Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

Mừng sinh nhật CBNV trong tháng 2 tại BRAVO HN

Mới đây, hoạt động tổ chức sinh nhật chung, mừng các CBNV có ngày sinh trong tháng 2 đã được diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tại BRAVO HN.
Tổ chức sinh nhật chung là một trong nhiều hoạt động nội bộ diễn ra hàng tháng tại BRAVO. Đây vừa là dịp để công ty có thể quan tâm, chăm lo tới đời sống tinh thần cho CBNV, đồng thời còn là cầu nối gắn kết thêm tình cảm giữa các đồng nghiệp trong văn phòng. Bởi vậy, mỗi dịp tổ chức sinh nhật tháng, văn phòng BRAVO luôn rộn ràng và đông vui.
Vừa qua, sáng thứ 7 (ngày 20/02), khép lại tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghĩ lễ Tết, các thành viên BRAVO HN lại cùng nhau chung vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật tháng này.

>> Tìm hiểu: phần mềm ERP BRAVO

to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-2-1.JPG

Bàn tiệc ngọt sẵn sàng trước giờ G
Bên cạnh những món quà ý nghĩa từ công ty, các thành viên còn được đón nhận thêm lời ca tiếng hát, lời chúc đầy ý nghĩa, vui vẻ, hài hước từ đồng nghiệp trong văn phòng… Tất cả đã làm nên một bữa tiệc ấn tượng khó quên.
to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-2-3.JPG

Tặng quà sinh nhật cho CBNV sinh nhật tháng 2
to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-2-2.JPG

Các thành viên có sinh nhật chung cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm
Hi vọng rằng, những giây phút vui vẻ từ buổi liên hoan sẽ tiếp thêm tinh thần làm việc hứng khởi cho mọi người. Và rồi, chúng ta quyết tâm hơn nữa để hoàn thành những kế hoạch phía trước.
 
BRAVO Focus số 62: Xuân yêu thương
noi-san-62-01.webp

Vậy là, chúng ta đã chính thức bước sang năm Tân Sửu, với hi vọng về một năm mới thắng lợi hơn năm đã qua. Tháng 2 là thời điểm đất trời tràn ngập trong sắc xuân, đắm chìm trong không khí Tết, chúng ta cũng đã có những hoạt động nội bộ đậm bản sắc BRAVO. Dù đây là thời điểm bùng nổ đợt dịch Covid-19 mới với nhiều diễn biến phức tạp, nhưng tất cả mọi người vẫn kiên tâm, vững lòng thực hiện sát theo những chỉ đạo của Chính phủ để sớm đẩy lùi bệnh dịch.
Cùng Nội san BRAVO Focus số 62 với chủ đề ”Xuân yêu thương” cập nhật lại những thông tin nổi bật trong tháng 2/2021 vừa qua.
Mở đầu số báo là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 2 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt “Trưởng phòng với cơn mưa thưởng nóng dịp cuối năm” – anh Ninh Ngọc Hiếu; nhìn lại hành trình “Chuyến xe Tết” trong suốt 07 năm qua do BRAVO HN thực hiện; và những kỷ niệm khó quên về một cái Tết mùa covid từ cảm nhận của một BRAVO-er Đà Nẵng. Số báo này, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc tính năng Cập nhật và phê duyệt dữ liệu, xem báo cáo quản trị trên thiết bị di động với BRAVO Mobile App (BRAVO 8R2) … Cùng rất nhiều mục tin hấp dẫn đang chờ bạn đọc khám phá.
Dù cả nước và trên thế giới vẫn phải sống, làm việc và phát triển trong trạng thái “bình thường mới” nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch. Dẫu vậy, nhiều đơn vị, tổ chức trong đó có BRAVO vẫn luôn có những cách thức phù hợp để vừa đảm bảo chống dịch, vừa giữ vững các hoạt động chung đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống CBNV.
Tháng 2, toàn thể CBNV BRAVO đã có một kỳ nghỉ Tết an toàn và ấm áp bên gia đình. Giờ đây, người BRAVO tiếp tục một guồng quay mới, 2021 chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách chờ đón chúng ta. Vì vậy, đây là lúc chúng ta chuẩn bị tâm thế tốt nhất để sẵn sàng đối mặt, vượt qua, thu về những thành công lớn hơn.

Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 2 qua số báo mang chủ đề “Xuân yêu thương”, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 
BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2/2021

Mới đây tại BRAVO HN, các hoạt động trao thưởng cúp Nhân viên xuất sắc và giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 2/2021 đã tiếp tục được diễn ra.
Khép lại công tác sản xuất kinh doanh tháng 2, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc để trao cúp cùng giải thưởng “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP”.
Sáng ngày 08/03, tại văn phòng BRAVO HN, buổi lễ trao thưởng đã trang trọng được diễn ra với sự tham dự của đông đủ CBNV các phòng ban. Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đại diện Ban lãnh đạo công ty lên trao cúp, kỷ niệm chương, chúc mừng thành tích cho các cá nhân.
CBNV BRAVO HN nhận cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2 gồm:
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo hành
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Lê Hoài Nam – phòng Kỹ thuật 2
  • Hà Hoàng Công – phòng Kỹ thuật 4
trao-cup-nvxs-thang-3-2021-1.webp

Chúc mừng các CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác SXKD tháng 2/2021
Tiếp theo là trao giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP”. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng tại BRAVO, được phát động và duy trì thực hiện nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm phần mềm ERP và dịch vụ chất lượng; đồng thời tạo không khí làm việc sáng tạo, vui vẻ cho tất cả CBNV.
Tháng này, cả 02 giải Ý nghĩa và giải May mắn đã thuộc về các CBNV BRAVO HN:
  • Phan Đăng Thực – phòng Kỹ thuật 1: Giải thưởng May mắn
  • Nguyễn Tiến Đạt – phòng Kỹ thuật 5: Giải thưởng Ý nghĩa
Anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ đã đại diện lên công bố, trao thưởng và gửi lời chúc mừng các cá nhân.
trao-cup-nvxs-thang-3-2021-3.webp

CBNV đạt giải thưởng Ý nghĩa – Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
trao-cup-nvxs-thang-3-2021-2.webp

CBNV đạt giải thưởng May mắn – Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
Hi vọng rằng, với sự động viên kịp thời từ Ban lãnh đạo công ty sẽ giúp các CBNV phát huy tốt thành tích đạt được trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hòm thư điện tử của Giải thưởng: ps@bravo.com.vn sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến góp ý của CBNV gửi về, để BRAVO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp ERP-VN tại Việt Nam.
 
