thật ra nói tiếng là về quê nhưng cũng gần thôi, mình ở Nhơn Trạch, Đồng Nai và đi làm ở Gò Vấp.
Còn bạn thì sao?
mới nghỉ lễ, giờ đi làm lại thấy nản quá đi
 
Ðề: IM LẶNG!

Mình ghét sự im lặng, nó làm cho mình thấy ngạt thở. Tình yêu có nghĩa là sẵn sàng trao đổi, chia sẻ, chấp nhận thì hãy nói ra những điều thấy chưa hợp lý. Im lặng là giết chết tình yêu bởi chỉ có người chủ động im lặng hiểu mình đang làm gì còn người nhận sự im lặng thì đau khổ không biết chuyện gì đang xảy ra. Có những trường hợp im lặng là vàng nhưng đôi khi sự im lặng đồng nghĩa với việc đánh mất tất cả. Người yêu mình khi thấy phật ý điều gì thì im lặng, không nhắn tin, không gọi điện, gọi không thèm nghe, nhắn tin không thèm trả lời trong khi nguyên nhân nó chỉ bằng con kiến không xứng đáng để bị như vậy. Không biết khi im lặng cảm giác của anh ta như thế nào, còn mình thấy khóa thở. Khi yêu nhau thì hạnh phúc, bỗng im lặng nó trở lên khủng khiếp. Có lẽ sự chịu đựng của con người chỉ có giới hạn của nó, cứ im lặng đi, em sẽ để anh im lặng mãi mãi, đừng ân hận nhé vì sự im lặng của anh giết chết tình yêu của người khác!
 
Ðề: IM LẶNG!

IM LẶNG LÀ ĐỈNH CAO CỦA ÂM THANH :tinhtuong:
 
Ðề: IM LẶNG!

Ngồi gần 2h đồng hồ mà k nói gì, không nói gì thì đi về !
 
Ðề: IM LẶNG!

Cái này gọi là bướng bỉnh, nhìn ngta đau khổ dù mình đau nhưng cảm giác..... vẫn còn trẻ con lắm, nếu yêu nta thật lòng thì dù có vì lý do j đi chăng nữa, giận hờn thế nào cũng có lúc p lên tiếng, đừng để mọi thứ đi quá xa, hối hận thì k thay đổi đk j

Im lặng! Mình sợ sự im lặng của chính bản thân mình. Phải chăng mình quá lạnh lùng, quá vô tâm hay vì lý trí của mình quá mạnh mẽ nên đã lấn áp con tim. Có bao điều muốn nói, bao lời muốn sẻ chia cùng nđó, vậy mà minh lại chỉ lặng im, im lặng nhìn người đó đau khổ, im lặng nhìn người đó ngày càng xa mình. Có phải mình đã quá nhẫn tâm không?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top