Chào Anh/Chị,
Em được biết ngoại trừ các trường hợp đặc biệt khác thì kế toán được phép làm từ 2 công ty trở lên.
Đặt trong tình huống, em làm thêm CV kế toán cho 1 công ty siêu nhỏ (Em đã đóng bảo hiểm và ký hợp đồng chính thức với 1 Công ty khác). Anh/Chị có thể tư vấn cho em các vấn đề sau ạ:
- Ở Công ty thứ 2 em được ký hợp đồng dài hạn hay thời vụ (nếu HĐTV thì thời hạn hợp đồng như nào, có được thuê 1 năm 1 lần chỉ để lập báo cáo tài chính không, tuy nhiên em vẫn phải ký vào chứng từ ngân hàng như UNC)?
- Mức lương mà Công ty thứ 2 trả cho em tối thiểu là bao nhiều thì hợp lý theo hai tình huống HĐTV và HĐDH ạ?
Trường hợp ký HĐDH thì Công ty có bắt buộc phải đóng cho em bảo hiểm tai nạn LĐ và bệnh nghề nghiệp không?
Em xin cảm ơn!
Em được biết ngoại trừ các trường hợp đặc biệt khác thì kế toán được phép làm từ 2 công ty trở lên.
Đặt trong tình huống, em làm thêm CV kế toán cho 1 công ty siêu nhỏ (Em đã đóng bảo hiểm và ký hợp đồng chính thức với 1 Công ty khác). Anh/Chị có thể tư vấn cho em các vấn đề sau ạ:
- Ở Công ty thứ 2 em được ký hợp đồng dài hạn hay thời vụ (nếu HĐTV thì thời hạn hợp đồng như nào, có được thuê 1 năm 1 lần chỉ để lập báo cáo tài chính không, tuy nhiên em vẫn phải ký vào chứng từ ngân hàng như UNC)?
- Mức lương mà Công ty thứ 2 trả cho em tối thiểu là bao nhiều thì hợp lý theo hai tình huống HĐTV và HĐDH ạ?
Trường hợp ký HĐDH thì Công ty có bắt buộc phải đóng cho em bảo hiểm tai nạn LĐ và bệnh nghề nghiệp không?
Em xin cảm ơn!