ai có kinh nghiệm thì giúp mình nhé:
- Công ty mình là công ty máy tính chuyên sủa chữa các thiết bị văn phòng:
- cty mình mua linh kiện và lắp cho công ty A 2 bộ cây máy tính mới ( bao gồm cả cây và màn hình). Hóa đơn đầu là những linh kiện rời bao gồm:
+ Main
+ chíp
+ Vỏ cây
+ Nguồn
+ ổ cứng....
Vậy mình thể hiện trên hóa đơn ntn thì họp lý
- Công ty mình là công ty máy tính chuyên sủa chữa các thiết bị văn phòng:
- cty mình mua linh kiện và lắp cho công ty A 2 bộ cây máy tính mới ( bao gồm cả cây và màn hình). Hóa đơn đầu là những linh kiện rời bao gồm:
+ Main
+ chíp
+ Vỏ cây
+ Nguồn
+ ổ cứng....
Vậy mình thể hiện trên hóa đơn ntn thì họp lý