mn trả lời giùm em với. Hiên tại công ty em có 2 bảng lương. 1 bảng lương BHXH lương là 2.889.000 (mức lương tối thiểu của vung 1 +7% đã qua đào tạo) và có hợp đồng lao động với lương là 2.889.000, và hàng tháng có đóng BHXH cho nguoi lao đông là 9,5%. Nhưng thực tế có 1 bảng lương chi trả thực tế cuối tháng là (5.200.000 + phụ cấp 500.000) và trừ đi 9,5% * 2.889.000 ( tức là trừ đi mức BH người lao động trích nộp).
Tình hình công ty em như vậy thì giờ cuối tháng nếu viết pc thì em viết thế nào?
Giờ thì chi phí nào sẽ là chi phí lương đk trừ khi tính thuế TNDN ạ?
mn giúp em với ạ, em cũng đọc nhiều bài thế này nhưng em cũng chưa hiểu rõ lắm.
Thanks mn!!!!!
Tình hình công ty em như vậy thì giờ cuối tháng nếu viết pc thì em viết thế nào?
Giờ thì chi phí nào sẽ là chi phí lương đk trừ khi tính thuế TNDN ạ?
mn giúp em với ạ, em cũng đọc nhiều bài thế này nhưng em cũng chưa hiểu rõ lắm.
Thanks mn!!!!!