Dear cả nhà!
Have a nice day!
Em có một số vấn đề vướng mắc mong cả nhà trả lời giúp với ạ.
1. Công ty e là công ty chế xuất chuyên cung cấp phụ kiện cho các công ty khác, khi xuất hóa đơn do mã hàng nhiều nên thường xuyên xuất bảng kê kèm theo hóa đơn, e muốn hỏi việc xuất nhiều bảng kê như vậy có ảnh hưởng gì không, và trên bảng kê nhà e chỉ đóng dấu bán hàng qua điện thoại/Fax như vậy có hợp lệ không ạ?
2. Theo quy đinh trên thông tư 153 thì tên và địa chỉ DN phải viết theo giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy đăng ký mã số thuế, nhà e là công ty chế xuất các hóa đơn đầu vào và đầu ra nhà e lại theo giấy chứng nhận đầu tư, địa chỉ thiếu "Lô D2" so với giấy chứng nhận đăng ký KD như vậy có được không ạ?
Mong các bác kế toán giúp đỡ!
Have a nice day!
Em có một số vấn đề vướng mắc mong cả nhà trả lời giúp với ạ.
1. Công ty e là công ty chế xuất chuyên cung cấp phụ kiện cho các công ty khác, khi xuất hóa đơn do mã hàng nhiều nên thường xuyên xuất bảng kê kèm theo hóa đơn, e muốn hỏi việc xuất nhiều bảng kê như vậy có ảnh hưởng gì không, và trên bảng kê nhà e chỉ đóng dấu bán hàng qua điện thoại/Fax như vậy có hợp lệ không ạ?
2. Theo quy đinh trên thông tư 153 thì tên và địa chỉ DN phải viết theo giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy đăng ký mã số thuế, nhà e là công ty chế xuất các hóa đơn đầu vào và đầu ra nhà e lại theo giấy chứng nhận đầu tư, địa chỉ thiếu "Lô D2" so với giấy chứng nhận đăng ký KD như vậy có được không ạ?
Mong các bác kế toán giúp đỡ!
Sửa lần cuối: