Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

Rượt đuổi gay cấn trên BXH sau lượt trận thứ 4 BRAVO Cup HN 2023​


Tuần vừa qua, lượt trận thứ tư vòng loại BRAVO Cup HN 2023 đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn bởi màn rượt đuổi tỷ số gắt gao của các đội hòng giành lấy vị trí số 1 trên BXH.
Chiều ngày 13/5 vừa qua, vẫn trên sân bóng Đầm Hồng 2, lượt trận thứ tư vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2023 tiếp tục được diễn ra sôi động và hấp dẫn bởi tinh thần quyết tâm cao giành chiến thắng của 4 đội tuyển: TK13 vs. TK46PT và TK25 vs. BHTV.
Đội TK13 vs TK46PT
Nhập cuộc đầy hăng hái, ngay ở những phút đầu tiên của Hiệp 1, toàn đội TK46PT đã vỡ òa cảm xúc với bàn thắng mở tỷ số đẳng cấp sau pha bay người của cầu thủ Cương ĐG. Tạm dẫn trước 1-0, TK46PT lui về củng cố hàng phòng ngự, nhờ lối chơi chắc chắn này mà trong suốt thời gian của Hiệp 1 phía đội bạn TK13 không có nhiều cơ hội tạo nên bàn thắng gỡ hòa.
Vòng loại BRAVO Cup HN 2023 giữa TK13 và TK46PT

Thời tiết HN cuối tuần qua khá mát mẻ giúp các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần thoải mái
Bước sang Hiệp 2, TK13 dường như đã hội ý thay đổi chiến thuật, nhanh chóng kiểm soát bóng và dồn lên tấn công. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của cả đội, Thái NB của TK13 đã thành công chọc thủng hàng phòng ngự đối phương và đem về điểm số đầu tiên cho đội mình. Không để đội bạn kịp phản ứng, chưa đầy một phút sau, pha ghi bàn siêu tốc của Tặng PV đã giúp TK13 lội ngược dòng đầy ngoạn mục.
Trận đấu hấp dẫn tại lượt thứ 4 BRAVO Cup HN 2023

Trận đấu diễn ra sôi động trân sân Đầm Hồng
Phút thứ 34, cầu thủ Chiến PV gây sốt với tình huống bật cao không tưởng để thực hiện cú đánh đầu “để đời” làm tung lưới TK46PT.
Thời gian về gần cuối trận, một lần nữa TK13 đã chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Chân sút lão làng Vinh VV lần đầu tiên chứng minh được phong độ với cú tung chân đúng thời điểm, nhân 3 bàn thắng cách biệt cho đội nhà.
Dù thi đấu nỗ lực và ghi bàn thắng mở tỷ số, song trước một TK13 có phong độ rất cao, các cầu thủ TK46PT đành ngậm ngùi với kết quả chung cuộc 1 – 4. Chiến thắng nghiêng về TK13.
Đội TK25 vs BHTV
Cùng lúc này, trên sân bên cạnh các cầu thủ của hai đội TK25 và BHTV đang nỗ lực tranh bóng để tìm cơ hội ghi bàn.
BRAVO Cup HN 2023 giữa tk25 và bhtv

Các cầu thủ BRAVO HN luôn thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt huyết
Dù gặp bất lợi bởi kết quả thua liên tiếp từ các trận đấu trước đó, nhưng tinh thần thể thao nhiệt huyết, luôn thi đấu hết mình, vui vẻ và lạc quan của BHTV rất được khen ngợi.
Những pha giao bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân đã khiến toàn bộ khán giả cũng như CĐV không thể rời mắt và liên tục reo hò cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.
Sau 50 phút thi đấu hết mình, đội TK25 chiến thắng thuyết phục trước đội BHTV với tỷ số 5-2.
BHTV thi đấu hết mình trước TK25 BRAVO Cup HN 2023

Sau lượt trận thứ 4 vòng loại, BXH BRAVO Cup HN 2023 đã dần lộ ra những cái tên đi vào chung kết
Mùa giải năm nay, TK25 được đánh giá cao khi luôn giữ vị trí Top trên BXH. Với nhiều cầu thủ mới, cũng như kết hợp giữa lực lượng trẻ và cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, TK25 hứa hẹn sẽ đi vào vòng đấu cuối cùng tranh cúp vô địch.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ tư:
Kết quả tỷ số lượt 4 vòng loại BRAVO Cup HN 2023


Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Cơn mưa “thưởng nóng” khuấy động tháng 5 tại BRAVO HN​


Sáng 17/5, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện các quyết định trao thưởng nóng đối với CBNV Kinh doanh và Tư vấn giải pháp có thành tích xuất sắc trong công việc.
Hoạt động trao thưởng “nóng” từ lâu đã trở thành một trong những chương trình có sức hấp dẫn lớn đối với CBNV tại BRAVO 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để cả tập thể cùng hăng say làm việc, nỗ lực đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Sáng ngày 17/5/2023 tại BRAVO HN, với những thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn, CBNV Kinh doanh và Tư vấn giải pháp vui mừng đón nhận các quyết định khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty.
Tại sảnh lớn văn phòng, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân:
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Ninh Văn Hiến và Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh Doanh 1) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực.
Thưởng nóng ký kết hợp đồng Hợp Lực 17/5/2023

Trao thưởng nóng tới nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Hợp Lực.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Nguyễn Việt Dũng và Trần Thị Thanh Hòa (Phòng Kinh Doanh số 2) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nam Hà.
Thưởng nóng ký kết hợp đồng Dược Nam Hà 17/5/2023

Chúc mừng thành tích của nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Dược Nam Hà.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Ninh Văn Hiến, Phạm Thị Minh Phương (Phòng Kinh Doanh số 1 – BRAVO Hà Nội) và Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc (Phòng Kinh doanh số 2 – BRAVO Đà Nẵng) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Lynn Times.
Thưởng nóng CBNV ký hợp đồng Công ty Lynn Times 17/5/2023

Khen thưởng thành tích nhóm CBNV Kinh doanh ký hợp đồng với Công ty Lynn Times
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Trịnh Đình Ngọc và Phạm Thị Thủy (Phòng Kinh Doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta.
Thưởng nóng ký kết hợp đồng với Delta 17/5/2023

Biểu dương và trao thưởng nóng cho nhóm CBNV ký kết hợp đồng với Công ty Delta

Khen thưởng CBNV Kinh doanh Tạ Duy Anh (Phòng Kinh Doanh số 2) hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus (VNS Group).
Thưởng nóng ký kết hợp đồng với Công ty Venus 17/5/2023

Trao thưởng tới CBNV ký kết thành công hợp đồng với Công ty Venus

Khen thưởng CBNV Kinh doanh Nguyễn Xuân Dũng (Phòng Giải pháp và Tư vấn) đã hoàn thành tốt công việc tư vấn giải pháp và ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thương mại Dược Nam Hà.
Thưởng nóng VCBNV Giải pháp tư vấn 17/5/2023

Chúc mừng thành tích và trao khen thưởng tới CBNV Giải pháp tư vấn
Khen thưởng CBNV Phạm Việt Trung – Phòng Kinh doanh số 1 đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Thưởng nóng tuyển dụng 17/5/2023

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Vậy là một mùa hè nữa lại đến, không khí tại BRAVO HN dường như cũng được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, bùng cháy hơn với các thành quả mà các CBNV đã đạt được. Xin chúc mừng các CBNV trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào sự phát triển của thương hiệu “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

Sinh viên ngành CNTT hào hứng tham gia BRAVO Open Day HCM 2023 đợt 2​

Ngày 13/5 vừa qua, sự kiện BRAVO Open Day 2023 đợt 2 tiếp tục được tổ chức thành công tại văn phòng BRAVO HCM, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Ngày13/5/2023, BRAVO HCM tiếp tục tổ chức chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp – BRAVO Open Day 2023 đợt 2, chào đón hơn 30 sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT), ĐH Tài chính – Marketing (UFM).
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới đối tượng là sinh viên, đến với BRAVO Open Day, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm, tham quan thực tế và tìm hiểu về doanh nghiệp; các vị trí nghề nghiệp “hot” nhất hiện đang tuyển dụng tại công ty.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa kết nối, giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận văn hóa doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và cũng là cơ hội để BRAVO tìm hiểu nguyện vọng của các bạn sinh viên – nguồn nhân lực kế cận trong tương lai.
Đại diện trường ĐH Tài chính – Marketing phát biểu tại sự kiện BRAVO Open Day 2023

Đại diện nhà trường phát biểu cảm ơn sự kiện BRAVO Open Day đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên
Mở đầu chương trình, đại diện BRAVO HCM đã có lời giới thiệu về “BRAVO – Lịch sử hình thành và phát triển”; văn hóa doanh nghiệp BRAVO cũng như mô hình tổ chức các phòng ban; giới thiệu về công việc, quy trình thực hiện một dự án phần mềm ERP
BRAVO Open Day đem đến nhiều thông tin thú vị cho sinh viên

