Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Thảo luận trong 'Phần mềm kế toán chuyên dụng' bắt đầu bởi luckyhope, 27/10/09.

  1. khanhmai0319

    khanhmai0319 New Member Hội viên mới

    Mình dùng F11, làm sao để khắc phục sổ quỹ ngân hàng không bị âm vì phần mềm hạch toán chị trước rồi mới đến thu trong cùng một ngày. Cám ơn.
     
  2. đào uyên

    đào uyên New Member Hội viên mới

    t đang sử dụng phần mềm fast accounting 10.2 r2. khi nhập hàng xong nhấp lưu luôn hiện ra thông báo chưa vào tính chất thuế không lưu được. lỗi này là do đâu và sửa ntnt ạ. mong m,n giúp đỡ. cảm ơn
     
  3. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Về mẫu in, bạn vui lòng liên hệ FAST để kiểm tra lại mẫu in của phần mềm bên mình.

    Về lỗi fonts, bạn cài lại và copy nguyên bộ fonts xem sao.

    Nếu vẫn lỗi, bạn liên hệ phòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chi nhánh gần nhất để được kiểm tra nhé.

    Cám ơn bạn.
     
  4. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Bạn vào phân hệ Hệ thống/ Danh mục chứng từ/ tìm đến các c.từ Thu/ chị; xem dòng Thứ tự khi in; kiểm tra xem thứ tự khi in của phiếu thu có nhỏ hơn phiếu chi không? Nếu chưa đúng bạn sửa lại thứ tự cho đúng.

    Nếu vẫn lỗi, bạn liên hệ phòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chi nhánh gần nhất để được kiểm tra nhé.

    Cám ơn bạn.
     
    khanhmai0319 thích bài này.
  5. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Chứng từ nhập hàng, tab hóa đơn thuế, bạn kiểm tra xem cột "mã tc", tức là mã tính chất thuế đã được khai báo chưa? cần chọn đúng mã tính chất thuế cho chứng từ này.

    Nếu vẫn báo lỗi, bạn vui lòng liên hệ phòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ ạ.

    Cám ơn bạn.
     
  6. khanhmai0319

    khanhmai0319 New Member Hội viên mới

    Mình chọn tính tỷ giá theo trung bình di động, nhưng kiểm tra lại thì vẫn bị sai, xin giúp mình khắc phục lỗi này. Cám ơn.
     
  7. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Xin chào,

    Bạn vui lòng liên hệ phòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chi nhánh gần nhất để bên mình kiểm tra trực tiếp số liệu mới kiểm tra được nguyên nhân bạn nhé.
    Văn phòng tại TP Hà Nội
    Ðiện thoại: (024) 7108-8288
    Hỗ trợ ngoài giờ: 098-119-5590
    Hỗ trợ ngoài giờ FAO: 097-297-3999

    Văn phòng tại TP HCM
    Ðiện thoại: (028) 7108-8788
    Hỗ trợ ngoài giờ: 1900-2130

    Văn phòng tại TP Đà Nẵng
    Ðiện thoại: (0236) 381-0532
    Hỗ trợ ngoài giờ: 090-588-8462
     
  8. hanhKTQD

    hanhKTQD Member Hội viên mới

    Giúp em đánh lại số chứng từ tự động với ạ.

    Em đã khai bảo quyển chứng từ với biểu thức định dạng là "@L 9999" nhưng khi đánh lại số chứng từ tự động thì biểu thức định dạng lại chỉ hiện thị là "@L 9"

    Thế là bị sao ạ, em không đánh lại số chứng từ được
     
  9. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Bạn gọi về phòng CSKH chi nhánh gần nhất để FAST kiểm tra số liệu mới tìm được nguyên nhân bạn nhé,
    http://fast.com.vn/lien-he
    Trân trọng,
     
  10. tranhoaiphuong

    tranhoaiphuong New Member Hội viên mới

    Mình đang dùng bản Fast 10.2, do mình chèn chứng từ thu chi nên số thứ tự chứng từ không liên tục, không đúng. Fast cho mình hỏi giờ mình muốn đánh số tự động lại từ đầu có được không?
     
  11. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Phiên bản này chưa có chức năng đánh lại số chứng từ tự động. Các phiên bản sau này đã có chức năng đánh lại số chứng từ tự động. Bạn gửi lại thông tin để FAST liên hệ nâng cấp phần mềm bạn nhé.
     
  12. tranhoaiphuong

    tranhoaiphuong New Member Hội viên mới

    Bạn cho mình hỏi thêm là mình đang dùng bản 10.2R2, bây giờ nâng cấp thì lên bản bao nhiêu và dữ liệu của mình có bị sai lệch hoặc mất không ạ
     
  13. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Bạn gửi giúp mình thông tin tên công ty và số điện thoại về email: info@fast.com.vn nhé. Bên mình sẽ kiểm tra thông tin và tư vấn chi tiết ạ
     
  14. Thaiha138

    Thaiha138 New Member Hội viên mới

    Cả nhà ơi, cho mình hỏi, mình in phiếu thu chi bị ngang khổ giấy trong khi in các chứng từ khác thì ko bị. Làm thế nào ạ T.T
     
  15. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Bạn có thể nhờ IT kiểm tra kết nối với máy in hoặc gọi về phòng CSKH chi nhánh gần nhất để FAST kiểm tra bạn nhé,
    http://fast.com.vn/lien-he
    Trân trọng,
     
  16. tranhoaiphuong

    tranhoaiphuong New Member Hội viên mới

    Hôm nay mình kiểm tra cân đối thì có vấn đề mong mọi người giúp mình. Do đối tác bên mình đổi tên cty nên mình tạo mã mới và tách số dư sang. Nhưng Tk131 mới phát sinh vấn đề là khi mình nhập số dư mới sang quy trình k còn Dư CK = ĐK+PS tăng -PS giảm nữa xuất hiện cả Dư Nợ lẫn Dư có, mặc dù DCK vẫn đúng, mình kiểm tra thì thấy phần mềm bù trừ giữa PS rồi mới cộng với Dư ĐK nên mới xảy ra cả Dư Nợ lẫn Dư Có cuối kỳ. Mong mọi người giúp mình.
    Xin cảm ơn!
     
  17. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Chào bạn,

    Số dư tk 131 được cấn trừ theo đối tượng công nợ, tức là phải cùng 1 mã khách thì mới cấn trừ. Bạn kiểm tra lại cuối kỳ có số dư 2 bên có phải do 2 đối tượng công nợ khác nhau không ạ? Nếu đúng bạn phải làm 1 bút toán bù trừ công nợ giữa 2 đối tượng nếu muốn cuối kỳ số dư 1 bên.

    Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, bạn vui lòng liên hệ phòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ nhé.

    Trân trọng,
     
  18. tranhoaiphuong

    tranhoaiphuong New Member Hội viên mới

    Cảm ơn bạn. Mình đã kiểm tra và chỉ có 1 khách hàng (mình có bổ sung thêm 1 số thông tin của khách hàng này theo thông tin thay đổi của KH nhưng mã khách hàng mình vẫn để nguyên như cũ) hay do mình thay đổi thông tin dẫn đến tình trạng trên. Bạn xem giúp mình nhé. Cảm ơn bạn!
     
  19. tranhoaiphuong

    tranhoaiphuong New Member Hội viên mới

    Mình kiểm tra trên TK 131 thì đúng, tất cả các tháng đều là dư Nợ, nhưng có điều kỳ lạ là trên Bảng cân đối PS các TK từng tháng thì TK 131 có cả Dư Nợ lẫn Dư Có, mặc dù số dư cuối kỳ bù trừ xong vẫn như sổ chi tiết TK 131. Haizz
     
  20. FAST-Support

    FAST-Support Member Hội viên mới

    Bạn gọi về phòng CSKH chi nhánh gần nhất nhé, bên mình sẽ kiểm tra số liệu để hỗ trợ ạ.
    http://fast.com.vn/lien-he
    Trân trọng,
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.