BRAVO HN: Tiếp tục thưởng “nóng” Kỹ thuật triển khai xuất sắc

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty tiếp tục thưởng “nóng” các đội dự án Triển khai hoàn thành tốt các dự án triển khai phần mềm ERP cho khách hàng vừa và lớn, đồng thời trao thưởng với cá nhân có đóng góp cho công tác tuyển dụng Nhân sự.

Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, sáng nay (ngày 31/3) tại văn phòng BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho 02 đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc triển khai cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.

Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đại diện lên trao tặng quyết định, cùng phần thường, gửi lời chúc mừng đến đại diện các đội triển khai.
Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức (Giai đoạn 2).

Hợp đồng triển khai trên được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, đã được các thành viên của đội dự án nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phần việc trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.

thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-1.JPG

Đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức (Giai đoạn 2)
Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho đội Triển khai dự án cung cấp giải pháp BRAVO 8 (ERP-VN) cho Công ty TNHH Paldo Vina (Nâng cấp phần mềm ERP BRAVO).
Đây là một trong nhiều dự án Triển khai lớn mà BRAVO đã thực hiện trong năm vừa qua. Các phần việc triển khai đã được hoàn tất, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong quá trình ứng dụng phần mềm tại doanh nghiệp.
thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-2.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của đội dự án
Cùng ngày, việc đóng góp cho công tác tuyển dụng tại BRAVO cũng được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, động viên khen thưởng. Theo đó, với đóng góp cho hoạt động tuyển dụng Nhân sự của công ty, chị Nghiêm Thị Huyền Nga – phòng QLTH đã vinh dự được nhận thưởng.
thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-3.JPG

Tặng thưởng, động viên chị Nghiêm Thị Huyền Nga vì đóng góp cho công tác tuyển dụng
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được khen thưởng lần này. Hi vọng, mọi người sẽ luôn giữ vững tinh thần làm việc hăng say, cùng nhau tạo nên nhiều kết quả ấn tượng nữa.
 
BRAVO tham dự Hội nghị khách hàng TLC LIGHTING 2021

Vừa qua, Hội nghị khách hàng 2021 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần đèn chiếu sáng Thiên Lộc (TLC LIGHTING) đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Nhận lời mời từ Quý doanh nghiệp, đại diện BRAVO đã tới tham dự, đồng thời ký thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng TLC.
Từ những thách thức trước bối cảnh Covid bùng phát, TLC LIGHTING đã tổng kết, đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh sản phẩm đèn LED trong năm 2020 và đưa ra định hướng phát triển năm 2021, đồng thời vinh danh tri ân các khách hàng, các nhà phân phối, các đại lý đạt thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.
Hội nghị khách hàng TLC LIGHTING 2021
Tối ngày 27/03, tại khách sạn Fortuna Hà Nội, Hội nghị khách hàng TLC LIGHTING 2021 mang chủ đề “Kết nối số hóa – Đột phá thành công” do Công ty Cổ phần đèn chiếu sáng Thiên lộc (TLC LIGHTING) tổ chức, đã diễn ra thành công. Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời là các nhà phân phối và các đại lý của TLC trên toàn quốc. Nhận lời mời từ Quý doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự.
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Mạnh Tuấn, Tổng giám đốc TLC LIGHTING chia sẻ: “Chương trình không chỉ là lời cảm ơn tới các đối tác mà còn là chất keo gắn kết để tất cả các quý khách hàng, quý nhà phân phối, đại lý cùng chia sẻ vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19“. Trong thời điểm dịch bệnh, để đáp ứng nhu cầu thị trường, TLC LIGHTING đã có những bước đi chiến lược để cho ra mắt các sản phẩm mới chất lượng tốt nhất, nhờ đó giữ vững sự tăng trưởng của công ty.
Thành công đó là nhờ việc áp dụng số hóa trong quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là giải pháp và cũng là chìa khóa thành công của TLC LIGHTING trong việc quản trị thông tin, tình hình hoạt động thông qua các ứng dụng phần mềm. Nhờ vào quy trình quản lý chuyên nghiệp, TLC LIGHTING đã cho ra đời các sản phẩm đèn LED chất lượng tốt nhất trên thị trường, nhanh chóng vượt qua nhiều thương hiệu cạnh tranh và vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý.
hoi-nghi-khach-hang-tlc-lighting-1.webp

Ông Trần Mạnh Tuấn – TGĐ công ty phát biểu khai mạc Hội nghị khách hàng
Năm 2020, TLC LIGHTING đã tung ra các sản phẩm nổi bật về công nghệ, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với các sản phẩm chất lượng cao, TLC LIGHTING đang là một trong những đơn vị có mức tăng trưởng nhanh nhất thị trường trong ngành chiếu sáng Việt Nam với tốc độ tăng trưởng đạt 20,3% so với cùng kỳ năm 2019.
hoi-nghi-khach-hang-tlc-lighting-2.webp

Ông Trần Quốc Toàn – PTGĐ phát biểu về vấn đề số hóa doanh nghiệp
BRAVO và TLC LIGHTING ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Nằm trong định hướng phát triển, TLC LIGHTING đã thực hiện ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO về việc sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP tại Hội nghị. Ghi nhận ý kiến từ phía doanh nghiệp về sự hợp tác này, cho biết: “Đây là năm thứ hai liên tiếp TLC LIGHTING ứng dụng phần mềm của BRAVO, cho thấy sự quan trọng và hữu ích trong việc thực thi các giải pháp công nghệ 4.0 vào số hoá doanh nghiệp”.
hoi-nghi-khach-hang-tlc-lighting-3.webp

Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa TLC LIGHTING và Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
Với chủ đề “Kết nối số hóa – Đột phá thành công”, TLC LIGHTING luôn tìm ra giải pháp phục vụ tốt nhất kết hợp với nguồn lực tiềm năng từ đối tác và người dùng; áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên những sản phẩm mới. Và BRAVO rất vinh dự khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ Quý doanh nghiệp để cùng hướng tới mục tiêu chung, phát triển song hành, bền vững và cùng vươn ra biển lớn.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 
BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 3/2021

Sáng 05/04, tại BRAVO HN, buổi lễ trao khen thưởng cúp Nhân viên xuất sắc tháng 3 đã trang trọng được diễn ra với sự tham dự của tất cả thành viên trong văn phòng.
Đến hẹn lại lên, nhằm động viên tinh thần làm việc cho CBNV có thành tích tốt trong công tác sản xuất kinh doanh tháng vừa rồi, văn phòng BRAVO HN tiếp tục tổ chức trao cúp Nhân viên xuất sắc.
Sáng nay (ngày 05/4), buổi lễ trao thưởng đã trang trọng được diễn ra với sự tham dự của đông đủ CBNV các phòng ban.
CBNV BRAVO HN nhận cúp Nhân viên xuất sắc tháng 3/2021 gồm:
  • Nguyễn Thị Nga – phòng Bảo hành
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh 1
  • Nguyễn Công Đại – phòng Kỹ thuật 3
  • Phạm Văn Tặng – phòng Kỹ thuật 3
Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao cúp, kỷ niệm chương và gửi lời chúc mừng thành tích tới các cá nhân.
trao-cup-nhan-vien-xuat-sac-thang-3-2021.webp

Chúc mừng các CBNV nhận cúp Nhân viên xuất sắc
Hi vọng, với sự động viên kịp thời trên từ phía Công ty, sẽ mang đến niềm vui và là sự khích lệ tinh thần làm việc để CBNV có thêm động lực chinh phục những mục tiêu phía trước.

Tìm hiểu giải pháp phần mềm ERP BRAVO
 
BRAVO Focus số 63: Phụ nữ thời đại mới

noi-san-so-63-01.webp

Tháng 3 là tháng kết thúc quý làm việc đầu tiên của năm 2021, do đó mà không khí làm việc của BRAVO 3 miền vô cùng sôi động và gấp rút. Những kế hoạch của Quý I được các CBNV khẩn trương và quyết liệt thực hiện.
Tháng 3 với ngày lễ đặc biệt: Quốc tế Phụ nữ - ngày mà một nửa thế giới được tôn vinh về những đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội. Nội san BRAVO Focus số 63 với chủ đề: Phụ nữ thời đại mới sẽ cùng bạn đọc điểm lại những thông tin thú vị trong tháng 3 vừa rồi.
Mở đầu số báo là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 3 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt “Trưởng nhóm Kinh doanh ‘máu chiến’ của BRAVO Hà Nội”; lắng nghe tâm sự về “8/3 tại BRAVO từ góc nhìn của một đấng mày râu”; những kỷ niệm khó quên, cùng cảm xúc “xỉu up xỉu down” của chị em BRAVO Hồ Chí Minh trong ngày Quốc tế phụ nữ. Số báo này, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO và Giải pháp quản lý kênh phân phối… Và còn rất nhiều mục tin hấp dẫn đang chờ bạn đọc khám phá.
Có những điều vĩ đại, được tạo nên nhờ bàn tay những con người vĩ đại, mang lại giá trị cho cộng đồng và được vinh danh. Như Bác Hồ đã tặng cho Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, đến nay 8 chữ vàng đó vẫn còn nguyên giá trị.
Ngày nay, phụ nữ được biết đến với những đóng góp không hề nhỏ cho sự phát triển chung của toàn xã hội. Phụ nữ hiện đại, họ tự biết cách yêu chiều và phát triển bản thân, 365 ngày trong năm đều là ngày người phụ nữ đáng được trân trọng và yêu thương.
Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 3 qua số báo mang chủ đề “Phụ nữ thời đại mới”, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
BRAVO ĐN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Giải pháp tư vấn

Ngày 05/04 vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN đã thực hiện thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn vì hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng.
Quyết định khen thưởng trên nhằm biểu dương thành tích của các CBNV qua việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty CP Thủy Điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh và Công ty TNHH Kim Sora. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, các CBNV đã thu về những kết quả ấn tượng trong công tác SXKD.
Sáng 05/04, tại văn phòng BRAVO ĐN, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của các cá nhân.
CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP Thủy Điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh:
  • Lê Văn Tâm
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích
CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Kim Sora:
  • Lê Văn Tâm
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc
  • Phạm Lê Minh Hiếu
  • Huỳnh Kim Huy
Thuong-nong-kinh-doanh-tu-van-bravo-dn.webp

Khen thưởng, chúc mừng thành tích các CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn
Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tham gia Ngày hội hướng nghiệp 2021

Tuần qua, tại văn phòng BRAVO HN, chương trình “Ngày hội hướng nghiệp 2021” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO với sự hợp tác cùng Viện CNTT - ĐH Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công, mang đến cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm bổ ích về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
“Ngày hội hướng nghiệp” – sự kiện thuộc chuỗi hoạt động hướng đến sinh viên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thực hiện, với sự hợp các cùng các đơn vị đào tạo. Chương trình nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp và truyền cảm hứng về công việc, nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.
Ngày 10/4 vừa qua, “Ngày hội hướng nghiệp 2021” đã được tổ chức thành công với tham dự của các bạn sinh viên Viện CNTT – ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Đến với chương trình, các bạn sinh viên đã được thỏa sức trải nghiệm với những hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú như: Tìm hiểu doanh nghiệp BRAVO (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập …); Thăm quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp thắc mắc cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm.
Diễn giả chính của Chương trình lần này là anh Lê Minh Quang – Trưởng phòng Kỹ thuật 4, và chị Trịnh Thúy Mai – Trưởng phòng Marketing. Những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về BRAVO, môi trường làm việc cũng như tích lũy thêm về những yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết khi bước vào môi trường làm việc. Các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với thông tin tiếp nhận, nhiều bạn đã mạnh dạn dặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, yêu cầu về kiến thức, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.
Một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình “Ngày hội hướng nghiệp 2021” cùng sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân:
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-2.webp

