Mình đang quản lý các DA và muốn thuê viết chương trình trên nền Excel để quản lý các công việc và năng suất trên công trường như sau:
1. Tạo CSDL công nhân viên và mã công việc
2. Tạo CSDL năng suất lý thuyết theo từng công việc
2. Nhập chấm công theo công việc và mã nhân viên
3. Tạo bảng chấm công theo thực tế chấm công và năng suất lý thuyết
3. Tính toán và báo cáo năng suất theo các yêu cầu: loại công việc, thời gian, v.v
Bạn nào viết được liên hệ mình nha, sẽ trao đổi chi tiết. Mình ở TPHCM. Thanks!
1. Tạo CSDL công nhân viên và mã công việc
2. Tạo CSDL năng suất lý thuyết theo từng công việc
2. Nhập chấm công theo công việc và mã nhân viên
3. Tạo bảng chấm công theo thực tế chấm công và năng suất lý thuyết
3. Tính toán và báo cáo năng suất theo các yêu cầu: loại công việc, thời gian, v.v
Bạn nào viết được liên hệ mình nha, sẽ trao đổi chi tiết. Mình ở TPHCM. Thanks!