Hạch toán tiền thuê nhà năm trước?

ktnhapkhau90

New Member
Hội viên mới
Cty mình thuê 1 căn nhà làm Chi nhánh cty.Năm 2010 bên chủ nhà không xuất háo đơn cho mình nguyên năm 2010 luôn.Năm nay chủ nhà xuất cho mình trong hoá đơn ghi là Tiền thuê nhà từ tháng 01đến tháng 12 năm 2010.Và mới xuất tháng 08 vừa rồi nè.Như vậy mình có được hạch toán vào chi phí năm 2011 này không.bạn nào chỉ giúp mình với.
 
Ðề: Tiền thuê nhà ?

thực ra cái này đúng bạn phải trích trước chi phí và hạch toán 2010 thi mới đúng. Nhưng nếu lỡ thì vẫn hạch toán chi phí được.
 
Cty mình thuê 1 căn nhà làm Chi nhánh cty.Năm 2010 bên chủ nhà không xuất háo đơn cho mình nguyên năm 2010 luôn.Năm nay chủ nhà xuất cho mình trong hoá đơn ghi là Tiền thuê nhà từ tháng 01đến tháng 12 năm 2010.Và mới xuất tháng 08 vừa rồi nè.Như vậy mình có được hạch toán vào chi phí năm 2011 này không.bạn nào chỉ giúp mình với.

Vẫn hạch toán bình thường bạn nhé.
 
Ðề: Hạch toán tiền thuê nhà năm trước?

Cty mình thuê 1 căn nhà làm Chi nhánh cty.Năm 2010 bên chủ nhà không xuất háo đơn cho mình nguyên năm 2010 luôn.Năm nay chủ nhà xuất cho mình trong hoá đơn ghi là Tiền thuê nhà từ tháng 01đến tháng 12 năm 2010.Và mới xuất tháng 08 vừa rồi nè.Như vậy mình có được hạch toán vào chi phí năm 2011 này không.bạn nào chỉ giúp mình với.
Em ghi nhận chi phí trả trước và phân bổ CP thuê nhà hàng tháng. Khi có hoá đơn thì hạch toán bình thường.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top