Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!
Để lưu phần mềm Fast Accounting thi bạn cần biết 1 số thông tin và nguyên tắc sau:
1. Toàn bộ số liệu (danh muc, số dư, chứng từ phát sinh) của chương trình nằm trong 2 thư mục COD và DBF.
2. Khi thực hiện thao tác backup hoặc lưu giữ chương trình bạn nên lưu trữ sang ổ đĩa CD hoặc ổ cứng trên máy khác hoặc tối thiểu là ổ cứng khác với ổ cài Win.
3. Bạn nên lưu trữ toàn bộ chương trình một lần dưới dạng file nén (.zip, .rar)
4. Các lần lưu trữ sau chỉ cần lưu trữ 2 thư mục COD và DBF dưới dạng file nén (không nhất thiết phải lưu cả chương trình)
5. Thời gian lưu trữ phụ thuộc vào lượng dữ liệu phát sinh một ngày nhiều hay ít (nhiều thì phải lưu trữ thường xuyên hơn)
6. Ngoài ra bạn có thể chạy chức năng backup dữ liệu của Fast Accounting. Đường dẫn lưu trữ backup, các thư mục backup ra bạn đều có thể khai báo theo ý mình (chương trình đang để mặc định rồi).
Cho mình hỏi thêm:
Trong trường hợp công ty Tôi cài 3 bản PM (3 công ty) trên 1 máy. Nếu để nguyên folder khi cài đặt (chạy bằng bộ cài) thì nó sẽ giống nhau. Nên Tôi phải tạo folder mới (trắng) và cho từng folder vừa cài đặt đó vào rồi đặt tên cho từng công ty. Sau đó nhóm cả 3 cái vào 1 folder nữa có tên là PM kế toán.
Như vậy Tôi thấy là rất rối, làm cho đường dẫn rất dài (có lẽ là hành động thừa). Nhưng Tôi phải làm thế dể dễ phân biệt.
Tôi biết là có thể đổi trực tiếp folder do chạy bộ cài cài đặt ra. Nhưng không biết phải đổi nó vào khi nào (trong quá trình cài đặt).
Và đường dẫn phải sửa ra sao?
Trường hợp khác. Giả sử Tôi không sử dụng bộ cài mà Tôi muốn copy dữ liệu của PM đang dùng, để cài thêm 1 bản nữa (cùng trên máy tính đó) liệu có được không? Nếu được bạn có thể chỉ cho tôi được không?
Sửa lần cuối: