Cách chọn vùng in trong bảng excel

Thu Thao Tran

Member
Hội viên mới
Khi in một bản Excel, rất có thể bạn có nhu cầu chỉ muốn in 1 vùng chọn nào đó trong File Excel, khi đó bạn có có thể làm cách thủ công là copy những vùng cần in và dán ra 1 sheet hoặc 1 file Excel khác và in file đó, như thế cũng khá đơn giản và trong trường hợp chọn nhiều vùng khác nhau để in. Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng in những vùng chọn riêng bằng chức năng excel hỗ trợ sẵn

Trước tiên các bạn cần dùng chuột bôi đen vùng muốn in, sau đó vào tab Page Layout --> Chọn Print Area --> Set Print Area

Untitled-2.jpg

Tiếp tục nhấn Ctrl + P để in, khi đó Excel sẽ chỉ in vùng mà bạn chọn có hình preview để bạn xem

Untitled-2.jpg

Sau đó để xóa vùng chọn in này các bạn cần trở lại vào Page Layout --> Print Area --> Clear Print Area để trở lại việc in file đầy đủ trở lại.

Bài viết liên quan:
Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007 2010 2013 khi in
10 thủ thuật MS Word và Excel có thể bạn chưa biết
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top