Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

Thaihoai

Member
Hội viên mới
Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:
 
Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:

Nếu Cty bạn chưa mua được HĐ GTGT tại CQ Thuế , tức là chưa có Dthu thì cũng chả cần phải làm gì nhiều. Chỉ gởi cái CV thông báo v/v giải thể là xong.
 
Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

Công ty em đang chuẩn bị làm thủ tục giải thể, em làm kế toán nhưng ko hiểu công việc kế toán cần làm những gì để khi cơ quan thuế kiểm tra thì mình ko mắc lỗi. Công ty em mới thành lập từ hồi tháng 10 mà giờ đã giải thể đó ạ Công ty vẫn chưa có được hóa đơn GTGT. Năm 2008 em cũng đã làm báo cáo tài chính, còn 2009 thì em nên làm thế nào ạ?:nheo:

1. Làm thông báo giải thể nộp cho cơ quan thuế (cơ quan thuế sẽ thực hiện thủ tục khóa mã số thuế)
2. Làm báo cáo tài chính năm 2009 nộp
3. Sau khi đã hoàn ất thủ tục bên thuế, thì đến Công An TpHCM làm thủ tục trả dấu.
4. Đi xin việc làm mới
 
Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

Mình xin cảm ơn Admin nhiều nhé!
Mình thấy có một việc rất là lạ trong cách tính lương nay nhé!
Trước đây CT làm cả buổi sáng T7 thì kế toán tính lương là: LCB*TNC/24(TNC: tổng số ngày công trong tháng)
Giờ nghỉ cả sáng T7 mà kế toán vẫn tính LCB*TNC/24
Vậy trong tháng chỉ có nhiều nhất là 23 công bình thường là 22. Nếu như bây giờ thì một ngày công chỉ là 22/24=0,917
Xin Admin cùng các thành viên chỉ giúp mình thế nào là đúng nhé?
Nếu có văn bản hay thông tư nào thì hãy gửi cho mình nhé?
xin gửi về: gialilamait@gmail.com
Xin cảm ơn nhiều!
 
Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

mọi người cho em gợi chủ đề này lại nhé! Tình hình là cty em trước đây nhờ dịch vụ tư vấn thành lập cty đã thành lập Cty TNHH 1 thành viên, nhưng nay em thấy công ty em phải là văn phòng đại diện mới đúng. Nay cũng muốn giải thể Cty TNHH để xin giấy văn phòng đại diện. Nhưng vườn chỗ nhân viên đang làm việc cty chưa hết hợp đồng và cũng đang tham gia bảo hiểm cho họ. Mình phải làm gì để giái quyết vấn đề này ạ? p/s: Trên thực tế họ cũng sẽ đc làm việc cty em cho dù cty có chuyển thành gì đi nữa. Các anh chị cao tay ới, giái cứu em với ạ!!!! pleasees!!!!!
 
Ðề: Công ty giải thể thì kế toán cần làm sổ sách kế toán như thế nào?

Chào bạn mình cũng đang định làm thủ tục giải thể mng các bạn giúp mình nhe
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top