Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO HN rộn ràng chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 11

Ngày 21/11, tại văn phòng BRAVO HN, các thành viên đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho những đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng.
Tổ chức sinh nhật cho CBNV là một trong những hoạt động nội bộ ý nghĩa, diễn ra hàng tháng tại văn phòng BRAVO. Đây không chỉ là dịp để Công ty được quan tâm đến CBNV của mình, mà còn là cơ hội để gắn kết, giao lưu các đồng nghiệp trong văn phòng.
Đến hẹn lại lên, sáng ngày 21/11, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, các cán bộ nhân viên BRAVO HN đã cùng nhau gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Mở đầu chương trình là lời dẫn đầy hài hước và sôi nổi của “MC quen thuộc” – anh Hà Hoàng Công, đã làm nóng bầu không khí trong văn phòng. Tiếp theo đó, lần lượt các CBNV có ngày sinh trong tháng đã lên nhận quà cùng lời chúc mừng ý nghĩa từ các đồng nghiệp.
sinh-nhat-thang-11-2.JPG

Tặng quà chúc mừng CBNV có ngày sinh trong tháng
sinh-nhat-thang-11-1.JPG

CBNV có ngày sinh trong tháng 11 chụp ảnh kỷ niệm
Bữa tiệc sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 11 được khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi. Mọi người đã có thời gian thư giãn thực sự bên những đồng nghiệp, cùng nhau chia sẻ những công việc trong tuần về công việc, cuộc sống.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 11. Chúc mọi người bước sang tuổi mới với những niềm vui và thêm nhiều thành công đón chờ.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO dự lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số ĐH Kinh tế Quốc dân

Ngày 21/11 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tới tham dự buổi lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân.
Chiều ngày 21/11 vừa qua, tại Hội trường A2, ĐH Kinh tế Quốc dân đã trang trọng diễn ra buổi “Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện CNTT & Kinh tế, ĐH Kinh Tế Quốc dân. Đây là chương trình thường niên nhằm chào đón các bạn tân sinh viên của Viện, đồng thời giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thầy cô giáo lãnh đạo khoa; các giảng viên; đông đảo các bạn sinh viên các khóa Viện CNTT & Kinh tế số; cùng đại diện các doanh nghiệp, đối tác.
Là đơn vị hợp tác lâu dài với Viện CNTT & Kinh tế số, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã nhận lời mời tham dự và gửi tặng những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên.
Mở đầu cho chương trình, TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số lên phát biểu Tổng quan kết quả năm học 2019-2020, cùng một số kết quả trong tuyển sinh đào tạo. So với các năm trước, năm nay, Viện CNTT & Kinh tế số đã đạt mức cao trong số lượng tuyển sinh. Tỷ lệ sinh viên đăng ký vào Viện ngày càng cao, cùng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp tăng lên không ngừng.
Tiếp tục chương trình, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố, vì những đóng góp cho sự phát triển Viện.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-1.png

Trao tặng hoa cho các doanh nghiệp đối tác
Tham dự buổi lễ lần này, BRAVO tiếp tục dành tặng 5 suất học bổng cho sinh viên của Viện có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Đây là phần thưởng mang giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho những nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên. Hy vọng, các bạn sẽ luôn duy trì tốt những thành tích cao trong học tập, không ngừng trau dồi, tích lũy cho bản thân những kiến thức quý báu.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-3.JPG

Đại diện BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền lên trao học bổng cho các bạn sinh viên
Lấy con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị tổng thế doanh nghiệp BRAVO.
Viện CNTT & Kinh tế số được thành lập trên quyết định số: 21/QĐ-ĐHKTQD ngày 11 tháng 01 năm 2019, sắp xếp lại từ hai đơn vị: Khoa Tin học Kinh tế và Viện Công nghệ thông tin Kinh tế thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Định hướng phát triển của Viện là mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo đại học ngành CNTT, Khoa học máy tính, HTTTQL. Tích hợp các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế vào chương trình đào tạo; Mở thêm ngành đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của xã hội trong thời kỳ CMCN 4.0; Đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ngành HTTTQL; Mở chương trình đào tạo Sau đại học về CNTT; Mở các chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại họcvới các trường nước ngoài về lĩnh vực CNTT và HTTTQL; Phát triển và đẩy mạnh NCKH, tư vấn và chuyển giao công snghệ, chuyển giao sản phẩm; Phát triển đào tạo ngắn hạn, tư vấn và triển khai về CNTT và HTTTQL.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 
Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 (ERP – VN) tại Cát Tường Group

Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 28/11 vừa qua, Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Cát Tường Group đã trang trọng diễn ra.
Tháng 11/2019, Cát Tường Group đã tín nhiệm và lựa chọn ứng dụng Phần mềm ERP của BRAVO để đồng nhất số liệu các bộ phận (Quản lý Dự án, Kế hoạch, Xây lắp, Cung ứng, Bán hàng, Kế toán, Hành chính Nhân sự, … ). Trong giai đoạn triển khai, nhờ sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo Cát Tường Group và BRAVO; tinh thần làm việc cao của thành viên đội dự án 2 bên, tới thời điểm hiện tại, hầu hết yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 28/11 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu dự án triển khai Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) giữa BRAVO và Cát Tường Group đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tham dự buổi lễ, đại diện Cát Tường Group có bà Khổng Thị Trang – Trưởng phòng Tài chính – Kiểm soát nội bộ cùng đại diện trưởng các bộ phận; về phía BRAVO có ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án, ông Bùi Xuân Công – Trưởng phòng Kinh doanh số 1 và toàn bộ thành viên đội dự án.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-3.jpg

Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 (ERP – VN) tại Công ty Cổ phần Cát Tường, ngày 28/11/2020 - Ảnh Internet
>> Tìm hiểu Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO
Phát biểu tại buổi lễ, bà Khổng Thị Trang – đại diện cho Cát Tường Group đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên Ban dự án ERP đã triển khai dự án một cách tích cực, mang lại hiệu quả kiểm soát các bước công việc bằng quy trình tuần tự trên phần mềm.
Về phía BRAVO, ông Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với đối tác, trong quá trình hợp tác “đội ngũ nhân sự của Cát Tường Group đã có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, cố gắng cùng đồng hành với BRAVO, kịp thời cập nhật các dữ liệu, để đến hiện tại, Cát Tường Group đã đạt thành quả xây dựng một công cụ hữu ích để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành”. Thông qua buổi lễ, ông Tuấn đã tổng kết lại dự án, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án, kết quả đã đạt được và đề xuất phương án sử dụng phần mềm một cách tối ưu trong thời gian tới.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-2.JPG

Các thành viên dự án vui vẻ chia sẻ về kết quả thực hiện
Trao đổi tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và Cát Tường đã cùng nhau thảo luận thẳng thắn các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đơn vị.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-1.JPG

Anh Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án, đại diện BRAVO trao quà lưu niệm cho Cát Tường Group
Buổi lễ nghiệm thu kết thúc tốt đẹp bằng những cái bắt tay thân tình, BRAVO trao món quà lưu niệm cho phía Cát Tường Group, chúc mừng bước đầu thành công của sự hợp tác này. Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.
Cát Tường Group hiện tại một trong những Công ty hàng đầu tại Bắc Ninh và khu vực phía Bắc. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực khác. Hiện nay, sản phẩm dịch vụ chính của Công ty: Xây dựng công trình dân dụng; công trình công cộng công ích; kinh doanh bất động sản; kinh doanh vật liệu xây dựng; Sản xuất, gia công và lắp đặt nội thất; Sản xuất và cung cấp bê tông tươi; sản xuất kinh doanh linh kiện, bo mạch điện tử... (nguồn: website doanh nghiệp)
 
BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc và giải Khuyến khích PTSP tháng 11/2020

Sáng 07/12, tại BRAVO HN đã trang trọng diễn ra buổi lễ trao khen thưởng cúp Nhân viên xuất sắc và giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 11/2020.
Khép lại công tác sản xuất kinh doanh tháng 11, BRAVO HN ghi nhận nhiều kết quả tích cực đến từ kết quả làm việc các phòng ban. Nhằm biểu dương, động viên tinh thần làm việc cho các CBNV có thành tích tốt trong công tác sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển chung, BRAVO HN tiếp tục tổ chức trao cúp Nhân viên xuất sắc cùng các giải thưởng “Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP”.
Sáng 07/12, tại văn phòng BRAVO HN, buổi lễ trao thưởng đã trang trọng được diễn ra với sự tham dự của đông đủ CBNV các phòng ban. Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đại diện Ban lãnh đạo lên trao cúp, kỷ niệm chương, chúc mừng thành tích các cá nhân.
CBNV BRAVO HN nhận cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11/2020 gồm:
  • Trần Thị Hương – phòng Bảo hành
  • Nguyễn Văn Phương – phòng Kinh doanh 1
  • Nguyễn Quang Trung – phòng Kỹ thuật 1
  • Tạ Thị Kiều Oanh – phòng Kỹ Thuật 1
trao-cup-nvxs-thang-11-2020-1.JPG

Chúc mừng các CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh tháng 11/2020
Tiếp theo là việc trao giải thưởng “Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” tháng 11. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng tại BRAVO, được phát động và duy trì thực hiện nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm và dịch vụ phần mềm ERP BRAVO, đồng thời tạo không khí làm việc sáng tạo, vui vẻ cho tất cả CBNV. Tháng này, cả 02 giải Ý nghĩa và giải May mắn đã thuộc về các CBNV BRAVO HN.
Thay mặt Ban lãnh đạo, anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ đã lên công bố, trao thưởng, chúc mừng thành tích các cá nhân:
  • Lê Minh Quang – phòng Kỹ thuật 4: Giải thưởng May mắn
  • Nguyễn Tiến Đạt – phòng Kỹ thuật 5: Giải thưởng Ý nghĩa
trao-cup-nvxs-thang-11-2020-3.JPG

CBNV đạt giải thưởng Ý nghĩa – Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
trao-cup-nvxs-thang-11-2020-2.JPG

CBNV đạt giải thưởng May mắn – Giải Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
Mong rằng, thời gian tới, hòm thư điện tử của Giải thưởng: ps@bravo.com.vn sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến góp ý của CBNV gửi về, để BRAVO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xứng tầm là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp ERP-VN tại Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO Care 2020: Thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV

Đến hẹn lại lên, trong các ngày 28/11 và 5/12 vừa qua, BRAVO Care – Chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV tiếp tục được diễn ra tại văn phòng Hà Nội. Với mục đích theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho tất cả CBNV đang làm việc tại công ty.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", do vậy, việc thăm khám sức khỏe định kỳ thường niên cho CBNV là việc được ưu tiên tại BRAVO.

Định kỳ mỗi năm một lần, chương trình BRAVO Care – hoạt động thuộc chính sách đãi ngộ nhân viên của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được tổ chức với thời điểm tùy thuộc theo kế hoạch của BRAVO từng miền. Chương trình không chỉ mang đến cơ hội thăm khám, theo dõi sức khỏe tổng quát cho CBNV, mà còn thể hiện sự quan tâm, tôn trọng, tạo điều kiện làm việc của BRAVO dành cho các thành viên của mình.

