chứng từ ngân hàng

Hoaeste

Member
Hội viên mới
anh/ chị cho em hỏi vơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii;
tình huống là ntnay:
- sổ phụ ngân hàng có mấy cái nhỏ nhỏ như phí dịch vụ 20k; nhưng mà hóa đơn của mấy cái này thì ko thấy giữ đủ, vậy e có đc hạch toán mấy cái phí này dựa vào sổ phụ ko? hay bắt buộc phải theo hóa đơn (nếu chỉ dựa vào hóa đơn thôi thì số dư trên sổ phụ và số trên 112 sẽ ko khớp)??
- em thấy quy định ghi nhận chi phí là phải có hóa đơn, lại có yêu cầu là số trên sổ phụ phải khớp với tk 112 trên báo cáo. :huh:
Giúp em với.
Em cảm ơn nhều!!!:03:
 
nếu bạn k yên tâm thì ra ngân hàng xin lại, họ thoải mái mà
nhưng mà từ nảm 2014 ak, hum trc e hỏi mấy lần họ mới tập hợp cho, bỉu là từ lâu quá nên ko thể đủ hết chứng từ đâu và kết quả đúng là ko đủ thật, họ pỉu tại bên cty ko đi lấy đúng hạn nên ko trách họ đc.
:smackhead:
Cơ mà như vậy ý b là vẫn tập hợp chi phí theo phụ lục đúng ko???
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top