BRAVO Open Day đem đến nhiều thông tin và trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.
Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập; cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Sinh viên quan tâm đến các vị trí công việc tại sự kiện BRAVO Open Day

Sinh viên hào hứng quan sát công việc thực tế tại công ty hàng đầu trong lĩnh vực ERP
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Các thắc mắc của sinh viên được giải đáp tận tình tại sự kiện 5/2023

Các bạn sinh viên UFM quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về vị trí công việc tại BRAVO
Sinh viên hào hứng tìm hiểu về BRAVO tại sự kiện Open Day 2023

Mọi thắc mắc của sinh viên đều được các anh/chị BRAVO nhiệt tình giải đáp
Thang5_19_bravo-open-day-hcm-2023-6.jpg

Sinh viên thích thú nhận những phần quà từ BRAVO
BLĐ Đại học Tài chính - Marketing chụp ảnh cùng BLD BRAVO HCM

Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng ông Tôn Minh Thiên – GĐ BRAVO HCM.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO Open Day HCM 2023” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Tài chính – Marketing hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Sôi nổi cùng gian tuyển dụng của BRAVO tại Thăng Long Job Fair 2023​


Trong không khí sôi nổi, náo nhiệt của ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp “Thăng Long Job Fair 2023” tại Đại học Thăng Long, Công ty CP Phần mềm BRAVO đã tham gia với vai trò nhà tài trợ, đơn vị tuyển dụng và đem đến nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của sinh viên.
Tháng 05 rực rỡ với loạt Job Fair đổ bộ từ khắp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Tại quảng trường Tri Thức ngày 15/5 vừa qua, Đại học Thăng Long cũng đã tổ chức thành công ngày hội việc làm Thăng Long University Job Fair 2023 với chủ đề “Unlock Your Potential – Mở khóa tiềm năng của bạn”.
Đến với Job Fair năm nay, các bạn sinh viên có cơ hội được gặp gỡ các đơn vị tuyển dụng ở nhiều lĩnh vực, được trực tiếp thể hiện năng lực bản thân trước các nhà tuyển dụng cũng như có được trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động tư vấn hướng nghiệp.
Đặc biệt, đây cũng chính là cơ hội “vàng” để các anh chàng, cô nàng theo đuổi ngành CNTT có thể học hỏi kinh nghiệm và được định hướng nghề nghiệp chuẩn xác nhất từ những CBNV dày dặn kinh nghiệm của BRAVO.
Job Fair TLU 2023

Đại diện BRAVO nhận giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ BTC chương trình
BRAVO tham gia ngày hội tuyển dụng Thăng Long Job Fair 2023

Gian hàng tuyển dụng của BRAVO thu hút nhiều các bạn sinh viên tới tìm hiểu
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, gian hàng tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành, nhân viên Phân tích nghiệp vụ (BA), nhân viên Kinh doanh, Lập trình viên phòng Công nghệ,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.
>>> Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của BRAVO tại đây
Các chuyên gia của BRAVO đã giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn hướng nghiệp và chia sẻ tận tình tới các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích như: sản phẩmdịch vụ BRAVO đang cung cấp; kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển; các hoạt động nổi bật, chế độ đãi ngộ… cùng môi trường làm việc mong ước tại BRAVO.
Đặc biệt, rất nhiều bạn bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.
Thương hiệu BRAVO thu hút sự chú ý của sinh viên TLU

Sinh viên ấn tượng với gian hàng màu xanh thương hiệu nổi bật của BRAVO
BRAVO tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên TLU

Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi và nhận được sự giải đáp, tư vấn tận tình
Ngày hội việc làm Thăng Long University Job Fair 2023

Các vị trí việc làm hấp dẫn của BRAVO tại Ngày hội tuyển dụng ĐH Thăng Long 2023

Bên cạnh kiến thức, thông tin được chia sẻ, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận phần quà ý nghĩa từ BRAVO
Sự kiện ngày hội việc làm của Đại học Thăng Long được tổ chức đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên đang theo học được tiếp xúc, giao lưu và đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu.
Với phương châm xây dựng doanh nghiệp bền vững dựa trên yếu tố con người là trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những ứng viên có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển phần mềm.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Sinh viên ngành CNTT hào hứng tham gia BRAVO Open Day HCM 2023 đợt 2​

Ngày 13/5 vừa qua, sự kiện BRAVO Open Day 2023 đợt 2 tiếp tục được tổ chức thành công tại văn phòng BRAVO HCM, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Ngày13/5/2023, BRAVO HCM tiếp tục tổ chức chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp – BRAVO Open Day 2023 đợt 2, chào đón hơn 30 sinh viên ngành Công nghệ thông tin (CNTT), ĐH Tài chính – Marketing (UFM).
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới đối tượng là sinh viên, đến với BRAVO Open Day, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm, tham quan thực tế và tìm hiểu về doanh nghiệp; các vị trí nghề nghiệp “hot” nhất hiện đang tuyển dụng tại công ty.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa kết nối, giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận văn hóa doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và cũng là cơ hội để BRAVO tìm hiểu nguyện vọng của các bạn sinh viên – nguồn nhân lực kế cận trong tương lai.
Đại diện trường ĐH Tài chính – Marketing phát biểu tại sự kiện BRAVO Open Day 2023

Đại diện nhà trường phát biểu cảm ơn sự kiện BRAVO Open Day đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên
Mở đầu chương trình, đại diện BRAVO HCM đã có lời giới thiệu về “BRAVO – Lịch sử hình thành và phát triển”; văn hóa doanh nghiệp BRAVO cũng như mô hình tổ chức các phòng ban; giới thiệu về công việc, quy trình thực hiện một dự án phần mềm ERP
BRAVO Open Day đem đến nhiều thông tin thú vị cho sinh viên

BRAVO Open Day đem đến nhiều thông tin và trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.
Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập; cũng như tích lũy thêm những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.
Sinh viên quan tâm đến các vị trí công việc tại sự kiện BRAVO Open Day

Sinh viên hào hứng quan sát công việc thực tế tại công ty hàng đầu trong lĩnh vực ERP
Trong suốt quá trình giao lưu cũng như tham quan các phòng ban trong công ty, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Các thắc mắc của sinh viên được giải đáp tận tình tại sự kiện 5/2023

Các bạn sinh viên UFM quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về vị trí công việc tại BRAVO
Sinh viên hào hứng tìm hiểu về BRAVO tại sự kiện Open Day 2023

Mọi thắc mắc của sinh viên đều được các anh/chị BRAVO nhiệt tình giải đáp
Thang5_19_bravo-open-day-hcm-2023-6.jpg

Sinh viên thích thú nhận những phần quà từ BRAVO
BLĐ Đại học Tài chính - Marketing chụp ảnh cùng BLD BRAVO HCM

Đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng ông Tôn Minh Thiên – GĐ BRAVO HCM.
Mong rằng, những trải nghiệm bổ ích từ chương trình giao lưu và tham quan doanh nghiệp “BRAVO Open Day HCM 2023” sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Tài chính – Marketing hình dung được rõ nhất về công việc phù hợp chuyên ngành theo học; góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp, để các bạn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.
Với quan điểm nhân sự “Con người là trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn sẵn sàng hợp tác, đồng hành và hỗ trợ các lớp sinh viên qua nhiều cách khác nhau để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích, góp phần phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN: Tưng bừng sinh nhật CBNV và trao giải nhuận bút tháng 5​

Tháng Năm về, những con đường đã thay áo mới bằng màu tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ. Hòa cùng tiếng ve kêu vang khắp phố, tại văn phòng BRAVO HN cũng hân hoan các hoạt động chúc mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng và trao giải nhuận bút.
Đã thành thông lệ như một nét đẹp văn hóa truyền thống của BRAVO, bữa tiệc sinh nhật tháng luôn mang ý nghĩa đặc biệt. BRAVO luôn mong muốn đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi BRAVO là một “đại gia đình” và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy.
Với ý nghĩa đó, ngày 20/5 vừa qua, BRAVO HN đã tổ chức tiệc sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng, góp phần quan trọng trong việc nâng cao tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV.
Buổi tiệc được diễn ra vui vẻ và ấm cúng vì có sự góp mặt đông đủ của tất cả mọi người, cùng hòa chung khúc hát mừng sinh nhật, cùng thổi nến và trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng, để mọi người có dịp cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những niềm vui trong công việc.
Sinh nhật CBNV tháng 5/2023 tại BRAVO HN

Các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 cùng thổi nến sinh nhật
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc sinh nhật, giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” cũng được trao cho bạn: Vũ Thanh Hằng – Phòng BA, đã có bài viết xuất sắc được đăng trên số nội san tháng 4.
Trao nhuận bút tháng 5/2023

Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san”
Một lần nữa, BRAVO xin gửi đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 này lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Bước sang tuổi mới là cột mốc mới, chúc các BRAVO-er luôn kiên cường vượt qua các thử thách, luôn lạc quan và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các công ty của BRAVO
 

Nghẹt thở tìm tấm vé đi tiếp trong lượt trận cuối vòng loại BRAVO Cup HN 2023​

Cuối tuần qua, loạt trận cuối cùng của vòng loại BRAVO Cup Hà Nội 2023 đã diễn ra, mang tới cho khán giả những giây phút đầy kịch tính và bất ngờ.
Ngày 19/5 vừa qua, lượt trận cuối cùng của vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2023 đã được diễn ra đầy cảm xúc với 2 trận đấu gay cấn giữa: KDCN vs. TK46PT và TK13 vs. BHTV. Trước những đối thủ nặng ký với nhiều lối chơi đa dạng, liệu đội tuyển nào sẽ xuất sắc giành lấy tấm vé đi tiếp?
Đội KDCN vs. Đội TK46PT
Có được lợi thế điểm số ở những trận đấu trước đó, KDCN nhập cuộc có phần thoải mái hơn đội bạn. Phút thứ 5 của Hiệp 1, chớp đúng thời cơ, cầu thủ Hiến NV của KDCN đã có ngay bàn thắng đầu tiên mở tỷ số vô cùng đẹp mắt.
Liên tiếp các pha tấn công được thực hiện từ các cầu thủ mang màu áo xanh đặc trưng của KDCN. Kết quả ngay sau đó KDCN càn quét tỷ số với 2 bàn thắng của Tuấn NA1 và Anh ĐN. Tính đến thời điểm này, bàn chân vàng Tuấn NA1 đang giữ phong độ chói sáng và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “ Vua phá lưới BRAVO Cup HN 2023”.
Lượt 5 vòng loại BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Trận đấu đầy cảm xúc giữa KDCN vs. TK46PT
Cuối hiệp 1, TK46PT bất ngờ có bàn thắng đầu tiên nhờ công của Chính TĐ, mở ra hi vọng lội ngược dòng vô cùng hấp dẫn sẽ đến trong hiệp 2.
Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, bước sang hiệp 2, các cầu thủ TK46PT khuấy đảo sân Đầm Hồng với một loạt pha cướp bóng tốc độ và tấn công chớp nhoáng. Phút 39, Giỏi VM thể hiện khả năng săn bàn
Chưa đầy 1 phút sau đó, Chính TĐ thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khiến đội bạn đứng ngồi không yên khi chứng kiến cơn lốc TK46PT đã san bằng tỷ số.
Lúc này, cả hai đội đều nỗ lực tăng tốc với mục tiêu duy nhất giành điểm số chung cuộc. Rất nhiều tình huống nguy hiểm đã được tạo ra và bất ngờ đã đến với KDCN sau cú tung lưới không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ Tuấn NA2.
Vòng loại BRAVO Cup Hn 2023 giữa KDCN và TK46PT

Cuộc đối đầu đầy cảm xúc khép lại với tỷ số sát sao 4-3 nghiêng về đội KDCN.
Đội TK13 vs. Đội BHTV
Trước khi bước vào trận đấu, BH sau 3 trận thua trên tổng số 4 trận của vòng loại đã không còn cơ hội đi tiếp, còn TK13 cầm chắc tấm vé tranh hạng 3-4. Do vậy cả hai đội nhập cuộc với tinh thần “vui là chính, kết quả không quan trọng”.
Khi bóng vừa lăn ở những phút đầu tiên, khán giả và CĐV trên sân đã được chứng kiến màn trình diễn bóng khéo léo và ăn ý của các cầu thủ. Những pha giao tranh quyết liệt cùng những tình huống nguy hiểm áp sát khung thành đã khiến toàn bộ khán đài không thể rời mắt và liên tục reo hò cổ vũ cho cả 2 đội tuyển.
Ở lượt trận cuối cùng này, BHTV gây bất ngờ khi tạo được cơn mưa bàn thắng nhờ cú hat-trick ấn tượng của Hào NX, cú đúp siêu phẩm của Quang NV và bàn thắng ấn tượng của cầu thủ Hiếu ĐM.
Tuy vậy, trước đội quân mạnh như TK13, BHTV vẫn phải ngậm ngùi nhận về tỷ số thua sát nút 6-7.
Như vậy, sau năm lượt trận vòng loại BRAVO Cup HN 2023, KDCN và TK25 là hai cái tên xuất sắc giành được tấm vé đi vào chung kết. Trận đối đầu nảy lửa tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào hồi 14h30 ngày 27/05 tới đây trên sân bóng Đầm Hồng 2.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ năm:
Kết quả tỷ số lượt trận thứ 5 vòng loại BRAVO Cup HN 2023


Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

CafeF: BRAVO làm gì để duy trì nhịp độ tăng trưởng thời kỳ mới?​


Môi trường kinh doanh ngày nay đã thay đổi từ cạnh tranh sản phẩm sang cạnh tranh dịch vụ và giờ là cạnh tranh về trải nghiệm. Bên cạnh việc phát triển những giải pháp, các doanh nghiệp công nghệ cần tập trung vào thiết kế được trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh thành các chuyên gia chuyển đổi số.
Chuyển đổi số là bài toán sống còn của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ tạo nên lợi thế thị trường. Theo các chuyên gia, ngành CNTT Việt Nam đang đứng trước thời cơ rất lớn cả trong nước và quốc tế. Với trong nước, hơn 2 năm qua, Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đã và đang nhận được sự quan tâm và vào cuộc rất lớn của các cơ quan Chính phủ, Bộ, ngành, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.
Trong bối cảnh này, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – một doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh luôn đặt cho mình sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số. Từ đó đưa ra thị trường những sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp chất lượng cao, giúp khách hàng của mình phát triển nhanh mạnh trong thời đại số.
Báo CafeF đưa tin BRAVO nhận giải Sao Khuê 2023

Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử CafeF, ngày 05/05/2023

Trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, hiện tại BRAVO có gần 450 nhân sự trình độ cao đang làm việc tại văn phòng 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. BRAVO đã nhận được sự tín nhiệm của hơn 4.200 Khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn tại Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như Sản xuất Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ, Xây dựng – Bất động sản, Tài chính Chứng khoán… đang sử dụng sản phẩm phần mềm BRAVO.
Thế mạnh của BRAVO là xây dựng được một đội ngũ nhân viên trình độ cao đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy, có khả năng nắm bắt các công nghệ lập trình tiên tiến, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực áp dụng của phần mềm và có kinh nghiệm lâu trong việc triển khai các dự án lớn.
Ngoài ra, thương hiệu cũng có được uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp. Việc triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đã và đang tạo ra cho BRAVO một phong cách làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chuẩn mực, quy định của Việt Nam cũng như quốc tế.
Sản phẩm và dịch vụ của BRAVO là một giải pháp toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban và mô hình doanh nghiệp cùng tư tưởng thiết kế theo “Hệ thống mở” sẽ cho phép dễ dàng bổ sung, hiệu chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp và sự thay đổi về môi trường – chính sách – chế độ trong tương lai.
Với những lợi thế đó, BRAVO luôn khẳng định mình với vị thế top đầu trên thị trường, không chỉ được khách hàng tin tưởng mà còn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngày 28/04/2023 vừa qua tại Hà Nội, tại Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023, sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ 8, sản phẩm phần mềm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO góp mặt trong danh sách này.
BRAVO nhận danh hiệu Sao Khuê 2023

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
Trong dòng chảy của Công nghệ không cho phép bất cứ doanh nghiệp CNTT nào được ngừng nghỉ. Do đó việc hoàn thiện sản phẩm chính là kim chỉ nam cho chặng đường phát triển của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, với những hành động nỗ lực mỗi ngày.
BRAVO thường xuyên đầu tư cho nghiên cứu để ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm phần mềm của mình. Ngân sách dành cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm luôn được BRAVO chú trọng mỗi năm. Việc tuyển dụng, chiêu mộ nhân sự chất lượng cao cho các bộ phận phát triển sản phẩm cũng được đề cao. Các tính năng của phần mềm cũng luôn được cập nhật, hoàn thiện từ những bài toán thực tế của khách hàng.
Thương hiệu chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Bên cạnh sản phẩm, thì các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm; Chỉnh sửa, Cài đặt; Đào tạo và chuyển giao phần mềm; Chăm sóc định kỳ khách hàng, … giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng. Với các sản phẩm phần mềm, bảo mật là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bên cạnh quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, thì BRAVO cũng đã nỗ lực để đạt chứng nhận bảo mật an toàn thông tin của CyStack. Mặt khác, phần mềm cũng có rất nhiều tính năng bảo mật giúp thông tin của doanh nghiệp luôn an toàn.
Sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, sự đánh giá cao từ giới chuyên môn như giải thưởng Sao Khuê là những động lực lớn lao để BRAVO hoàn thiện hơn và mang ra thị trường những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hơn.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng: Rộn ràng bữa tiệc mừng sinh nhật CBNV tháng 5​