Giới thiệu về BRAVO, môi trường làm việc, giải thưởng, văn hóa doanh nghiệp
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-3.webp

Sinh viên chăm chú lắng nghe thông tin
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-8.webp

Tham quan, giới thiệu các phòng ban làm việc tại BRAVO Hà Nội
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-4.webp

Hướng dẫn tận tình bởi các CBNV về vị trí công việc
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-6.webp

Giao lưu cùng CBNV BRAVO
ngay-hoi-huong-nghiep-2021-anh-5.webp

Giới thiệu văn hóa doanh nghiệp
Trong quá trình tham quan doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về từng phòng ban BRAVO HN. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu nhận nhiều trải nghiệm chân thực nhất về môi trường làm việc của một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực phần mềm ERP.

Hi vọng, với những trải nghiệm bổ ích từ chương trình “Ngày hội hướng nghiệp 2021”, sẽ giúp các bạn sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân hiểu rõ hơn về ngành học của mình, góp phần truyền cảm hứng nghề nghiệp giúp các bạn chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. BRAVO rất mong muốn sẽ được hợp tác, đồng hành giúp đỡ để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích.
 
Trao cúp nhân viên xuất sắc và tổ chức sinh nhật tháng tại BRAVO ĐN

Đến hẹn lại lên, khép lại tuần làm việc vừa qua, các cán bộ nhân viên BRAVO ĐN cùng tiếp tục chung vui qua các hoạt động định kỳ như: trao cúp NVXS và tặng quà sinh nhật cho thành viên có ngày sinh trong tháng.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh chính thì các hoạt động nội định kỳ chăm lo đến đời sống CBNV, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết nội bộ cũng luôn được BRAVO chú trọng thực hiện.
Mới đây, ngày 17/4, tại BRAVO ĐN, chương trình trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 3/2021 và tổ chức sinh nhật chung tháng 4 cho CBNV đã trang trọng được diễn ra tại văn phòng, thu hút sự tham dự của đông đủ các thành viên.
Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng ĐN được trao cho 3 CBNV là:
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích – P. Kinh doanh
  • Lê Thị Mai Dung – P. Kỹ thuật
  • Nguyễn Thị Kim Ngân – P. Bảo hành
Đây là phần thưởng dành cho những cá nhân có kết quả hoàn thành công việc nổi bật trong tháng, tích cực tham gia vào các hoạt động chung của công ty.
anh1.PNG

Đại diện Ban lãnh đạo đã lên trao thưởng, gửi lời chúc mừng các CBNV
Tiếp đến là hoạt động chúc mừng sinh nhật chung với CBNV có ngày sinh trong tháng. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chào mừng và bánh kem, trái cây cũng được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan mừng sinh nhật diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
anh2.PNG

Tặng quà chúc mừng CBNV có sinh nhật tháng 4
Không khí hân hoan của buổi tiệc lan tỏa khắp văn phòng, các hoạt động nội bộ hàng tháng cũng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO ĐN. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận cúp và có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt nhiều thành quả tốt trong công việc.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO 8R2 (ERP-VN) được công nhận TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021

Sáng 24/4, tại Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) đã vinh dự được xướng tên trong TOP 10 các sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất ngành phần mềm & dịch vụ CNTT Việt Nam.
Sáng nay (ngày 24/4), Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các Bộ, Ban ngành… cùng đại diện Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA, các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.
Năm nay, tiếp tục với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Chia sẻ và Kết nối”; đồng thời thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ ban hành, cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp công nghệ “Make in Vietnam” do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra, Giải thưởng Sao Khuê 2021 có nhiều đổi mới quan trọng để đáp ứng các nhu cầu thực tiễn cũng như nhận diện và dẫn dắt các xu hướng mới.
giai-thuong-sao-khue-2021-1.webp

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu trong lễ khai mạc
Sau hai tháng phát động chương trình, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã thu hút lượng đề cử kỷ lục với gần 300 giải pháp, dịch vụ từ 161 doanh nghiệp, tăng 57,8% so với năm 2020. Đặc biệt, sự đổi mới của BTC giải thưởng Sao Khuê năm nay về quy mô và cơ cấu giải thưởng, đã phản ánh khá toàn diện sự lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam. Theo đánh giá chung của thành viên giám khảo, các sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT tham gia Giải thưởng Sao Khuê năm nay phần đa đều đã được nâng lên một tầm mới với những công nghệ mới AI, Cloud, Big Data, IoT, Blockchain… phù hợp với xu thế; các doanh nghiệp rất chú trọng đầu tư phát triển các nền tảng số. Đây là hướng phát triển rất đúng đắn, làm tiền đề hình thành các hệ sinh thái số cho các ngành, các lĩnh vực trọng điểm; giúp thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
giai-thuong-sao-khue-2021-2.webp

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA phát biểu, nhấn mạnh thông điệp Giải thưởng Sao Khuê 2021 – “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”
Năm nay, đối tượng bình chọn và công nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021 là 06 nhóm, tăng hơn 01 so với mọi năm; với các tiêu chí để đánh giá, bình chọn được xây dựng riêng cho từng loại đối tượng tham gia. Chung cuộc, có tất cả 182 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Giải thưởng Sao Khuê 2021. Từ 182 đề cử này, Hội đồng đã bình chọn được 10 sản phẩm, giải pháp là “điểm nhấn” để trao Top 10 năm nay.
giai-thuong-sao-khue-2021-4.webp

Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 - TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê
Là năm thứ 6 liên tiếp tham gia chương trình, tiếp nối thành tích đạt được từ mọi năm, Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã được bình chọn là sản phẩm/ giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp – công nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021. Đặc biệt, nhờ sự nổi bật trong các tiêu chí về doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; và tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội, … “Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN” đã được Hội đồng Chung tuyển nhất trí trao TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021.
giai-thuong-sao-khue-2021-5.webp

Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN vào TOP 10 sản phẩm xuất sắc nhất Sao Khuê 2021
BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ, được xây dựng và phát triển trên nền tảng .NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 (ERP-VN) trở thành hệ thống ERP tiên tiến, phù hợp cho quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
Trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, BRAVO được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hàng đầu. Sản phẩm, dịch vụ của BRAVO được khách hàng tin tưởng, có uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà công ty cung cấp. Hiện tại, đã có hơn 3.600 Khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và lớn và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tin tưởng, lựa chọn sản phẩm BRAVO-ERP, giúp cho việc quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trở nên thuận tiện và hiệu quả.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
BRAVO HN: Khen thưởng Kỹ thuật triển khai tháng 4/2021

Vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO HN tiếp tục thưởng “nóng” đội dự án Triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn).
Ngày 24/04, tại văn phòng BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty đã biểu dương, khen thưởng đặc biệt đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt phần việc cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Quyết định khen thưởng lần này dành cho CBNV đội dự án triển khai, thuộc phòng Kỹ thuật triển khai 1 qua hợp đồng với cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn).
Danh sách thành viên đội dự án được khen thưởng gồm:
  • Đoàn Văn Quyền – Giám sát hợp đồng
  • Lê Thị Hải – Quản lý hợp đồng
  • Thang Anh Tuấn – CB Triển khai
Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.
trao-thuong-nong-ky-thuat-trien-khai.webp

Thành viên đội dự án triển khai đón nhận quyết định khen thưởng
Hợp đồng triển khai trên được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, đã được các thành viên của đội dự án nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phần việc trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.
Hi vọng, phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên có thêm động lực, quyết tâm hơn nữa để chinh phục những mục tiêu mới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO HN: Tổ chức sinh nhật tháng 4 cho CBNV

Đến hẹn lại lên, vừa qua, chương trình tổ chức sinh nhật chung cho CBNV đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa tại BRAVO HN.
Văn hóa doanh nghiệp BRAVO không chỉ được tạo nên bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, mà còn gắn liền với những hoạt động tập thể diễn ra định kỳ tại công ty. Vừa mới đây, chương trình tổ chức sinh nhật chung cho các thành viên đã tiếp tục diễn ra tại văn phòng BRAVO HN, mang đến nhiều giây phút thư giãn, vui vẻ cho CBNV.
Đúng 10h00 sáng thứ 7 (ngày 24/04), sau phiên họp bàn giao công việc cuối tuần, CBNV công ty lại tập trung đông đủ tại sảnh lớn, rộn ràng tham gia hoạt chúc mừng sinh nhật tháng 4.
to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-4-2021-1.webp

Bàn tiệc ngọt được chuẩn bị sẵn sàng trước giờ G
Mở đầu chương trình, cán bộ phụ trách Nhân sự công ty đã đại diện lên gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến tất cả thành viên. Tiếp đến là phần tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm, cắt bánh và liên hoan sinh nhật…
to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-4-2021-2.webp

Tặng quà sinh nhật tới CBNV
to-chuc-sinh-nhat-cbnv-thang-4-2021-3.webp

CBNV sinh nhật trong tháng 4 cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm
Dù bận rộn với kế hoạch sản xuất kinh doanh, thế nhưng BRAVO vẫn luôn chú trọng, duy trì thực hiện với những hoạt động nội bộ định kỳ như này. Với mục đích tạo dựng môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, giúp CBNV an tâm công tác và phát huy tinh tối đa tính sáng tạo trong công việc. Một lần nữa, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả thành viên có sinh nhật trong tháng 4, chúc mọi người nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
CafeF: BRAVO đồng hành cùng ngành CNTT trong "chuyển đổi số"

Doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với thách thức từ cuộc Cách mạng 4.0, quá trình hội nhập và đặc biệt là tác động bởi đại dịch. Nên chuyển đổi số là giải pháp quan trọng để các doanh nghiệp tồn tại.
Tại Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ còn phản ứng thụ động với những thay đổi của thị trường cũng như công việc chuyển đổi số, nguyên nhân chính là gặp khó khăn về vốn. Các doanh nghiệp lớn nhanh nhạy hơn với xu thế này vì họ có tiềm lực tài chính, hơn thế có bộ phận công nghệ thông tin riêng tạo tiền đề để tham gia nhanh và mạnh vào công cuộc chuyển đổi số. Đây là thời điểm ngành CNTT lại được trao lại sứ mệnh tiên phong đổi mới để nắm bắt cơ hội của cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Trong đó, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành… nhận trọng trách tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới.
Là doanh nghiệp nòng cốt của ngành CNTT Việt Nam, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. BRAVO luôn đặt ra cho mình trọng trách tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số.
giai-thuong-sao-khue-2021-bao-cafef.webp

Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử CafeF, ngày 29/04/2021
Trải qua hơn 21 năm xây dựng và phát triển, BRAVO không ngừng nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình bằng việc cải tiến công nghệ, cập nhật các tính năng… nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Bắt kịp sự bùng nổ mạnh mẽ của Công nghệ thông tin trong những năm gần đây, cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng của các doanh nghiệp Việt, BRAVO cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp. Tháng 11/2020, BRAVO đã chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường sản phẩm mới nhất của mình là Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN). Đây là một phiên bản phần mềm có hàm lượng công nghệ cao được ứng dụng chạy trên đa nền tảng: Winform, Web App và Mobile App.
BRAVO 8R2 (ERP-VN) kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt của phiên bản trước, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một phần mềm ERP là quản lý hoạt động SXKD theo quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp. Thêm vào đó, BRAVO 8R2 (ERP-VN) phát triển mới nhiều Công nghệ như: Truyền tin tức thời sử dụng SignalR thích hợp với các nền tảng WinForms, WebApp, iOS/Android app; Bảo mật kết nối WAN qua WCF với nén/ mã hoá/ ký số dữ liệu; Hỗ trợ và tăng tốc độ truyền dữ liệu WAN qua WCF dùng nettcp; Nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng Single Page Application; Kết nối dữ liệu thông qua WCF và tích hợp cộng nghệ SignalR cho WebApp tại client… Ngoài việc phát triển tích hợp thêm công nghệ, BRAVO 8R2 (ERP- VN) cũng được đầu tư nghiên cứu để bổ sung, hoàn thiện các tính năng về nghiệp vụ, quy trình như: Quản lý thiết bị; Quản lý nhân sự; Quản lý khách hàng; Quản lý mua hàng; Quản lý bán hàng; Quản lý sản xuất…
Ngày 24/04/2021 vừa qua, sản phẩm Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2021. Đặc biệt, vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, BRAVO 8R2 (ERP-VN) xuất sắc lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu nhất của Sao Khuê 2021.
Sao Khuê là một giải thưởng thường niên uy tín của ngành CNTT Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam – VINASA, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ. Trong bối cảnh của ngành CNTT Việt Nam, năm thứ 18 Giải thưởng được tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã đặt cho mình sứ mệnh quan trọng đó là "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số".
giai-thuong-sao-khue-2021-4.webp

Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc nhất Sao Khuê 2021
Kiên định với con đường và sứ mệnh đã chọn, BRAVO sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên chặng đường trở thành "bí quyết quản trị doanh nghiệp" cho khách hàng, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong quá trình chuyển đổi số.
 
BRAVO 8R2 (ERP-VN): Tiên phong trong lĩnh vực quản lý, điều hành tổ chức, DN

Ngày 24/04/2021, sản phẩm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được xướng tên trong TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021, vinh danh giải pháp tiên phong trong lĩnh vực quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Đây tiếp tục là ghi nhận về tính sáng tạo, hiệu quả của sản phẩm, góp phần vào thúc đẩy sự phát triển của CNTT Việt Nam mà BRAVO vinh dự đón nhận.
Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.
Nắm bắt xu hướng phát triển của ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam và trên thế giới, hiện thực hóa Nghị quyết Đại hội Đảng XIII và Chương trình Chuyển đổi số quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Sao Khuê 2021 hướng đến thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”. Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, các “ngôi Sao Khuê” chính là niềm tự hào của ngành ICT Việt Nam và là những công cụ hữu hiệu, là động lực quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, BRAVO 8R2 (ERP-VN) – Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, BRAVO 8R2 (ERP-VN) còn được Hội đồng chuyên môn nhất trí trao tặng danh hiệu TOP 10 Sao Khuê.
giai-thuong-sao-khue-2021-5.webp

Ông Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ BRAVO đón nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2021
Sản phẩm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được định vị là giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp; giúp khách hàng nâng cao khả năng quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp… Với sự tín nhiệm, tin dùng của hơn 3.600 khách hàng là các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô vừa và lớn trên cả nước, thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Sản xuất Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ, Xây dựng – Bất động sản, Tài chính Chứng khoán… và đang tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, BRAVO 8R2 (ERP-VN) cho thấy năng lực là một giải pháp toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban và mô hình doanh nghiệp. Tư tưởng thiết kế theo “Hệ thống mở” giúp dễ dàng bổ sung, hiệu chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp và sự thay đổi về môi trường – chính sách – chế độ trong tương lai.
giai-thuong-sao-khue-2021-4.webp

Vinh danh TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021
Ra mắt vào năm 2020, BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một phiên bản phần mềm có hàm lượng công nghệ cao, được ứng dụng chạy trên đa nền tảng: Winform, Web App và Mobile App. Các phân hệ cơ bản của phần mềm bao gồm: Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý bán lẻ (POS), Quản lý hàng tồn kho, Quản lý máy móc – thiết bị, Quản lý sản xuất, Quản lý nhân sự - tiền lương, Quản lý Tài chính - Kế toán, Quản trị doanh nghiệp… Ngoài ra, phần mềm còn có rất nhiều tính năng mở rộng khác như: Kết nối và truyền nhận dữ liệu, Dễ dàng liên kết phần mềm và các thiết bị khác, Hợp nhất dữ liệu… Phần mềm có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.
Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị cầm tay hỗ trợ công việc ngày càng được ưa chuộng. Ứng dụng BRAVO Mobile App và Web App cho thiết bị cầm tay cho phép nhà quản trị có thể truy cập dữ liệu trên phần mềm BRAVO thông qua giao diện Website hoặc App bằng các thiết bị cầm tay có kết nối Internet, từ đó có thể cập nhật các thông tin về hoạt động của doanh nghiệp một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.
bravo-8r2-erp-vn-giao-dien-webapp.webp