Năm nay, BRAVO Care do BRAVO HN tổ chức vào ngày 5/12 tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, thu hút sự tham gia của đông đủ CBNV đang công tác làm việc tại nhiều phòng ban trong công ty.

bravo-care-2020-2.JPG


Các CBNV thực hiện lấy hồ sơ khám

Với BRAVO Care 2020, CBNV công ty đã được kiểm tra sức khỏe theo đẩy đủ các nội dung cơ bản như: khám tổng quát (khám Nội, khám Ngoại, Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, thể lực, huyết áp, da liệu); xét nghiệm máu và nước tiểu; điện tim; siêu âm tổng quát; chụp X quang… thực hiện các xét nghiệm sinh hóa. Sau khi có kết quả, mọi người đã nhận được những tư vấn tận tình từ các bác sĩ về tình trạng sức khỏe, lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

Trước đó một tuần, ngày 28/11, các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 5/12.

bravo-care-2020-3.JPG


Các bác sỹ tiến hành lấy máu trong buổi khám đầu tiên tại văn phòng công ty

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình, cơ sở vật chất tốt, nên mọi người ai nấy đều cảm thấy hài lòng với giá trị nhận được từ buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ này.

bravo-care-2020-1.jpg


Các CBNV tham gia khám sức khỏe tổng quát trong ngày 5/12 tại MEDLATEC

bravo-care-2020-4.JPG


Nhận tư vấn từ bác sĩ

Một lần nữa, BRAVO Care nói riêng và những chương trình phúc lợi được BRAVO thực hiện đã cho thấy hiệu quả lớn về sự gắn kết tinh thần nội bộ và đảm bảo quyền lợi cho mỗi CBNV. Tin tưởng rằng, hoạt động ý nghĩa này đã mang đến sự an tâm giúp mọi người điều chỉnh chế độ sinh hoạt, đảm bảo một cuộc sống khỏe, một tinh thần làm việc tốt nhất.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 
Tổng kết triển khai phần mềm BRAVO 8 (ERP – VN) tại Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS

Ngày 9/12 vừa qua, Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS trang trọng được diễn ra. Đánh dấu bước tiến mới trong quá trình hợp tác giữa BRAVO và doanh nghiệp đối tác quan trọng trong lĩnh vực.
Tháng 02/2020, Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã tín nhiệm và lựa chọn ứng dụng hệ thống Phần mềm ERP BRAVO để kiểm soát các bước công việc; cung cấp cho Sales công cụ để xử lý kịp thời công việc tại bất cứ thời gian, địa điểm nào; đồng nhất số liệu xuyên suốt qua các bộ phận (Sales thị trường, Sales Admin, Kho, Kế toán, Sản xuất, Logistic, Mua hàng, Nhân sự, …); khai thác báo cáo sử dụng dữ liệu liên phòng ban nhanh chóng, chính xác.
Trong giai đoạn chính thức triển khai, dự án đã nhận được sự đóng góp, phối hợp nhiệt tình từ nhiều bên: sự chỉ đạo quyết tâm cao đưa ra phương án xử lý kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS, sự hỗ trợ nghiệp vụ từ đối tác chịu trách nhiệm tư vấn quy trình và Ban dự án Triển khai ERP BRAVO; tinh thần làm việc và trách nhiệm cao trong triển khai và ứng dụng hệ thống của tất cả CBNV khối phòng ban liên quan... Kết quả, tới thời điểm hiện tại các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 9/12 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu dự án triển khai Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tham dự buổi lễ, đại diện Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS có ông Bùi Bá Duy – Giám đốc công ty, cùng đại diện Ban lãnh đạo, thành viên Ban dự án triển khai ERP, các trưởng/ phó bộ phận liên quan; đại diện đội ngũ Tư vấn dự án – bà Nguyễn Thị Dung; về phía BRAVO có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty, ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án, ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Giải pháp Tư vấn và toàn bộ thành viên đội dự án.
nghiem-thu-son-inno-paints.jpg

Nhà máy sơn INNO PAINTS, Thái Bình (Ảnh: Website doanh nghiệp)
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án BRAVO đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với đơn vị, trong quá trình hợp tác: “Đại diện Ban triển khai dự án, tôi xin gửi lời cảm ơn đội ngũ triển khai cả hai bên, cảm ơn đội ngũ nhân sự của Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã rất nhiệt tình, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, phối hợp cùng với BRAVO không kể thời gian hoặc giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Để đến hiện tại, Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã đạt thành quả xây dựng một công cụ hữu ích để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành”. Thông qua buổi lễ, ông Tuấn đã tổng kết lại dự án, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án, kết quả đã đạt được và đề xuất phương án sử dụng phần mềm một cách tối ưu nhất.
nghiem-thu-son-inno-paints-3.JPG

Ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban ban dự án trình bày nội dung tại Lễ tổng kết
Về phía Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS, ông Bùi Bá Duy – Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên Ban dự án ERP về những thành tựu đạt được. Dù trong quá trình thực hiện dự án còn nhiều khó khăn, song các bên đã cùng nhau khắc phục, triển khai dự án một cách tích cực, không ngừng nghỉ, mang lại hiệu quả kiểm soát các bước công việc bằng quy trình tuần tự trên phần mềm tại doanh nghiệp.
nghiem-thu-son-inno-paints-2.JPG

Ông Bùi Bá Duy – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS phát biểu trong buổi lễ
Đáp lại tấm chân tình từ lãnh đạo đối tác, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO chia sẻ: “BRAVO cảm ơn Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác, với mỗi một sản phẩm mà BRAVO cung cấp cho khách hàng toàn bộ thành viên đội dự án đều nỗ lực hết mình. Xong Triển khai đến giai đoạn Bảo hành, BRAVO sẽ luôn đồng hành và là hỗ trợ doanh nghiệp trong bất cứ khó khăn nào.”
nghiem-thu-son-inno-paints-4.JPG