Ngày 20/05 tại văn phòng BRAVO ĐN đã rộn ràng tổ chức bữa tiệc quen thuộc chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt ý nghĩa với mỗi người. Vì vậy, tại BRAVO, mỗi tháng một lần, các CBNV lại quây quần bên nhau, cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh trong tháng và tham gia bữa tiệc ngọt vui vẻ, đầm ấm.
Tại văn phòng BRAVO ĐN ngày 20/05 vừa qua, bữa tiệc sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 đã được tổ chức đầm ấm, tươi vui. Như thường lệ, mở đầu chương trình cán bộ Nhân sự công ty đã lên gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đồng thời bày tỏ niềm vui khi tiếp tục được chung vui cùng mọi người trong những dịp đặc biệt này.
Tiếp sau đó là màn tặng quà sinh nhật, các thành viên sinh nhật tháng 5 cùng nhau thổi nến, cắt bánh và chụp ảnh kỷ niệm. Khúc hát “bạn bè bên nhau ta hát mừng sinh nhật” được vang lên đầy rộn rã, vui tươi, làm tăng thêm không khí gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên BRAVO.
Sinh nhật CBNV tháng 5/2023

CBNV có sinh nhật trong tháng 5 hào hứng thổi nến và cắt bánh gato
Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 5 đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Mong rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-ĐN có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

Tưng bừng vui đón Tết thiếu nhi 1/6 tại BRAVO HN và ĐN​


Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, BRAVO HN và ĐN đã tưng bừng diễn ra các hoạt động vui chơi thú vị và trao quà tặng cho các bé là con em CBNV đang làm việc tại công ty.
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết thiếu nhi, từ lâu đã được coi như một ngày hội lớn của trẻ nhỏ. “Tất cả vì tương lai con em chúng ta”, cùng nhau đem lại niềm vui cho trẻ em, vun đắp cho những mầm non tương lai nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 chính là một trong những việc làm ý nghĩa mà BRAVO luôn luôn hướng tới.
Năm nay, các hoạt động chào mừng ngày 1/6 tiếp tục được tổ chức chu đáo, rộn ràng tại BRAVO ba miền. Những món quà ý nghĩa dành cho con em CBNV thể hiện sự quan tâm của BRAVO đến đời sống tinh thần của các thành viên cùng gia đình.
BRAVO HN đại náo Tân Việt Wonderland
Sáng ngày 27/05, chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” đã được tổ chức rộn rã, đông vui tại khu vui chơi Tân Việt Wonderland, TTTM Vincom Megamall Royal City. Ngay từ sớm, rất đông con em của CBNV BRAVO HN đã tới vui chơi và tham gia chương trình.
Những gương mặt hồn nhiên, nụ cười xinh xắn, biểu cảm đầy thích thú của các bé khi tham gia trò chơi và đón nhận những món quà thú vị chính là động lực, niềm vui và hạnh phúc lớn của các bậc phu huynh cũng như BTC chương trình.
Mở đầu chương trình, đại diện BTC, chị Trịnh Thúy Mai – TP. Marketing BRAVO đã gửi lời chúc mừng 1/6 đầy yêu thương tới các thành viên nhí của BRAVO, chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và luôn vui vẻ rạng ngời.
Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại BRAVO HN

Chị Trịnh Thúy Mai – TP Marketing phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi
Ngay sau đó, các trò chơi kết nối thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn đã khuấy động bầu không khí nháo nhiệt khiến các bé tham gia vô cùng hào hứng và sổi nổi.
BRAVO HN tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1/6 tại Tân Việt Wonderland

Sân khấu 1/6 náo nhiệt với sự tham gia của rất đông con em CBNV BRAVO HN
Các bé hào hứng tham gia trò chơi 1/6

Các con hào hứng tham gia trò chơi và trả lời câu đố vui
Nhiều phần quà hấp dẫn tại chương trình 1/6

Thích thú nhận quà từ chương trình
Tự do vui chơi tại khu vui chơi Tân Việt Wonderland

Các bé tự do vui chơi trong Tân Việt Wonderland
Thời gian ý nghĩa bên các con nhân ngày quốc tế thiếu nhi

Các bậc phụ huynh cùng nhau tạo nên giây phút ý nghĩa bên các con

Trước đó, vào ngày 26/05, tại sảnh công ty, đại diện BLĐ BRAVO Hà Nội đã trao tặng thiệp chúc mừng và các phần quà 1/6 cho các con thông qua bố mẹ.
BRAVO Hn trao thiệp chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi thông qua các phụ huynh

BRAVO Hà Nội trao thiệp chúc mừng và quà tặng cho các con thông qua bố mẹ.

BRAVO ĐN vui Tết thiếu nhi 1/6
Cũng trong buổi sáng thứ 7 (27/5), văn phòng BRAVO ĐN vui mừng chào đón sự xuất hiện của những bạn nhỏ “BRAVO nhí” dễ thương tới tham gia chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6”.
Sân khấu “cây nhà lá vườn” đã được các cô chú trang trí nhiều bóng bay rực rỡ cùng với tiếng nhạc vui nhộn từ các ca khúc dành cho thiếu nhi khiến các bé vô cùng thích thú.
BRAVO ĐN tổ chức Vui Tết thiếu nhi cho con CBNV

Chương trình đón tết thiếu nhi 1/6 náo nhiệt tại văn phòng BRAVO ĐN
Các bé hào hứng nhận quà 1/6

Các bé hào hứng xếp hàng nhận quà 1/6
Nặn tò he cùng nghệ nhân

Thích thú tìm hiểu trò chơi dân gian cùng nghệ nhân tò he
Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” năm nay đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các bé cùng khoảng thời gian hạnh phúc bên bố mẹ.
“Trẻ em như búp trên cành – Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan”. Hy vọng rằng, với những tình cảm của đại gia đình BRAVO dành cho BRAVO nhí trong ngày hội đặc biệt này, sẽ giúp các con vui chơi lành mạnh, bổ ích. Chúc các con một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui!

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO tại Công ty PAVICO​


Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 30/05 vừa qua, lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty Cổ phần PAVICO Việt Nam đã diễn ra thành công.
Nằm trong chiến lược phát triển và số hóa doanh nghiệp, tháng 9/2022, BRAVO vinh dự nhận được sự tin tưởng từ Công ty Cổ phần PAVICO Việt Nam lựa chọn là đơn vị cung cấp và triển khai phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) cho các bộ phận như: Ban quản trị, Tài chính – Kế toán, Nhân sự – Tiền lương, Mua hàng, Quản lý bán hàng, Kho vận, Sản xuất, Quản lý chất lượng,…
Trong suốt giai đoạn triển khai, dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo PAVICO và BRAVO; tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của thành viên đội dự án hai bên,… Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành đúng trong thời hạn dự kiến và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 30/05, 2 bên đã tiến hành buổi Lễ tổng kết quá trình triển khai giai đoạn 1 và chúc mừng thành công bước đầu của dự án.
Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty PAVICO

Ảnh: Ban dự án BRAVO và PAVICO chụp ảnh kỷ niệm tại lễ tổng kết
Tham dự buổi lễ, đại diện BGĐ Công ty CP PAVICO Việt Nam có ông Trần Trung Kiên – Giám đốc công ty cùng đại diện trưởng các bộ phận; về phía BRAVO có ông Phạm Anh Trường – Giám đốc Khối Kỹ thuật triển khai, Trưởng Ban dự án, ông Thành Ngọc Linh – Phụ trách dự án, ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng nhóm Kinh doanh và toàn bộ thành viên đội dự án.
Phát biểu tại buổi tổng kết và nghiệm thu dự án, ông Trần Trung Kiên – Giám đốc Công ty CP PAVICO Việt Nam, thay mặt cho Ban dự án PAVICO gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban dự án BRAVO đã luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, giúp kế hoạch triển khai theo đúng tiến độ đề ra.
“Hiện tại phần mềm được đưa vào sử dụng đã chạy ổn định, dữ liệu được tra cứu nhanh chóng, báo cáo chính xác phù hợp với mô hình quản trị của PAVICO. Đặc biệt là mảng tính giá thành với quy trình sản xuất khá phức tạp, hiện nay chúng tôi có thể tính tự động trên BRAVO. Các phần hành khác hỗ trợ tốt trong việc nhập liệu và tra cứu, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho nhân viên của PAVICO…” – Ông Trần Trung Kiên cho hay.
PAVICO cảm ơn ban dự án BRAVO

Ảnh: PAVICO gửi thư cảm ơn tới Ban dự án BRAVO
Về phía BRAVO, ông Phạm Anh Trường – Trưởng ban dự án đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác: “BRAVO cảm ơn PAVICO đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cảm ơn Ban lãnh đạo PAVICO cũng như Ban lãnh đạo dự án đã quyết tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho ban dự án 2 bên hoàn thành tiến độ công việc.
Trong quá trình hợp tác, BRAVO đánh giá rất cao tinh thần làm việc và trách nhiệm cao của các thành viên dự án bên PAVICO đã kịp thời cập nhật các dữ liệu, để đến hiện tại, PAVICO đã đạt thành quả xây dựng một công cụ hữu ích để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành”.

