Em chào mọi người ạ, mọi người cho em hỏi 1 số vấn đề với ạ.
Em đang làm kế toán cho Công ty in ấn bao bì.
Cho em hỏi ví dụ như :
+Trong tháng đầu vào : +Có Hóa đơn mực : 30.000.000
+ Điện : 10.000.000
+ Giấy : 7.000.000
Đầu ra thì chỉ xuất : 25.000.000 , do có 1 số khách hàng ko yêu cầu xuất Hóa đơn nhưng đầu vào thì tháng nào cũng cố định, như vậy có hợp lí ko ạ? Mình có thể giải thích do cty làm ăn thua lỗ, hàng hóa ko có, máy móc hư hỏng ko chạy được, phải sửa chữa này nọ được ko ạ? Họ nhìn vào thấy mình xuất đầu ra ít thì có bị nói là trốn thuế, bị phạt nhìu ko ạ
Với cho em hỏi Quyết toán thuế thì sẽ cần những sổ sách gì ạ, để e làm hồ sơ bổ sung vào ạ.
Anh chị tư vấn hộ em với
(
Em đang làm kế toán cho Công ty in ấn bao bì.
Cho em hỏi ví dụ như :
+Trong tháng đầu vào : +Có Hóa đơn mực : 30.000.000
+ Điện : 10.000.000
+ Giấy : 7.000.000
Đầu ra thì chỉ xuất : 25.000.000 , do có 1 số khách hàng ko yêu cầu xuất Hóa đơn nhưng đầu vào thì tháng nào cũng cố định, như vậy có hợp lí ko ạ? Mình có thể giải thích do cty làm ăn thua lỗ, hàng hóa ko có, máy móc hư hỏng ko chạy được, phải sửa chữa này nọ được ko ạ? Họ nhìn vào thấy mình xuất đầu ra ít thì có bị nói là trốn thuế, bị phạt nhìu ko ạ
Với cho em hỏi Quyết toán thuế thì sẽ cần những sổ sách gì ạ, để e làm hồ sơ bổ sung vào ạ.
Anh chị tư vấn hộ em với