Ông Đào Mạnh Hùng phát biểu trong buổi họp
Trao đổi tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS đã cùng nhau thảo luận thẳng thắn các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đơn vị.
nghiem-thu-son-inno-paints-1.JPG

Lãnh đạo, các thành viên đội dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm
Buổi lễ nghiệm thu kết thúc tốt đẹp bằng những cái bắt tay thân tình, BRAVO trao món quà lưu niệm cho phía Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS, chúc mừng bước đầu thành công của sự hợp tác này. Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS trong quá trình bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.
Inno Paints - Tập đoàn Nghiên cứu và Phát triển Sơn hàng đầu tại Việt Nam, là một trong số ít những doanh nghiệp sơn nội địa có nền móng 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng sơn đặc thù. Inno Paints được biết đến với 4 thương hiệu nổi tiếng như: Jopaint, EU Kolor, US Kolor, BenPaint. Trên hành trình đó, với những nổ lực không ngừng, Inno Paints đã tạo ra những dấu ấn nhất định trên thị trường Sơn Việt Nam: Tập đoàn đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Đà Nẵng và Thái Bình, 26 văn phòng đại diện và hàng ngàn đại lý trên cả nước.
Nhờ hàng loạt sự đầu tư, đổi mới, Inno Paints đang thực hiện khát vọng trở thành thương hiệu số 1 trong thị trường sơn Việt Nam… (nguồn: website doanh nghiệp)

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO chia sẻ kiến thức về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Ngày 9/12 vừa qua, tại Học viện Ngân hàng, BRAVO đã có buổi chia sẻ kiến thức tổng quan về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp tới các bạn sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL).
Nhận lời mời từ Khoa HTTTQL – Học viên Ngân hàng, ngày 9/12 vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã có buổi chia sẻ những kiến thức tổng quan về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp của người làm nghề ERP tới các bạn sinh viên.
Tham dự buổi chia sẻ, về phía Khoa HTTTQL có sự góp mặt của cô Chu Thị Hồng Hải – Giảng viên Khoa, cùng đông đảo các bạn sinh viên năm 3. Về phía doanh nghiệp, đại diện BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Triển khai 1; chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên – phòng Marketing; chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – phụ trách Nhân sự Công ty đã tới tham dự chương trình.
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-5.jpg

Trong chương trình, thông qua những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên, các bạn sinh viên Khoa đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích về Hệ thống ERP (các nền tảng ERP; xu hướng phát triển ERP hiện nay; cơ hội & thách thức của các doanh nghiệp ERP trong nước, …). Cùng với đó là kiến thức chia sẻ bổ ích từ anh Đoàn Văn Quyền xoay quanh nội dung: cơ hội việc làm và các yêu cầu của người làm về ERP; liên hệ thực tế hệ thống Phần mềm ERP của BRAVO; Demo hệ thống phần mềm ERP của BRAVO, …
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-3.jpg

Chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên trình bày kiến thức về Hệ thống ERP
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-4.jpg

Phần chia sẻ hữu ích của anh Đoàn Văn Quyền tại chương trình
Cũng trong nội dung buổi chia sẻ, phần giao lưu, hỏi đáp cùng diễn giả BRAVO, các bạn sinh viên đã hiểu hơn về các hoạt động trong một doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực ERP, yêu cầu từng vị trí công việc của nhà tuyển dụng, ... Từ đó, chuẩn bị kiến thức và định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-2.JPG

Các bạn sinh viên hào hứng với những chia sẻ từ BRAVO
Hợp tác với các đơn vị giáo dục đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển Nhân sự của BRAVO hiện nay. Đặc biệt là trong thời điểm vấn đề đào tạo gắn liền với nhu cầu thị trường lao động đang ngày càng trở nên cấp thiết. BRAVO luôn sẵn sàng đồng hành cùng phía nhà trường và các bạn sinh viên khoa HTTTQL trong công tác định hướng, tư vấn hướng nghiệp thông qua nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau.
Tới đây, thứ Bảy, ngày 19/12/2020, tại văn phòng BRAVO HN (Tầng 7, tòa 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân), BRAVO OPEN DAY 2020 – chương trình tham quan và tìm hiểu doanh nghiệp thường niên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tổ chức tiếp tục được diễn ra. Mục đích hướng đến đối tượng là các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối, đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn TP. Hà Nội hoặc lân cận để cung cấp cho các bạn cái nhìn trực quan về hoạt động tại doanh nghiệp và định hướng công việc phù hợp chuyên ngành theo học trong tương lai.
Để tham gia chương trình, các bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một bước đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức TẠI ĐÂY!

Lưu ý
: Thời hạn đăng ký trước 17h00 thứ 5, ngày 17/12/2020.

Nếu bạn quan tâm, hoặc cần giải đáp thêm về các vị trí thực tập, tuyển dụng tại BRAVO, vui lòng liên hệ email: tuyendunghn@bravo.com.vn

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO chúc mừng khai trương đại siêu thị The City

Ngày 12/12 vừa qua, thương hiệu The City – Chuỗi hệ thống Trung tâm thương mại và đại siêu thị đã chính thức được khai trương tại Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng, chung vui đến Quý doanh nghiệp.
Mới đây, ngày 12/12, thương hiệu The City – Chuỗi hệ thống Trung tâm thương mại và đại siêu thị mới nhất của Công ty TNHH Lan Chi Busine.ss Hà Nam đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên The City Yên Mỹ tại Ngã tư QL39A, TT. Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên. Nhận lời mời từ phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO, ông Lê Minh Quang – Trưởng phòng Triển khai 4, ông Tạ Duy Anh – Chuyên viên Kinh doanh cùng các CBNV đã tới tham dự, chung vui và gửi lời chúc khai trương hồng phát đến Quý doanh nghiệp.
khai-truong-sieu-thi-the-city.JPG