BRAVO tặng hoa chúc mừng PAVICO triển khai phần mềm BRAVO thành công

Ảnh: Đại diện BRAVO tặng lẵng hoa tươi thắm cảm ơn tất cả thành viên ban dự án PAVICO
Tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và PAVICO đã cùng nhau chia sẻ thẳng thắn các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía PAVICO, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía khách hàng.
Cũng trong buổi họp tổng kết, hai bên đã thống nhất kế hoạch triển khai giai đoạn 2 áp dụng cho phân hệ quản lý Nhân sự tính lương và Máy móc thiết bị, dự kiến bắt đầu vào Quý 4/2023.
Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV đội dự án hai bên. Sự hài lòng của các CBNV Công ty Cổ phần PAVICO khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công lớn với BRAVO. Khép lại quá trình triển khai, BRAVO cam kết vẫn tiếp tục theo sát, đồng hành cùng Công ty Cổ phần PAVICO trong quá trình bảo hành, bảo trì để mang tới sự tối ưu nhất trong hiệu quả sử dụng.

Công ty Cổ Phần Pavico Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, gia công khuôn mẫu và các sản phẩm nhựa đạt chuẩn hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh xảo. Pavico đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình với sứ mệnh “Phát triển, nâng tầm vị thế sản phẩm”. Hiện nay, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sản xuất đồ nhựa, gia công khuôn mẫu với quy mô nhà máy lên tới 22.000m2 được đặt tại Phú Thọ.

Xem thêm: Phần mềm ERP
của BRAVO
 

DanhbaICT: BRAVO 8R3 (ERP-VN) – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vững bước vào kỷ nguyên số​


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ đi kèm phần mềm.
Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, BRAVO có hơn 4200 khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Sản xuất Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ, Xây dựng – Bất động sản, Tài chính Chứng khoán… đang sử dụng Phần mềm BRAVO.
BRAVO có trụ sở chính là Hà Nội, chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với hơn 450 nhân sự trình độ cao.


Danh bạ ICT đưa tin về BRAVO ERP

Bài viết được đăng tải trên Trang thông tin Danh bạ ICT, chuyên mục Doanh nghiệp (ngày 11/05/2023)
Thế mạnh của BRAVO đó là:
  • Thế mạnh của BRAVO là đã xây dựng một đội ngũ nhân viên kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy, có khả năng nắm bắt các công nghệ lập trình tiên tiến, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực áp dụng của phần mềm và có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các dự án lớn.
  • Có được uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp. Việc triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đã và đang tạo ra cho BRAVO một phong cách làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chuẩn mực, quy định của Việt Nam cũng như quốc tế.
  • Sản phẩm và dịch vụ của BRAVO là một giải pháp toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban và mô hình doanh nghiệp cùng tư tưởng thiết kế theo “Hệ thống mở” sẽ cho phép dễ dàng bổ sung, hiệu chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp và sự thay đổi về môi trường – chính sách – chế độ trong tương lai.
Các sản phẩm của BRAVO luôn được nghiên cứu liên tục áp dụng những công nghệ mới và hoàn thiện những tính năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện tại, phiên bản sản phẩm mới nhất của BRAVO là BRAVO 8R3 (ERP-VN) được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.
BRAVO 8R3 (ERP-VN) xây dựng trên nền tảng BRAVO Web Services, được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/ NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.
Với sản phẩm này, BRAVO kỳ vọng sẽ nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ khách hàng và tiếp tục trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, hỗ trợ họ phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh nhiều biến động, cũng như vững bước vào kỷ nguyên số.
BRAVO nhận danh hiệu Sao Khuê 2023

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
Đặc biệt vừa qua, BRAVO 8R3 (ERP-VN) xuất sắc được bình chọn giải thưởng danh giá Sao Khuê 2023. Ngày 28/04/2023 tại Hà Nội, Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 đã được long trọng tổ chức. Đây là sự ghi nhận cũng là động lực lớn lao để BRAVO hoàn thiện hơn và mang ra thị trường những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Thông báo: V/v Lịch nghỉ mát Hè 2023 của BRAVO​


BRAVO thông báo lịch nghỉ mát hè 2023

Kính gửi: Quý khách hàng,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng: Lịch nghỉ mát hè năm 2023 của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Trong thời gian này, các dịch vụ triển khai cũng như bảo hành sẽ không đáp ứng được kịp thời theo cam kết giữa hai bên, rất mong nhận được sự thông cảm từ phía Quý khách hàng.
Trong thời gian đi nghỉ mát này, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp nhận và khắc phục các sự cố của phần mềm qua điện thoại cố định hoặc di động, cụ thể như sau:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ: BRAVO-HN. SĐT: 0243 776 2472
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ: BRAVO-ĐN. (CSKH): 0236 363 3733
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ: BRAVO-HCM. SĐT: 0283 930 3352
Trong trường hợp có các sự cố của phần mềm không thể khắc phục được qua điện thoại, ngay sau ngày 18/06/2023 chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với Quý khách và đưa ra thời hạn khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất.
Xin trân trọng cảm ơn.
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

Thăng hoa trong trận chung kết, KDCN vô địch BRAVO Cup HN 2023​


Trải qua những vòng đấu hấp dẫn và đầy quyết liệt, chiều 27/05 vừa qua, trận chung kết BRAVO Cup HN 2023 và tranh giải 3-4 đã đồng loạt diễn ra trên sân bóng Đầm Hồng 2. Chủ nhân của chiếc cúp vô địch mùa giải 2023 đã chính thức lộ diện.
Diễn ra từ ngày 15/04/2023 đến ngày 27/05/2023, Giải bóng đá BRAVO Cup 2023 đã chứng kiến nhiều bất ngờ đến từ 5 đội bóng. Sau những ngày tranh tài quyết liệt, giải đấu đã tìm ra được 4 đội tuyển ưu tú nhất có mặt tại vòng chung kết gồm: KDCN vs. TK25 tranh ngôi vô địch, và TK13 vs. TK46PT tranh giải 3-4.
Đều sở hữu những ngôi sao tiền đạo hàng đầu, chủ nhân chiếc cúp danh giá 2023 sẽ thuộc về đội tuyển nào là một ẩn số khó đoán.
Chung kết KDCN vs. TK 25
Trên sân 1, sức nóng của trận chung kết bùng nổ hơn bao giờ hết với tiếng kèn cổ vũ vang dội từ các CĐV. Cả khán đài hồi hộp chờ đợi vào màn trình diễn đỉnh cao của những ngôi sao ở cả hai đội.
Mở đầu Hiệp 1, chân sút vàng Đạt NT của TK25 đã mang lại lợi thế dẫn trước cho đội mình sau một pha bóng phối hợp đồng đội ăn ý. Không lâu sau đó, các CĐV của TK25 tiếp tục vỡ òa cảm xúc trước cú dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ trẻ Hiếu PT khiến thủ môn đội bạn không kịp trở tay.
Có được 2 bàn dẫn trước, tuyển TK25 chủ động thi đấu chậm và chắc bên phần sân nhà, áp dụng lối đá phòng thủ chặt, phản công nhanh mỗi khi có cơ hội.
Trong khi đó, ở phía đội bạn, các cầu thủ KDCN trở nên gấp rút hơn, vùng lên tấn công quyết liệt nhằm nhanh chóng gỡ hòa tỷ số. Tuy nhiên, một loạt những cơ hội ghi bàn mười mươi đã bị bỏ lỡ trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Chung kết BRAVO Cup Hn 2023 giữa KDCN và TK25

Trận chung kết diễn ra hấp dẫn giữa hai đội tuyển “ngang tài ngang sức”
Bước sang Hiệp 2, từ những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng KDCN cũng có được bàn thắng do công của Hiến NV để rút ngắn tỉ số xuống 1-2.
Dường như, sau 10 phút nghỉ giải lao giữa hiệp, sự thay đổi trong chiến thuật đã giúp KDCN lội ngược dòng đáng khâm phục với những pha tấn công sắc nét.
Phút thứ 50+2, sau pha tranh chấp bóng nảy lửa giữa hai đội, trọng tài đã ra quyết định cho KDCN được nhận một quả đá phạt. Cơ hội lần này được cả đội gửi gắm cho chân sút chủ lực Hiến NV. Và không để đồng đội và CĐV phải chờ đợi, siêu sao Hiến NV đã lập siêu phẩm sút phạt cực kỳ đẹp mắt.
Tranh ngôi vô địch BRAVO Cup HN 2023 giữa KDCN và TK25