Giao diện chính của phần mềm BRAVO Web App khi đăng nhập bằng trình duyệt
Hiện nay, BRAVO là thương hiệu có uy tín trên thị trường. Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO giúp giải quyết những vấn đề cốt lõi trong hoạt động quản lý, điều hành, tổ chức doanh nghiệp gồm:
Phần mềm quản trị
  • Cho phép quản trị số liệu của nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán.
  • Quản trị số liệu và luân chuyển dữ liệu nhiều phòng ban theo quy trình nghiệp vụ và quản lý đặc thù.
  • Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet. Truy xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, máy tính bảng… với dữ liệu theo thời gian thực.
Trợ thủ đắc lực trong công tác quản lý
  • Cấu trúc của BRAVO 8R2 được xây dựng theo định hướng quản trị tổng thể, là sự kết nối đồng bộ giữa tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp, linh động trong việc thiết kế mọi biểu mẫu, báo cáo, màn hình giao diện đáp ứng bất kỳ bài toán nghiệp vụ nào của tất cả các bộ phận hay các lĩnh vực ngành nghề đặc thù.
  • Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách nhanh chóng chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.
Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)
  • Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc cập nhật, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm BRAVO cho phép người dùng có thể tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc, nghiệp vụ cho phù hợp với thực tế.
  • Trình tự thao tác công việc sẽ tự động được luân chuyển theo đúng trình tự công việc (WorkFlow) đã thiết kế trên phần mềm. Mỗi người chỉ cần hoàn thiện thao tác của mình và dữ liệu sẽ tự động được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của quy trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở công đoạn kế tiếp của quy trình biết, thông qua trạng thái của các giao dịch trên phần mềm.
Qua quá trình triển khai cho nhiều khách hàng vừa và lớn, BRAVO 8R2 (ERP-VN) đã mang lại nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí quản lý, triển khai và vận hành hệ thống; quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận; thay thế toàn bộ việc sử dụng giấy tờ báo cáo trong đơn vị, tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên máy móc, con người, nhà xưởng…
21 năm hoạt động và phát triển, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ. Phần mềm ERP BRAVO đang từng bước trở thành giải pháp phần mềm quản trị hàng đầu Việt Nam, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ với các đối tác chiến lược tiêu biểu như: Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group; Tập đoàn Hòa Phát – HOAPHAT Group; Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH; Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX); Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO); Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PetroVietNam Gas);…
 

BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc và các giải thưởng tháng 4/2021​

Ngày 10/05, tại BRAVO HN, các hoạt động trao thưởng cúp Nhân viên xuất sắc, giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 4/2021, và thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. CBNV ở tất cả các phòng ban đều nỗ lực làm việc hết mình để có thể đưa sản phẩm – dịch vụ phần mềm chất lượng nhất tới khách hàng.
Sáng ngày 10/05, khởi động tuần làm việc mới đầy năng lượng và hiệu quả, văn phòng BRAVO HN tiếp tục diễn ra buổi lễ trao thưởng cho các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc, đóng góp vào kết quả SXKD chung toàn công ty tháng 4 vừa qua.
Mở đầu là hoạt động trao thưởng cúp NVXS tháng 4, anh Phạm Trung – Phó Giám đốc Công ty đã đại diện Ban lãnh đạo lên trao cúp, kỷ niệm chương, chúc mừng thành tích cho các cá nhân.
CBNV BRAVO HN nhận cúp Nhân viên xuất sắc tháng 4 gồm:
  • Vương Văn Doanh – phòng Bảo hành
  • Nguyễn Anh Ngọc – phòng Kinh doanh 1
  • Nguyễn Thành Long – phòng Kỹ thuật 5
  • Nguyễn Tiến Đạt – phòng Kỹ thuật 5
trao-cup-nvxs-thang-5-anh-1.webp

Chúc mừng CBNV có thành tích làm việc xuất sắc trong tháng 4/2021
Tiếp theo là trao giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP”. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng, được diễn ra tại văn phòng BRAVO ba miền; mục đích nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng, đồng thời tạo không khí làm việc sáng tạo, vui vẻ cho tất cả CBNV.
Tháng này, giải Ý nghĩa đã thuộc về anh Đỗ Đăng Long – phòng Kỹ thuật 4 (BRAVO HN). Anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ đã đại diện lên công bố, trao thưởng và gửi lời chúc mừng cá nhân CBNV.
trao-cup-nvxs-thang-5-anh-3.webp

Trao giải thưởng Ý nghĩa – Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
Cùng ngày, thưởng “nóng” dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh 1 khi cũng đã được diễn ra. Đây là các CBNV có thành tích hoàn thành tốt việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest.
trao-cup-nvxs-thang-5-anh-2.webp

Ghi nhận kết quả, khen thưởng thành tích cho CBNV Kinh doanh
Hi vọng rằng, với sự động viên kịp thời từ Ban lãnh đạo công ty sẽ giúp các CBNV phát huy tốt thành tích đạt được trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hòm thư điện tử của Giải thưởng: ps@bravo.com.vn vẫn luôn tiếp nhận nữa những ý kiến góp ý của CBNV gửi về, để BRAVO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp ERP-VN tại Việt Nam.
 

Tặng quà con em CBNV BRAVO nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6​

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, BRAVO tiếp tục có những món quà ý nghĩa để gửi tặng tới các bé thiếu nhi là con em CBNV đang làm việc tại văn phòng.

Với BRAVO, “con người” là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Công ty luôn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc tốt nhất, để nhân viên phát triển tài năng – nghề nghiệp, đồng thời có được cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Theo đó, bên cạnh việc đảm bảo về quyền lợi lao động, chế độ và điều kiện làm việc, thì công ty cũng chú trọng đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bồi dưỡng đời sống tinh thần cho CBNV qua nhiều chương trình ý nghĩa như: du lịch, chúc Tết gia đình nhân viên, tặng quà sinh nhật, tặng quà con em CBNV trong dịp Tết Trung thu, Tết thiếu nhi 1/6…

Nếu như mọi năm, hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 được tổ chức rộn ràng tại văn phòng, có sự tham gia của các bé thiếu nhi là con em CBNV công ty; thì năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cách thức thực hiện chương trình đã được thay đổi nhằm đảm bảo an toàn, tuân thủ quy tắc phòng chống dịch, BRAVO gửi tặng những món quà ý nghĩa đến các bé thông qua bố mẹ các con.

