Chào cả nhà! Mọi người ơi em có vấn đề này mọi người giúp em với, em chưa va phải nghiệp vụ này bao giờ nên chưa biết làm thế nào.
Cách hạch toán của tiền gửi ngân hàng:
- Công ty mình vay ngân hàng đê bổ sung vốn lưu động thì mình hạch toán số tiền đó như thế nào?
- Khoản tiền đóng lãi hàng tháng đó thì hạch toán ra sao?
- hàng tháng ngân hàng có trả lãi số dư trên tài khoản thì hạch toán cho vào đâu?
- Còn các khoản phí nữa như: phí quản lý tài khoản, phí duy tri số dư tối thiểu, phí chuyển tiền thì hạch toán như thế nào ạ?
Mọi người cho em cách định khoản với. Em cảm ơn nhiều ạ!
Cách hạch toán của tiền gửi ngân hàng:
- Công ty mình vay ngân hàng đê bổ sung vốn lưu động thì mình hạch toán số tiền đó như thế nào?
- Khoản tiền đóng lãi hàng tháng đó thì hạch toán ra sao?
- hàng tháng ngân hàng có trả lãi số dư trên tài khoản thì hạch toán cho vào đâu?
- Còn các khoản phí nữa như: phí quản lý tài khoản, phí duy tri số dư tối thiểu, phí chuyển tiền thì hạch toán như thế nào ạ?
Mọi người cho em cách định khoản với. Em cảm ơn nhiều ạ!