Ảnh: KDCN lội ngược dòng ngoạn mục trước TK25
Bàn thắng san bằng tỷ số của KDCN đã khuấy động bầu không khí như chảo lửa của sân bóng Đầm Hồng 2. Các cổ động viên cuồng nhiệt được dịp ùa ra sân hò reo ăn mừng.
Cổ động viên BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Tiếng kèn cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV khuấy động khắp sân cỏ
Thời gian thi đấu và bù giờ của Hiệp 2 nhanh chóng trôi qua chân các cầu thủ, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2 –2. Hai đội bước vào vòng đấu luân lưu đầy cân não.
Không phụ lòng mong đợi của khán giả về một trận chung kết hấp dẫn và kịch tính, loạt sút penalty gay cấn đến phút cuối cùng khi cả 2 đội liên tục rượt đuổi tỷ số sát sao.
Loạt đá Penalty giữa KDCN vs. TK25

Ảnh: Loạt penalty cân não giúp KDCN tỏa sáng
Trước áp lực không nhỏ từ phía khán đài, KDCN đã chứng tỏ được bản lĩnh khi đánh bại TK25 với tỷ số 6-5 trên chấm penalty và lên ngôi vô địch với thành tích toàn thắng.
Tranh giải ba: TK13 vs. TK46PT
Cùng giờ với trận chung kết là trận tranh giải Ba giữa TK13 vs. TK46PT trên sân 2 bên cạnh.
Đúng với tính chất của trận tranh giải Ba “không còn gì để mất”, cả hai đội nhập cuộc với tinh thần thoải mái và thi đấu cởi mở.
Hiệp 1 bắt đầu với sự tiếc nuối của TK46PT khi cầu thủ Đạt NM đá phản lưới nhà trong một tình huống lộn xộn trước khung thành. Sớm bị dẫn trước tỷ số bởi cách không ngờ tới nhất, các cầu thủ TK46PT quyết tâm dồn lực tấn công. Phút 13, “ngoại binh” Hào NX xuất sắc lập công đem về bàn thắng đẹp mắt để gỡ hòa cho TK46PT.
Với thế trận “ngang tài ngang sức”, hai đội thay nhau gây sức ép lên phần sân đối phương để mau chóng tìm kiếm bàn thắng chung cuộc. Nhiều cơ hội mười mươi đã được các cầu thủ tạo ra, tuy nhiên bóng liên tục dội cột dọc đầy tiếc nuối.
Cuối cùng, TK46PT đã khép lại trận đấu với tỷ số 2-1 nhờ công của Giỏi VM.
Tranh giải Ba BRAVO Cup HN 2023 giữa TK13 và TK46PT

Ảnh: Trận đấu tranh 3-4 không kém phần hấp dẫn và đầy cảm xúc
Như vậy, sau hơn một tháng tranh tài, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2023 đã kết thúc thành công với ngôi vô địch thuộc về đội tuyển KDCN một cách xứng đáng. Cùng với đó, các danh hiệu Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải cũng lần lượt được xướng tên.
Vua phá lưới BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Anh Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn trao danh hiệu Vua phá lưới BRAVO Cup Hà Nội 2023
Giải thủ môn xuất sắc nhất BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Thủ môn Tạ Duy Anh nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất”
Giải ba BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Trao tặng giải Hạng Ba – TK46PT
Á Quân BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Trao tặng đội Á Quân – TK25
Trao huy chương BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng trao huy chương cho đội Quán Quân – KDCN
Quán quân BRAVO Cup HN 2023

Ảnh: Xin chúc mừng đội tuyển KDCN – Nhà vô địch mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2023
Mùa giải BRAVO Cup HN 2023 thành công

Ảnh: Tập thể CĐV chụp ảnh kỷ niệm cùng các đội tuyển BRAVO Cup HN 2023
Giải bóng đá BRAVO Cup Hà Nội 2023 đã đem lại những phút giây tuyệt vời cho toàn bộ các tuyển thủ và lực lượng CĐV nhiệt thành. Hẹn gặp lại các đội tại BRAVO Cup 2024.
Tổng hợp nhanh sau giải đấu:
  • Vô địch: Đội KDCN (Kinh doanh + Công nghệ)
  • Á quân: Đội TK25 (Triển khai 2 + Triển khai 5)
  • Giải Ba: Đội TK46PT (Triển khai 4 + Triển khai 6 + Phát triển sản phẩm)
  • Vua phá lưới: Đạt NT, Thái NB, Tuấn NA1
  • Thủ môn xuất sắc: Anh TD
Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Không khí rộn ràng đón Tết thiếu nhi 1/6 tại BRAVO HCM​


Cuối tuần qua, tại BRAVO HCM đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị để chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, mang đến niềm vui và nụ cười hạnh phúc không chỉ cho các BRAVO nhí mà cả các bậc phụ huynh.
Từ lâu, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã trở thành dịp đặc biệt để mọi người gợi nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của mình và thể hiện tình cảm yêu thương đối với trẻ nhỏ.
Cuối tuần vừa qua, văn phòng BRAVO HCM lại được dịp rộn rã với tiếng nhạc vui nhộn, các bài hát thiếu nhi, bóng bay và nhiều món quà màu sắc chào đón các thành viên nhí nhân ngày 1/6. Đối với các “BRAVO nhí”, những dịp được lên công ty bố mẹ và tham gia các hoạt động vui chơi cùng các cô chú là những kỷ niệm đẹp và luôn được các con háo hức mong chờ.
Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong ngày mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại văn phòng BRAVO HCM:
Chương trình Tết thiếu nhi 1/6 tại BRAVO HCM

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 rộn ràng tại BRAVO HCM
Chú hề bong bóng tại chương trình 1/6 BRAVO HCM

Chú hề bong bóng đem đến sự thích thú cho các bé qua những tạo hình bóng bay hấp dẫn
Rộn ràng ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại BRAVO HCM

Những trò chơi thú vị đem đến nhiều tiếng cười cho các bé
Các BRAVO nhí vui chơi tại chương trình 1/6 năm 2023

Các bé cùng phụ huynh cùng tham gia vẽ tranh cát
Chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2023 tại BRAVO HCM

Niềm vui của các con cũng là niềm tự hào, hạnh phúc của bố mẹ và những người làm chương trình
Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” là một trong những văn hóa đặc sắc, thường niên tại BRAVO, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới con em các CBNV, mang đến nhiều niềm vui và khích lệ các bé luôn chăm ngoan, học tập thật tốt. Chương trình Quốc tế Thiếu nhi 2023 đã khép lại, song đây sẽ là một phần kỷ niệm đẹp về ký ức tuổi thơ của các bạn nhỏ và niềm hân hoan của tất cả CBNV công ty.

Xem thêm: Phần mềm Quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Focus số 89: Trải nghiệm là vốn sống​


Nội san BRAVO Focus số 89 tháng 5/2023

Trải nghiệm cuộc sống là cách đem lại cho mỗi người hiểu biết và kinh nghiệm thực tế; giúp chúng ta trưởng thành lên về cách nghĩ, thay đổi lối sống cho phù hợp. Trải nghiệm giúp mỗi người khám phá chính mình để có những lựa chọn đúng đắn và sáng suốt cho các quyết định tương lai. Ngày nay, cuộc sống hiện đại với nhiều hơn những điều mới mẻ càng khiến cho những trải nghiệm trở nên đáng quý. Biết tích lũy trải nghiệm và biến nó trở thành “chất liệu” giúp cho cuộc sống của chúng ta tuyệt vời hơn và công việc cũng hiệu quả hơn.
Tháng 5, tháng khởi động của mùa hè – thời gian để chúng ta bồi đắp thêm cho mình những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng BRAVO Focus số 89 nhìn lại tháng 5 của BRAVO với những hoạt động sôi động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên.
Mở đầu số báo tại chuyên mục “360 độ BRAVO”, bên cạnh guồng quay công việc gấp gáp, hối hả thì BRAVO 3 miền cũng sôi động với rất nhiều hoạt động khen thưởng nội bộ; chương trình nghiệm thu với khách hàng và các hoạt động sinh viên sôi nổi.
Tiếp đó, dừng lại vài phút tại chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được gặp gỡ và trò chuyện cùng cô sinh viên ngành báo xinh đẹp tại bộ phận CSKH BRAVO Đà Nẵng. Cũng tại chuyên mục này, hãy cùng hòa chung tinh thần thể thao sôi động tại BRAVO Cup HN 2023 dưới lời chia sẻ của một trong những “chân sút vàng” đến từ tuyển TK46PT.
Mùa hè là khoảng thời gian rực rỡ và đầy năng lượng, đặc biệt với giới trẻ, tại Tiêu điểm số 89 hãy cùng tìm hiểu xu hướng trải nghiệm mùa hè của giới trẻ BRAVO như thế nào nhé.
Ngoài ra, đến với Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về Quản lý công nợ – Theo dõi sao cho tốt trên phần mềm BRAVO.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 89.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Khởi động dự án nâng cấp phần mềm quản trị BRAVO ERP tại Tập đoàn VITTO​


