Em ko chuyên ngành kế toán, ko biết kế toán VPĐD có cần lấy đầy đủ chứng từ thu chi để xác minh chi phí hợp lý ko ạ?
Cơ quan thuế chú ý đến phần nào của kế toán VPĐD ạ? Các chi phí ko hợp lý ( nếu có) sẽ bị cơ quan thuế làm khó không ạ? Ví dụ : chi phí chi cho nhân viên hàng thàng để gửi xe nhưng ko chi tiết trong HĐLĐ, chi phí bánh trái mua để trong VP cho nhân viên nhâm nhi, chi phí sinh nhật của từng nhân viên ( buổi ăn trưa cùng nhau)......Trong hợp đồng chỉ ghi lương và bảo hiểm thôi ạ.
Anh/chị giúp em với nhé!
Cơ quan thuế chú ý đến phần nào của kế toán VPĐD ạ? Các chi phí ko hợp lý ( nếu có) sẽ bị cơ quan thuế làm khó không ạ? Ví dụ : chi phí chi cho nhân viên hàng thàng để gửi xe nhưng ko chi tiết trong HĐLĐ, chi phí bánh trái mua để trong VP cho nhân viên nhâm nhi, chi phí sinh nhật của từng nhân viên ( buổi ăn trưa cùng nhau)......Trong hợp đồng chỉ ghi lương và bảo hiểm thôi ạ.
Anh/chị giúp em với nhé!