anh/ chị cho em hỏi vơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii;
tình huống là ntnay:
- sổ phụ ngân hàng có mấy cái nhỏ nhỏ như phí dịch vụ 20k; nhưng mà hóa đơn của mấy cái này thì ko thấy giữ đủ, vậy e có đc hạch toán mấy cái phí này dựa vào sổ phụ ko? hay bắt buộc phải theo hóa đơn (nếu chỉ dựa vào hóa đơn thôi thì số dư trên sổ phụ và số trên 112 sẽ ko khớp)??
- em thấy quy định ghi nhận chi phí là phải có hóa đơn, lại có yêu cầu là số trên sổ phụ phải khớp với tk 112 trên báo cáo.
Giúp em với.
Em cảm ơn nhều!!!
tình huống là ntnay:
- sổ phụ ngân hàng có mấy cái nhỏ nhỏ như phí dịch vụ 20k; nhưng mà hóa đơn của mấy cái này thì ko thấy giữ đủ, vậy e có đc hạch toán mấy cái phí này dựa vào sổ phụ ko? hay bắt buộc phải theo hóa đơn (nếu chỉ dựa vào hóa đơn thôi thì số dư trên sổ phụ và số trên 112 sẽ ko khớp)??
- em thấy quy định ghi nhận chi phí là phải có hóa đơn, lại có yêu cầu là số trên sổ phụ phải khớp với tk 112 trên báo cáo.
Giúp em với.
Em cảm ơn nhều!!!