Ngày 02/06 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tập đoàn VITTO Hoàn Mỹ đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động triển khai dự án nâng cấp phần mềm BRAVO ERP. Dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động trong toàn Hệ thống VITTO Group.
Ngày 02/06/2023, tại trụ sở chính Tập Đoàn VITTO Hoàn Mỹ đã diễn ra buổi lễ “Khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị BRAVO 8R3 (ERP-VN)”.
Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Tập đoàn VITTO có sự hiện diện của ông Nguyễn Nam Hưng – Giám đốc tài chính kiêm Giám đốc dự án cùng các vị Trưởng/Phó Ban Quản lý dự án, Trưởng/Phó phòng, chuyên viên các phòng và bộ phận tham gia dự án,…
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc khối Kinh doanh; ông Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 – Giám đốc dự án; ông Lê Văn Huy, ông Nguyễn Xuân Toàn – Trưởng nhóm dự án và các thành viên trong ban dự án.
Lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Tập đoàn VITTO

Lễ khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO tại trụ sở Tập đoàn VITTO
Tại buổi làm việc, đại diện Tập Đoàn VITTO, ông Nguyễn Nam Hưng – Giám đốc tài chính kiêm Giám đốc dự án đã có phần phát biểu chia sẻ về sự cấp thiết của việc áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản trị của Tập đoàn.
Từ năm 2014, VITTO đã sớm tham gia vào quá trình chuyển đổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa khi ứng dụng phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp với phiên bản BRAVO 7R2 (ERP-VN) và liên tục mở rộng triển khai phần mềm tại các đơn vị thành viên. Nhận thấy hiệu quả sau khi áp dụng phần mềm BRAVO trong công tác quản lý và hài lòng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng của ban dự án triển khai BRAVO, Ban lãnh đạo VITTO đã quyết định tiếp tục xúc tiến nâng cấp phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) trong toàn hệ thống VITTO Group.
Ban dự án VITTO bày tỏ sự tin tưởng vào dự án triển khai BRAVO ERP

Ban dự án VITTO bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của dự án lần này
“Việc nâng cấp hệ thống BRAVO ERP tại tập đoàn sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, bảo mật, nâng cao hiệu suất xử lý và tổng hợp dữ liệu, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng về quy mô và doanh thu của VITTO cũng như khẳng định vị thế VITTO Group trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam”
– Ông Nguyễn Nam Hưng bày tỏ sự tin tưởng vào quá trình hợp tác thành công với BRAVO.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, ông Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc Kinh doanh chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được Tập đoàn VITTO tin tưởng và lựa chọn áp dụng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP cho toàn Hệ thống của Tập đoàn. Đây là một dự án lớn và trọng điểm của VITTO, được các lãnh đạo của cả hai bên quan tâm, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, tài nguyên để thực hiện dự án”.
Ban dự án BRAVO phát biểu tại lễ Kickoff Tập đoàn VITTO

Như một lời cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với VITTO để đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ.
Trong ngày họp khởi động, các bên đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, đồng thời cách thức xử lý bài toán cho khách hàng cũng được phía BRAVO đưa ra thảo luận. Khép lại phiên họp, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Hiến chương dự án” về cách thức làm việc giữa VITTO và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.
BRAVO và VITTO Group ký kết biên bản thành lập ban dự án

BRAVO và VITTO Group ký kết biên bản thành lập ban dự án
Đại diện BRAVO tặng hoa và quà lưu niệm cho đại diện BLĐ VITTO

Đại diện BRAVO tặng hoa và quà lưu niệm cho đại diện BLĐ VITTO, chúc dự án thuận lợi và thành công
Khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP cho Tập đoàn VITTO Hoàn Mỹ

Ban lãnh đạo cùng đội Dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ Kick-off
Dự án triển khai tại Tập đoàn VITTO Hoàn Mỹ lần này được đánh giá là một hợp đồng triển khai lớn, có độ khó và phức tạp nhất định. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm thực hiện chuyển đổi số của VITTO, sẽ là động lực to lớn để BRAVO và VITTO thực hiện dự án thành công.
Hy vọng rằng, việc liên tục ứng dụng các phần mềm quản lý hiện đại sẽ là tiền đề hỗ trợ Tập đoàn VITTO Hoàn Mỹ và các công ty thành viên nâng cao hiệu quả quản trị SXKD và gặt hái được nhiều hơn nữa các thành tựu trong tương lai.
Thành lập năm 2013, Công ty Cổ phần Tập đoàn VITTO (VITTO Group) chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gạch men chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kết hợp với các nhà máy sản xuất, thiết bị hàng đầu trên thế giới cho phép VITTO GROUP áp dụng các giải pháp trang trí, hoàn thiện bề mặt gạch ốp, lát đa dạng và phong phú về kích thước sản phẩm. Tổng công suất hiện tại 36 triệu m2/năm, số lượng nhân viên gần 2500 người. Hệ thống mạng lưới nhà phân phối phủ rộng trên toàn quốc, các văn phòng đại diện và chi nhánh phục vụ sát sao và kịp thời nhất, VITTO GROUP có tầm nhìn trở thành Tập đoàn sản xuất sản phẩm gạch ốp, lát xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO chủ trì diễn tập thực chiến bảo mật năm 2023 cùng Liên minh CYSEEX​


Vừa qua, Công ty CP Phần mềm BRAVO chủ trì tập trận an toàn thông tin tháng 5/2023 – hoạt động nằm trong chuỗi tập trận trong năm của các đơn vị thuộc Liên minh CYCEEX.
Tháng 10/2022, Liên minh CYCEEX (Cyber Security Exercise) ra mắt với 6 thành viên bao gồm: MISA, Bảo Việt, Viettel Solution, BRAVO, SAPO, FSI, quyết tâm trở thành một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.
Theo kế hoạch của Liên minh về việc tổ chức diễn tập thực chiến định kỳ, tháng 5/2023, Công ty CP Phần mềm BRAVO chủ trì tập trận. Cụ thể, chương trình tập trận ATTT đã diễn ra trong 5 ngày liên tiếp từ 24/05 – 28/05/2023, quy tụ đông đảo thành viên tham gia đội Tấn công – là các chuyên viên về an toàn thông tin từ tổ chức thuộc Liên minh CYSEEX.
Với cương vị là đội chủ nhà, BRAVO giữ vai trò đội Phòng thủ trong cuộc tập trận lần này, với mục tiêu:
  • Kiểm tra khả năng ứng phó của BRAVO khi có các tình huống tấn công từ phía bên ngoài
  • Kiểm nghiệm tính khả dụng của các kịch bản ứng phó theo “Quy trình xử lý sự cố ATTT”
  • Đội ngũ ATTT, QTHT được học hỏi, nâng cao năng lực về tấn công và khả năng xây dựng hệ thống phòng thủ
Sau 5 ngày diễn tập thực chiến, chiều ngày 5/6, lễ tổng kết tập trận CYSEEX đã được diễn ra trang trọng nhằm báo cáo kết quả thu được, đúc rút bài học kinh nghiệm và trao giải cho đội chơi xuất sắc nhất.
Tập trận ATTT CYSEEX tháng 5/2023

Lễ tổng kết tập trận CYSEEX tháng 5/2023
BRAVO chủ trì tập trận ATTT Liên minh CYSEEX 2023

BRAVO chủ trì tập trận an toàn thông tin CYSEEX tháng 5/2023
Theo đánh giá chung tại buổi tổng kết, BGK đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, nhiệt tình, tuân thủ nội quy tập trận của các đội tham gia tập trận; Về phía đội Phòng thủ, khả năng phòng thủ của đội ngũ BRAVO được đánh giá là chắc chắn, không bị các đội tấn công xâm nhập và chiếm quyền điều khiển hệ thống.
Sau khi tổng kết điểm số, xin chúc mừng đội tấn công xuất sắc nhất thuộc về Công ty CP MISA, Giải nhì là đội Công ty CP Tập đoàn Bảo Việt và đội Công Ty CP Công Nghệ SAPO đứng thứ ba.
BRAVO trao giải nhất tập trận CYSEEX tháng 5/2023

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghệ BRAVO chúc mừng thành tích và trao giải Nhất cho đội MISA
BRAVO trao giải nhì tập trận CYSEEX tháng 5/2023

Trao giải Nhì cho đội Bảo Việt
BRAVO trao giải ba tập trận CYSEEX tháng 5/2023

Và giải Ba cho đội SAPO
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT MISA, Chủ tịch Liên minh CYSEEX phát biểu tại buổi tổng kết, khẳng định ý nghĩa thiết thực của cuộc tập trận giúp chia sẻ các nguy cơ về an toàn thông tin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong Liên minh, qua đó tìm kiếm giải pháp phòng ngừa, khắc phục.
Tập trận CYSEEX tháng 5/2023