AnyConv_com__tang-qua-1-6-anh-1.webp


Những món quà nhỏ được chuẩn bị để gửi tặng đến các bé thiếu nhi (Ảnh: BRAVO HN)

AnyConv_com__tang-qua-1-6-anh-2.webp


BRAVO tặng quà cho các bé, thông qua CBNV (Ảnh: BRAVO HN)


AnyConv_com__tang-qua-1-6-anh-3.webp


Tặng quà 1/6 tại văn phòng BRAVO HN (Ảnh: BRAVO HN)

Đây là hoạt động thường niên của công ty thể hiện sự quan tâm đến con em CBNV, món quà không lớn về vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần hi vọng mang lại niềm vui cho các bạn nhỏ.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 

BRAVO Focus số 65: “Mục tiêu kép” trong tình hình mới​

Header-noi-san-so-65.webp

Tháng 5 này, chúng ta chứng kiến làn sóng lây nhiễm thứ 4 tại Việt Nam với những biến chủng nguy hiểm hơn, mức độ lây lan nhanh hơn và tỷ lệ tử vong cao hơn. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm của các lần chống dịch trước, có thể nói đến thời điểm hiện tại Việt Nam vẫn đang kiểm soát được bệnh dịch để có thể thực hiện tốt được mục tiêu kép.
Nội san BRAVO Focus số 65 với chủ đề: “MỤC TIÊU KÉP” TRONG TÌNH HÌNH MỚI sẽ cùng bạn đọc điểm lại những tin tức của BRAVO trong tháng 5 với nhiệm vụ vừa chống dịch vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.
Như thường lệ, mở đầu số báo là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 5 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt, trò chuyện cùng cô gái “luôn luôn lắng nghe khách hàng” – Nguyễn Thanh Hảo (BRAVO HN); lắng nghe chia sẻ từ một CBNV BRAVO Đà Nẵng về tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đón xem thành phố đáng sống của chúng ta đã vững vàng vượt qua những “làn sóng dịch” như thế nào nhé? Và tiêu điểm với những hành động để thực hiện “Mục tiêu kép” trong tình hình mới. Số báo này, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc BRAVO với quy trình triển khai chuẩn – chìa khóa thành công cho các dự án ERP… Cùng rất nhiều mục tin hấp dẫn đang chờ bạn đọc khám phá.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
Tác động và sức ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với Kinh tế - Xã hội toàn cầu nói chung cũng như đối với Việt Nam nói riêng vẫn rất khó lường. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy, thách thức luôn song hành cùng cơ hội. Hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, những quyết sách đúng đắn của Nhà nước cũng như của các doanh nghiệp sẽ giúp chúng ta vượt qua đại dịch an toàn mà vẫn đảm bảo phát triển kinh tế.
Ngay từ đầu năm 2021, BRAVO đã xác định rõ được những khó khăn, thách thức từ phía thị trường do tác động của đại dịch và đã đưa ra những hướng đi cụ thể nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm. BRAVO tăng cường các công tác làm việc trực tuyến với khách hàng, công ty đồng thời cũng trang bị thêm các trang thiết bị phục vụ cho làm việc trực tuyến. Bên cạnh đó, việc tăng cường đào tạo nội bộ cũng như mỗi cá nhân CBNV tự ý thức nâng cao năng lực trình độ để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt hơn chính là điều BRAVO hướng đến.

Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 5 qua số báo mang chủ đề “MỤC TIÊU KÉP” TRONG TÌNH HÌNH MỚI, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật TẠI ĐÂY.
 

BRAVO Focus số 66: Covid-19 và những tác động​


anh.PNG

Đại dịch Covid-19 đã đang, và có lẽ vẫn sẽ là chủ đề được đưa ra bàn luận trong suốt năm nay. Những làn sóng lây nhiễm mới vẫn tiếp tục “làm mưa, làm gió” ở nhiều nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Do đó mà tác động của nó cũng đã, đang và sẽ còn tiếp tục ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội trên toàn cầu. Trong số báo này, chúng ta sẽ cùng nhau có cái nhìn đầy đủ, toàn diện về đại dịch Covid 19.
Mở đầu cho số báo tiếp tục là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 6 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt, trò chuyện cùng cô nàng Triển khai nhỏ nhắn của BRAVO Đà Nẵng – Nguyễn Thị Thùy An; đón xem “Lifestyle ‘tận hưởng’ mùa dịch của nàng Kế toán BRAVO Hồ Chí Minh”; và cùng bỏ túi các tips hữu ích giúp dân văn phòng giữ gìn sức khỏe mùa dịch. Tiêu điểm BRAVO sẽ bàn luận về tác động của đại dịch Covid-19 và những vấn đề về phát triển. Tiếp đó, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO hỗ trợ bộ phận Kinh doanh tại các lĩnh vực tiêu biểu… và còn nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
“Đường đi dễ dàng là đang xuống dốc, khó khăn là bởi vì bạn đang lên dốc”.
Tháng 6 này, theo những kế hoạch trước đó, BRAVO có rất nhiều các hoạt động văn hóa thường niên. Tuy nhiên, chúng ta tạm gác lại vì tình hình chung, để phòng dịch và ưu tiên cho việc duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường, đảm bảo đạt được những mục tiêu nửa năm 2021 đề ra.
Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus để nhìn lại tháng 6 qua số báo mang chủ đề “COVID-19 VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG”, cùng các tin tức thú vị được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 

Khen thưởng đội dự án triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Vietcombank​

Tiếp nối hoạt động khen thưởng trong tháng, mới đây, BRAVO HN đã biểu dương thành tích của các CBNV thuộc đội dự án triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank – HĐ Thuê 2021)”.
Ngày 05/07, tại BRAVO HN, căn cứ vào tình hình thực tế và ghi nhận kết quả tốt sau quá trình nghiệm thu dự án, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện khen thưởng “nóng” đối với “CBNV kỹ thuật Test” đã nỗ lực triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank – HĐ Thuê 2021).
Ông Đào Mạnh Hùng – GĐ. Công ty đại diện lên trao thưởng, chúc mừng thành tích đội dự án.
trao-thuong-ky-thuat-trien-khai-vietcombank.webp

Biểu dương thành tích của các CBNV tham gia và hoàn thành tốt công việc triển khai
Đây được đánh giá là hợp đồng triển khai có độ khó nhất định. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, sự quyết tâm cao của các thành viên thực hiện, nên đội dự án đã thu về những thành tích đáng khen ngợi. Hợp đồng triển khai đảm bảo hoàn thành đúng, vượt thời hạn, đáp ứng tốt các yêu cầu bài toán khách hàng đề ra.
Mong rằng, sự động viên kịp thời trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực để hoàn thành nhiều hơn nữa các thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay trên thị trường
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top