Đại diện BRAVO gửi tặng món quà đến Quý doanh nghiệp trong buổi lễ khai trương
Cơ sở đầu tiên của hệ thống Trung tâm thương mại và đại siêu thị The City cung cấp tổ hợp dịch vụ Mua sắm – Ăn uống – Vui chơi. Với diện tích 5.000m2, The City cung cấp hơn 25.000 mặt hàng phong phú, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
khai-truong-sieu-thi-the-city-2.JPG

The City khai trương cơ sở đầu tiên tại Ngã tư QL39A, TT. Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
khai-truong-sieu-thi-the-city-1.JPG

BRAVO gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát tới Quý doanh nghiệp
Hiện nay, đối với các doanh nghiệp vừa và lớn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bán lẻ, việc sử dụng những phần hành riêng lẻ trong quản lý đã được thay thế bằng giải pháp ERP quản trị tổng thể. Việc ứng dụng này không chỉ hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp mà còn trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách kịp thời, hiệu quả.
Tháng 9/2020, Công ty TNHH Lan Chi Busine.ss Hà Nam bắt đầu thực hiện triển khai Giải pháp phần mềm ERP của BRAVO cho công tác sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, “phấn đấu trở thành một điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu, nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của nông thôn Việt Nam”.
Được tín nhiệm, lựa chọn là đối tác tin cậy cung cấp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp cho một trong những khách hàng lớn như Quý doanh nghiệp là niềm vinh dự đối với BRAVO. Thời gian tới, BRAVO sẽ luôn luôn nỗ lực, tích cực hỗ trợ cho đơn vị trong quá trình khảo sát, triển khai, bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.
 
Mừng sinh nhật CBNV trong tháng 12 tại BRAVO HN

Hòa chung không khí trước thềm giáng sinh ấm áp, các CBNV BRAVO HN đã cùng nhau chung vui, tổ chức tiệc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 12.

Là một trong các hoạt động được mong chờ hàng tháng tại BRAVO, tổ chức sinh nhật chung mới đây đã tiếp tục được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN. Sáng ngày 12/12, sau phiên họp tổng kết công việc cuối tuần, CBNV lại cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, hân hoan chào đón chương trình tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 12 này.

Để bắt đầu chương trình, cán bộ Nhân sự công ty đã lên gửi lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm vui và hân hoan khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những hoạt động đặc biệt này. Ngay sau đó, các CBNV có sinh nhật sẽ lần lượt lên nhận quà tặng từ công ty và chụp ảnh kỷ niệm.
Những hình ảnh được ghi lại trong buổi tiệc sinh nhật vừa qua:

sinh-nhat-thang-12-13.jpg

CBNV có ngày sinh trong tháng 12 lên nhận quà tặng
sinh-nhat-thang-12-14.jpg

Tặng quà sinh nhật và gửi lời chúc
sinh-nhat-thang-12-12.jpg

Hát mừng sinh nhật tất cả thành viên có ngày sinh trong tháng
sinh-nhat-thang-12-11.jpg

Mọi người hân hoan thổi nến mừng sinh nhật
Tiếp theo chương trình, kết quả giải “Góp gạch xây Nội san” BRAVO Focus số 59 đã được công bố. Tháng này, chủ nhân của giải thưởng là chị Ngô Thị Hạnh – Phòng Kiểm thử sản phẩm. Chị Hạnh cũng là một trong những “cây viết” rất tích cực của các số Nội san và thường xuyên có nhiều bài viết hay đóng góp cho website BRAVO.
sinh-nhat-thang-12-15.jpg

Đại diện phòng Marketing tặng giải “Góp gạch xây Nội san” cho chị Ngô Thị Hạnh
Hoạt động sinh nhật và trao giải đã khép lại ngày làm việc cuối tuần đầy ý nghĩa cho các thành viên BRAVO HN. Tin tưởng rằng, thời gian tới, mọi người sẽ luôn tích cực với các hoạt động chung và nỗ lực tập trung hơn nữa để tạo nhiều kết quả ấn tượng trong chặng đua về đích cuối năm này.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
THÔNG BÁO: Lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2021” và “Tết Tân Sửu 2021”

Header-thong-bao-nghi-tet-2021-01.png

THÔNG BÁO

(v/v lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2021” và “Tết Tân Sửu 2021” )
Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng và đối tác lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2021” và “Tết âm lịch – Tết Tân Sửu 2021” của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Cụ thể như sau:
1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021
  • Thời gian nghỉ : Ngày 01/01/2021 (thứ 6)
  • Thời gian đi làm lại : Ngày 04/01/2021 (thứ 2)
2. Lịch nghỉ Tết Tân Sửu 2021 (Tết cổ truyền)
  • Thời gian nghỉ : Từ ngày 10/02/2021 đến hết ngày 16/02/2021 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu)
  • Thời gian đi làm lại : Ngày 17/02/2021 (tức ngày 6 tháng Giêng năm Tân Sửu)
Trong thời gian trên, nếu Quý vị có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:
Các Khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ:
SĐT cố định BRAVO-HN: 0243 3776 2472
  • Các Khách hàng đang được Bảo hành phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0936 382 299, 0902 140 388, 0904 046 144
- Email: baohanhhn@bravo.com.vn
  • Các Khách hàng đang được Triển khai phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0904 130 804; 0902 288 366; 0904 816 088; 0972 746 748; 0904 730 499, 0904 643 766
- Emai: truongpa@bravo.com.vn; ngocpa@bravo.com.vn; hieunn@bravo.com.vn; quyendv@bravo.com.vn; quanglm@bravo.com.vn; hieutd@bravo.com.vn
Các Khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ:
SĐT cố định BRAVO-ĐN: 0236 363 3733
  • Các Khách hàng đang được Bảo hành phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0905 414 193
- Email: lamnd@bravo.com.vn
  • Các Khách hàng đang được Triển khai phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0914 212 421
- Email: tuanla@bravo.com.vn
Các Khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ:
SĐT cố định BRAVO-HCM: 0283 930 3352
  • Các Khách hàng đang được Bảo hành phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0908 006 565, 0908 041 611, 090 921 8955
- Email: baohanhhcm@bravo.com.vn
  • Các Khách hàng đang được Triển khai phần mềm xin liên hệ:
- Mobile: 0908 012 171, 0909 109 878, 0908 669 877
- Email: bactp@bravo.com.vn, phucdpn@bravo.com.vn, vangnx@bravo.com.vn
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin chân thành cảm ơn!
GIÁM ĐỐC CÔNG TY.


Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO OPEN DAY 2020: Mang đến nhiều thông tin bổ ích và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên

Ngày 19/12 tại văn phòng BRAVO HN, BRAVO Open Day 2020 – Chương trình trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội tuyển dụng lần thứ 5 đã được tổ chức, thu hút sự tham dự của rất đông sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội.
BRAVO Open Day – chương trình thuộc chuỗi các hoạt động thường niên hướng đến sinh viên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đầy thú vị và cơ hội việc làm rộng mở cho các bạn sinh viên.
Là năm thứ 5 diễn ra chương trình, BRAVO Open Day 2020 tiếp tục là điểm đến thú vị, thu hút sự quan tâm, tham dự của gần 60 các bạn sinh viên chuyên ngành Tin học kinh tế, HTTTKT, CNTT, … đang theo học tại nhiều trường ĐH trên địa bàn thành phố.
Sáng ngày 19/12, tại văn phòng BRAVO HN, BRAVO Open day 2020 đã chính thức được diễn ra với các nội dung chính: Giới thiệu về BRAVO (doanh nghiệp, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); Thăm quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp thắc mắc cùng Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm; Tea break cùng Gameshow tặng quà hấp dẫn.
bravo-open-day-2020-5.JPG

BRAVO Open Day 2020 thu hút sự tham gia của sinh viên tới từ nhiều trường ĐH trên địa bàn thành phố
Anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật 1, một gương mặt đã khá quen thuộc với các bạn sinh viên qua những chương trình BRAVO tổ chức tiếp tục là người “cầm trịch” chương trình này. Từ những chia sẻ của anh Quyền tại BRAVO Open Day lần này, các bạn sinh viên đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với cơ hội thực tập, làm việc tại BRAVO. Nhiều bạn còn mạnh dạn đặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, hồ sơ ứng tuyển, yêu cầu về kiến thức với ứng viên, mức thu nhập, … tất cả câu hỏi đều được anh Quyền tận tình giải đáp. Đặc biệt, có bạn đã nộp CV và bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển hồ sơ vào công ty.
>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO
Những hình ảnh ấn tượng của BRAVO Open Day 2020 được ghi nhận:

bravo-open-day-2020-1.JPG

bravo-open-day-2020-10.JPG

Check-in nhận quà hấp dẫn
bravo-open-day-2020-7.JPG

Sinh viên chăm chú lắng nghe thông tin
bravo-open-day-2020-6.JPG

Điền phiếu khảo sát tại chương trình
Tiếp đến, các bạn sinh viên được đi tới tham quan và nghe giới thiệu về từng phòng ban của BRAVO HN. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu về nhiều trải nghiệm chân thực nhất về môi trường làm việc của một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực phần mềm.
bravo-open-day-2020-12%20(2).JPG

Các bạn được chia thành từng nhóm nhỏ với sự hướng dẫn của các anh chị trong công ty
bravo-open-day-2020-12%20(1).JPG

Lắng nghe giới thiệu về quy trình công việc, văn hóa doanh nghiệp
bravo-open-day-2020-11%20(1).JPG

Được các CBNV trực tiếp giải đáp thắc mắc
bravo-open-day-2020-11%20(2).JPG

Tham quan, giới thiệu các phòng ban làm việc tại BRAVO Hà Nội
bravo-open-day-2020-9.JPG

Cùng chụp ảnh kỷ niệm
Kết thúc trải nghiệm thực tế cùng BRAVO Open Day 2020, chắc chắn với những niềm vui và kiến thức thu nhận được từ chương trình, các bạn sinh viên đã có cho mình nhiều thông tin bổ ích liên quan đến công việc phù hợp với chuyên ngành đang theo học. Đồng thời, BRAVO rất mong muốn sẽ được hợp tác, đồng hành giúp đỡ để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và hiệu quả.
Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO Open Day 2020” và thông tin đăng ký thực tập, các bạn vui lòng liên hệ:
  • Điện thoại: 0243 776 2472 (Ms. Duyên)
 
BRAVO HCM chung vui mừng sinh nhật các thành viên tháng 12

Hòa chung không khí rộn ràng của mùa lễ giáng sinh và mừng năm mới, hoạt động nội bộ tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV tại BRAVO HCM mới đây đã tiếp tục được diễn ra.

Những ngày tháng 12 bận rộn. Đây không chỉ là thời điểm mọi người cùng nhau chạy đua để kịp tiến độ hoàn thành kế hoạch năm, mà còn là khoảng thời gian gắn liền với nhiều sự kiện, dịp lễ và các hoạt động chung. Một trong số đó là hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng tiếp tục được diễn ra tại BRAVO HCM.