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Liên minh CYSEEX phát biểu tại buổi lễ
Cũng tại buổi lễ, nhiều ý kiến đóng góp tích cực của các thành viên đã được đưa ra thảo luận, nhằm ngày càng hoàn thiện nội dung diễn tập ATTT trong những tháng tiếp theo.
Tập trận ATTT liên minh CYSEEX tháng 5/2023

Liên minh CYSEEX chụp ảnh kỷ niệm tại buổi tổng kết tập trận tháng 5/2023
Trong thời gian tới, tập trận CYSEEX hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội diễn tập chất lượng, hiệu quả, bám sát mục tiêu nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về an toàn thông tin trên không gian mạng.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS tháng 5 và cơn mưa thưởng nóng tháng 6​

Ngày 05/06 vừa qua, văn phòng BRAVO HN vui mừng diễn ra hoạt động trao cúp NVXS tháng 5, và đón nhận “cơn mưa” khen thưởng nóng các CBNV Kinh doanh và Triển khai.
Sáng ngày 05/06, BRAVO Hà Nội khởi động tuần làm việc mới với chương trình nội bộ định kỳ quen thuộc – Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 5. Đây là một trong những hoạt động định kỳ luôn được Ban Lãnh đạo chú trọng nhằm biểu dương những cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Mở đầu là hoạt động trao thưởng cúp NVXS tháng 5. Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao cúp, kỷ niệm chương, chúc mừng thành tích xuất sắc của các CBNV:
  • Nguyễn Quốc Hoàn – Khối Kinh doanh
  • Lương Công Thành – Khối Bảo hành
BRAVO HN NVXS tháng 5/2023

Trao cúp NVXS tháng 5/2023
Cùng với không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng tháng, BRAVO HN tiếp tục đón nhận chuỗi thưởng nóng ngay trong buổi sáng cùng ngày. GĐ Đào Mạnh Hùng một lần nữa lên công bố và trao khen thưởng nóng cho nhóm CBNV Kinh doanh, Triển khai và các cá nhân có đóng góp nổi bật cho sự phát triển chung của công ty.
Các khen thưởng gồm có:
Khen thưởng CBNV Phạm Thị Thủy (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI.
Thưởng nóng kinh doanh ký kết hợp đồng Công ty CVI

Thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty CVI
Khen thưởng CBNV Trần Thị Thanh Hòa (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.
Thưởng nóng kinh doanh ký hợp đồng Công ty Xuân Hòa

Khen thưởng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Xuân Hòa
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế Mặt trời đỏ (Redsun ITI Corp).
Thưởng nóng Kỹ thuật triển khai hợp đồng Công ty Mặt trời đỏ

Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 2 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn Nuôi Hà Nội.
Thưởng nóng Kỹ thuật triển khai hợp đồng Công ty Thức ăn chăn nuôi

Chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng đội Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng CBNV Nguyễn Chí Cường – Khối Công nghệ đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thưởng nóng giới thiệu nhân sự phòng Công nghệ

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty
Khen thưởng CBNV Vũ Hiền Hòa – Phòng Kỹ thuật triển khai số 4 đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thưởng nóng giới thiệu nhân sự phòng Kỹ thuật 4

Khen thưởng CBNV Chu Văn Tuyên – Phòng Kỹ thuật triển khai số 1 đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thưởng nóng giới thiệu nhân sự phòng Kỹ thuật 1

Hi vọng rằng, những ghi nhận thành tích cùng sự động viên kịp thời từ Ban lãnh đạo công ty sẽ giúp các CBNV phát huy tốt năng lực, phấn đấu hơn nữa và đạt nhiều thành tích trong thời gian tới. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 6 này.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO Summer HCM 2023 thẳng tiến tới miền nắng gió Phan Thiết​


Hè về, các thành viên BRAVO ai ai cũng hào hứng với hoạt động BRAVO Summer sôi động trên khắp ba miền. Hòa chung không khí ấy, BRAVO HCM đã có chuyến đi tận hưởng mùa hè đáng nhớ tới miền nắng vàng, cát trắng – Phan Thiết.
Tháng 6, hè về, các thành viên BRAVO-HCM lại được dịp háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch nghỉ mát định kỳ, nằm trong các chế độ phúc lợi của công ty dành cho CBNV – BRAVO Summer 2023. Năm nay, BRAVO-HCM đã lựa chọn Phan Thiết, Mũi Né là điểm đến cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ ngày 15/6/2023 đến 18/6/2023).
Ngày 1: Thẳng tiến tới Phan Thiết
Phan Thiết là một trong những cái tên “hot” trong bản đồ du lịch Việt Nam, được biết đến là vùng đất tuyệt đẹp của những đồi cát trắng trập trùng, nước biển xanh lơ trong vắt, nhìn thấy tận đáy, nắng vàng và gió mát lồng lộng. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những loại hình du lịch khám phá độc đáo, ấn tượng không thể quên trong hành trình.
Chuyến hành trình 4N3D của các thành viên BRAVO HCM dừng chân tại Khu nghỉ dưỡng The Sailing Bay Beach Resort, được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.
BRAVO Summer 2023 tới Phan Thiết

The Sailing Bay Beach Resort đem đến sự tiện nghi và cảm nhận thoải mái nhất về miền biển nhiệt đới đầy nắng và gió
Ngày 2: Teambuilding náo nhiệt trên bãi biển và đêm Gala ấn tượng
Sau 1 ngày dài di chuyển từ TP. HCM tới Phan Thiết, buổi sáng ngày thứ 2 trong hành trình được các thành viên tận dụng để nghỉ ngơi, tận hưởng bầu không khí trong lành và đặc biệt chuẩn bị tinh thần sung sức nhất với 200% năng lượng cho chương trình Team Building vào buổi chiều.
Chương trình Team Building trên bãi biển là hoạt động tập thể quen thuộc, không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội, đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.
Teambuilding trên bãi biển của các thành viên BRAVO HCM 2023

Teambuilding một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại BRAVO Summer 2023
Sau phần chia đội đầy náo nhiệt, các thành viên được phân vào vào bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh, đỏ, vàng, cam. Các đội nhập cuộc với nhiệt huyết cực sung và những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Mũi Né.
BRAVO Summer 2023 khuấy động Mũi Né

Biệt đội “Hải thần” khuấy động bờ biển Mũi Né
Những phần thi khó đỡ đem lại nhiều tiếng cười trong chương trình Teambuilding BRAVO 2023

Nhiều phần thi “khó đỡ” đem lại tiếng cười không ngớt cho cả người chơi và khán giả
Thang6_21_hcm-bravo-summer-2023-3.jpg

Những điệu nhảy nhí nhảnh vui nhộn
Tạm khép lại những hoạt động sôi động trên bãi biển vào buổi chiều, các thành viên BRAVO HCM tiếp tục đến với những chương trình hấp dẫn không kém tại Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.
Bên cạnh Team Building thì Gala Dinner là đêm tiệc đáng mong chờ nhất trong mỗi chuyến đi của BRAVO. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Phan Thiết, sân khấu Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục âm thanh và ánh sáng sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.
Gala Dinner BRAVO HCM 2023

Quậy tung trong đêm Gala Dinner
Chúc mừng sinh nhật các thành viên BRAVO HCM tháng 6/2023

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6
Đêm tiệc đáng nhớ tại BRAVO Summer 2023 của các thành viên HCM

Cùng nhau lưu lại kỷ niệm đáng nhớ tại đêm Gala BRAVO Summer 2023
Ngày 3: Tham quan các danh lam nổi tiếng tại Phan Thiết – Mũi Né
Sau một ngày hoạt động hết mình, các thành viên BRAVO-HCM tiếp tục có chuyến hành trình khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Phan Thiết như tham quan Bàu Trắng – Bàu Sen, trải nghiệm lại xe địa hình chinh phục đồi cát, checkin cung đường biển đẹp nhất Mũi Né, công trình kiến trúc vĩ đại Tháp Poshanu của người Chăm, khu vui chơi Novaworld,…
Buổi chiều, đoàn dừng chân ngắm hoàng hôn tại thiên đường sống ảo Hanna Beach, ngắm nhìn ráng chiều đỏ rực đang chiếu rọi xuống mặt biển trong veo. Chuyến đi lần này đã giúp các bạn trẻ của BRAVO bỏ túi không ít những bức ảnh đẹp cùng nhiều câu chuyện thú vị để khoe với bạn bè và người thân.
BRAVO Summer 2023 để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên BRAVO HCM

BRAVO Summer 2023 để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên BRAVO HCM
Ngày 4: Tạm biệt đồi cát trắng Phan Thiết, trở về HCM
Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.
Vậy là, sau 4 ngày 3 đêm, hành trình BRAVO Summer 2023 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình BRAVO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top