Các bác ơi, tiện đây cho em hỏi 1 tí nha:
Sếp em bảo em xuất hóa đơn đầu ra cho khách hàng nhưng vì chưa lấy hóa đơn đầu vào nên em ko dám viết.Nhưng khổ nỗi nếu ko xuất HĐ cho khách hàng thì họ ko chịu thanh toán, thế nên sếp bảo em cứ viết rồi sếp sẽ lấy HĐ đầu vào sau.Vậy là em đã xuất HĐ đầu ra rồi và đã dặn sếp là phải viết HĐ đầu vào trước ngày viết HĐ đầu ra.Vậy mà hôm nay sếp đưa cho em HĐ đầu vào viết sau ngày viết HĐ đầu ra những hơn 1 tuần.(Vì sếp em cũng ko hiểu gì về kế toán nên quên luôn lời em dặn)
Giờ em phải làm thế nào đây các bác.Vì giá trị HĐ đầu ra gần 100triệu,nếu ko có chi phí thì nộp thuế chết các bác ạ
Sếp em bảo em xuất hóa đơn đầu ra cho khách hàng nhưng vì chưa lấy hóa đơn đầu vào nên em ko dám viết.Nhưng khổ nỗi nếu ko xuất HĐ cho khách hàng thì họ ko chịu thanh toán, thế nên sếp bảo em cứ viết rồi sếp sẽ lấy HĐ đầu vào sau.Vậy là em đã xuất HĐ đầu ra rồi và đã dặn sếp là phải viết HĐ đầu vào trước ngày viết HĐ đầu ra.Vậy mà hôm nay sếp đưa cho em HĐ đầu vào viết sau ngày viết HĐ đầu ra những hơn 1 tuần.(Vì sếp em cũng ko hiểu gì về kế toán nên quên luôn lời em dặn)
Giờ em phải làm thế nào đây các bác.Vì giá trị HĐ đầu ra gần 100triệu,nếu ko có chi phí thì nộp thuế chết các bác ạ