Q
QuỳnhThư
Guest
Công ty em mới thành lập mới được 4 tháng, từ lúc thành lập em đã đặt văn phòng công ty tại nhà nhưng chưa làm hợp đồng thuê nhà hay gì cả. Bây giờ em muốn làm hợp đồng thuê nhà để có thể hạch toán chi phí cho công ty thì phải làm thế nào ah. Các bác có thể hướng dẫn em cách làm được không?
- Nhà của mẹ em đứng tên, em định làm hợp đồng thuê 1 tầng làm văn phòng, chi phí điện nước sẽ do chủ nhà trả và hàng tháng công ty sẽ trả 1 mức cố định (ngoài tiền thuê cái này sẽ có ghi luôn trong hợp đồng)thì có được tính là chi phí hợp lý không ah?
- Nhà của mẹ em đứng tên, em định làm hợp đồng thuê 1 tầng làm văn phòng, chi phí điện nước sẽ do chủ nhà trả và hàng tháng công ty sẽ trả 1 mức cố định (ngoài tiền thuê cái này sẽ có ghi luôn trong hợp đồng)thì có được tính là chi phí hợp lý không ah?