Chào cả nhà.
Vui vui có một trường hợp như thế này. Chuyện là hồi tháng 9/2008 công ty mình xuất hóa đơn bán gỗ xẻ cho khách hàng và công ty mình đã kê khai thuế của hàng bán ra hồi tháng 9. Hóa đơn được khách hàng giữ để vận chuyển hàng trên đường vận chuyển và không giữ cẩn thận nên đã làm cho tờ hóa đơn vừa rách tả tơi. Nay khách hàng nhờ công ty mình hủy hóa đơn đó và xuất lại hóa đơn mới vào tháng 12/2008.
Mình đang băn khoăn không biết về phần thuế có vấn đề gì không và khi báo cáo thuế tháng 12 mình phải làm những gì.
Cảm ơn cả nhà
Vui vui có một trường hợp như thế này. Chuyện là hồi tháng 9/2008 công ty mình xuất hóa đơn bán gỗ xẻ cho khách hàng và công ty mình đã kê khai thuế của hàng bán ra hồi tháng 9. Hóa đơn được khách hàng giữ để vận chuyển hàng trên đường vận chuyển và không giữ cẩn thận nên đã làm cho tờ hóa đơn vừa rách tả tơi. Nay khách hàng nhờ công ty mình hủy hóa đơn đó và xuất lại hóa đơn mới vào tháng 12/2008.
Mình đang băn khoăn không biết về phần thuế có vấn đề gì không và khi báo cáo thuế tháng 12 mình phải làm những gì.
Cảm ơn cả nhà