Sáng 19/12, bữa tiệc mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng 12 đã tưng bừng được diễn ra. Bánh kem, nến, trái cây, những món quà và cả tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp, … đã được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa ghi nhận được trong buổi liên hoan sinh nhật tháng:



sinh-nhat-cbnv-bravo-hcm-thang-12-4(1).JPG


Tâm trạng háo hức trước thềm diễn ra chương trình

sinh-nhat-cbnv-bravo-hcm-thang-12-2.JPG


Nhận quà sinh nhật

sinh-nhat-cbnv-bravo-hcm-thang-12-1.jpg


Chụp ảnh kỷ niệm chung

sinh-nhat-cbnv-bravo-hcm-thang-12-3.JPG


Cắt bánh kem mừng sinh nhật

Chương trình lần này được tổ chức tại khuôn viên phòng ăn mới của văn phòng, nên làm ai nấy cũng đều cảm thấy háo hức. Tại buổi liên hoan sinh nhật, mọi người không chỉ cùng vui với ngày đặc biệt của những thành viên có ngày sinh trong tháng, mà đây còn là dịp để CBNV các phòng ban được ngồi lại gần nhau, trò chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện vui trong công việc và cuộc sống.

Một lần nữa, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp BRAVO HCM có ngày sinh trong tháng 12 này. Chúc mọi người tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO
 
Thưởng nóng Cán bộ Kinh doanh BRAVO Hà Nội tháng 12/2020

Ngày 26/12 vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO HN tiếp tục thực hiện khen thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kinh doanh có thành tích làm việc xuất sắc.
Những ngày cuối năm dương lịch, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh thường nhật, không khí làm việc tại văn phòng BRAVO HN dường như sôi nổi, hào hứng hơn với loạt các hoạt động khen thưởng định kỳ, thưởng nóng.
Ngày 26/12 vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kinh doanh có thành tích làm việc xuất sắc trong việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ Đầu tư Thương mại và Phát triển Nông Nghiệp ADI, thay mặt Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, chúc mừng đến từng cá nhân. Các CBNV được khen thưởng gồm có:
- Nguyễn Văn Phương - phòng Kinh doanh 1
- Trịnh Đình Ngọc - phòng Kinh doanh 1
- Phạm Thị Thủy - phòng Kinh doanh 1
thuong-nong-kd-hn-12-2020.JPG

Ghi nhận kết quả, khen thưởng thành tích các CBNV
Với chuyên môn cao và sự trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, các CBNV đã hoàn thành việc đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO Care 2020: Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe các CBNV BRAVO tại Đà Nẵng

Ngày 12/12 và 19/12, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ – BRAVO Care 2020 tiếp tục được tổ chức, triển khai dành cho các CBNV đang công tác tại Đà Nẵng.
Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, mỗi năm một lần BRAVO Care – chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV được tổ chức tại văn phòng các miền, thu hút sự quan tâm tham gia của tất cả thành viên. Tháng 11 vừa qua, chương trình được diễn ra tại văn phòng Hà Nội. Và mới đây, trong các ngày 12/12 và 19/12, BRAVO Care 2020 tiếp tục được triển khai dành cho các CBNV đang công tác tại BRAVO ĐN. Năm nay, bệnh viện Đa khoa Gia đình tiếp tục là địa chỉ tin cậy được lựa chọn để diễn ra chương trình.
benh-vien-da-khoa-gia-dinh.jpg

BRAVO Care 2020 vào các ngày 12/12 và 19/12 tại Bệnh viện Đa khoa Gia đình (Ảnh: Internet)
Với BRAVO Care 2020, các CBNV đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát; xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm bụng tổng quát; chụp X quang tim phổi thẳng; xét nghiệm viêm gan B; ... thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi có kết quả, các bác sĩ đã tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.
Trong ngày thăm khám đầu tiên (ngày 12/12), các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 19/12.
bravo-care-2020-da-nang-1.jpg

CBNV đang được lấy mẫu máu trong buổi khám đầu tiên 12/12
bravo-care-2020-da-nang-2.jpg

Mọi người đều hào hứng tham gia trước chính sách chăm sóc sức khỏe này của Công ty
Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình có quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu; đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi. Cơ sở luôn kiên trì phát triển với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”, đã giúp cho các CBNV của BRAVO Đà Nẵng có được cảm giác an tâm, tin tưởng và hài lòng với những giá trị nhận được.
BRAVO Care 2020 tại Đà Nẵng đã khép lại thành công. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và tham gia của tất cả CBNV đang công tác tại văn phòng. Thông qua chương trình, quyền lợi của các CBNV đều được đáp ứng đầy đủ bằng việc thăm khám, chăm sóc và nhận những lời khuyên tư vấn về sức khỏe để kịp thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho tốt nhất. Tin tưởng rằng, những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của BRAVO Care sẽ luôn tạo ra cảm giác tin tưởng, hạnh phúc và khích lệ tinh thần cho các thành viên của BRAVO yên tâm công tác.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
BRAVO đồng hành và chia sẻ cơ hội nghề nghiệp tới sinh viên Học viện Tài chính

Ngày 08/01 vừa qua, BRAVO HN đã tham gia buổi giao lưu, chia sẻ về các cơ hội thực tập, tuyển dụng hấp dẫn cho các bạn sinh viên Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế, Học viện Tài chính.
Quan điểm nhân sự lấy “con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn đề cao nhân lực là yếu tố quan trọng, góp phần cho sự thành công của công ty. Do vậy, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh chính, BRAVO chú trọng phối hợp chặt chẽ cùng các trường đại học, đơn vị đào tạo trong công tác định hướng, hướng nghiệp sinh viên.
Mới đây, ngày 08/01, BRAVO HN tiếp tục có buổi gặp gỡ chia sẻ cùng các bạn sinh viên năm cuối Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế (HTTTKT), Học viện Tài chính. Có mặt tại buổi giao lưu, đại diện BRAVO gồm: anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1; chị Ngô Thị Hạnh – Trưởng team phòng Kiểm thử sản phẩm (TEST); chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – phụ trách Nhân sự công ty. Về phía Khoa HTTTKT, vinh dự có sự tham dự của các thầy cô giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên năm cuối.
giao-luu-sinh-vien-hvtc-1.JPG

