Chào cả nhà!
1/ mình là kế toán công ty thương mại, mình làm mất hóa đơn đầu vào của công ty, bây giờ mình phải liên hệ lại các công ty đã xuất hóa đơn cho mình để mình làm tờ khai thuế. Nhưng bên chi cục thuế yêu cầu phải có biên bản xác nhận mất hóa đơn của 2 công ty. Bạn nào có mẫu thì cho mình xin với hoặc là ai đã từng làm rồi thì chỉ mình làm với, cảm ơn nhiều
2/ còn việc này mình cần nhờ mọi người giúp nữa. Mình làm báo cáo tài chính năm 2010 rồi nhưng không biết cách nào để in sổ sách và lưu chứng từ cho khoa học. Nếu mọi người có kinh nghiệm chỉ giúp mình với
cảm ơn mọi người nhiều
1/ mình là kế toán công ty thương mại, mình làm mất hóa đơn đầu vào của công ty, bây giờ mình phải liên hệ lại các công ty đã xuất hóa đơn cho mình để mình làm tờ khai thuế. Nhưng bên chi cục thuế yêu cầu phải có biên bản xác nhận mất hóa đơn của 2 công ty. Bạn nào có mẫu thì cho mình xin với hoặc là ai đã từng làm rồi thì chỉ mình làm với, cảm ơn nhiều
2/ còn việc này mình cần nhờ mọi người giúp nữa. Mình làm báo cáo tài chính năm 2010 rồi nhưng không biết cách nào để in sổ sách và lưu chứng từ cho khoa học. Nếu mọi người có kinh nghiệm chỉ giúp mình với
cảm ơn mọi người nhiều