Buổi giao lưu doanh nghiệp và sinh viên Khoa HTTTKT, ngày 08/01/2021
Chia sẻ tại chương trình, anh Đoàn Văn Quyền – đại diện phía BRAVO đã giới thiệu đến các bạn sinh viên về công ty, sản phẩm dịch vụ chính mà BRAVO cung cấp, cũng như môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ hấp dẫn; các vị trí tuyển dụng. Hỗ trợ, giải đáp các câu hỏi xoay quanh vấn đề về các vị trí tuyển dụng, chế độ đãi ngộ, kiến thức kỹ năng cần thiết cho công việc…
giao-luu-sinh-vien-hvtc-3.JPG

Anh Đoàn Văn Quyền chia sẻ tới các bạn sinh viên
>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO
Với những chia sẻ đầy tâm huyết xuất phát từ trải nghiệm công việc, từ tuổi nghề, anh Quyền đã giúp các bạn sinh viên có được góc nhìn bao quát nhất về công việc thực tế của chuyên ngành các bạn đang theo học, các vị trí tuyển dụng “hot nhất” tại BRAVO.
Hiện tại, có nhiều cựu sinh viên Khoa HTTTKT Học viện Tài chính đang công tác và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các phòng ban khác nhau tại BRAVO. Công ty luôn đánh giá cao chất lượng giảng dạy của Khoa, kiến thức, sự năng động trong học tập và làm việc của các bạn sinh viên khi ra trường. Hi vọng thời gian tới đây, BRAVO và phía Học viện Tài chính sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên thông qua hoạt động tuyển dụng và các chương trình thực tập tại công ty.
 
Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Công ty Autotech Việt Nam

Mới đây (ngày 13/01), tại Bắc Ninh, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Công ty Cổ phần Chế tạo Máy AUTOTECH Việt Nam đã long trọng được diễn ra.
Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam (gọi tắt là Công ty Autotech Việt Nam) là một trong những đơn vị có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu Autotech trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo các hệ thống tự động hóa phụ trợ cho công nghiệp.
Tháng 7/2020, BRAVO vinh dự được sự tin tưởng và lựa chọn từ phía Ban lãnh đạo Công ty Autotech Việt Nam trở thành đối tác cho việc cung cấp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8. Sau 5 tháng nỗ lực phối hợp giữa hai bên, dự án đã được triển khai thành công. Ngày 13/01 vừa qua, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 đã diễn ra tại trụ sở của Công ty Autotech Việt Nam (Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh). Buổi lễ có sự tham dự của Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam; Ông Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Ông Phạm Văn Tặng – Quản lý dự án; cùng thành viên của đội dự án hai bên.
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-4.JPG

Lễ tổng kết dự án diễn ra tại trụ sở Công ty Autotech Việt Nam ở Bắc Ninh
>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO
Phát biểu tại buổi lễ, ông Ninh Ngọc Hiếu đại diện đội Dự án triển khai BRAVO gửi lời cảm ơn tới Công ty Autotech Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp. Ông Hiếu cũng tổng kết sơ bộ công việc và kết quả mà hai bên đã đạt được trong giai đoạn vừa qua, đồng thời cam kết BRAVO sẽ luôn tích cực trong việc hỗ trợ Công ty Autotech Việt Nam trong quá trình sử dụng phần mềm.
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-6.JPG

Ông Ninh Ngọc Hiếu đại diện đội Dự án triển khai BRAVO phát biểu tại buổi lễ
Về phía Công ty Autotech Việt Nam, Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của Cán bộ Triển khai BRAVO. Với sản phẩm đặc thù là phần mềm thiết kế riêng (customize) thì việc cầu thị, ghi nhận phối hợp ý kiến của khách hàng là điều quan trọng, quyết định đến kết quả cuối cùng của sản phẩm. Các bạn rất tận tình, chuyên nghiệp tiếp nhận ý kiến của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, khi áp dụng hệ thống phần mềm BRAVO vào đã hỗ trợ rất nhiều cho công tác quản lý, ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các phòng ban trong quá trình sử dụng… Hi vọng thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp hỗ trợ nhau tốt hơn, tạo tiền đề tiến đến các bước hợp tác mới trong tương lai”.
Tiếp theo đó, đại diện các bộ phận của Công ty Autotech Việt Nam tham gia dự án cũng đã đề xuất, trao đổi thêm những vấn đề còn vướng mắc để BRAVO tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới.
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-1.JPG

Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty Autotech Việt Nam đánh giá tổng quan sau quá trình hợp tác hai bên
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-2.JPG

Cán bộ đội dự án Công ty Autotech Việt Nam trao đổi trong buổi họp
Phần mềm BRAVO 8 được triển khai ứng dụng cho công tác quản trị của Công ty Autotech Việt Nam, sử dụng cho các bộ phận: Kế toán, Quản lý dự án, Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Quản lý kho, Phân xưởng, QC, Setup, Hành chính nhân sự… Đến nay, BRAVO đã hỗ trợ hoàn thiện quy trình, đưa lên hệ thống phần mềm quản trị tổng thể các phòng ban, dữ liệu được thống nhất và luân chuyển xuyên suốt khiến cho công việc dễ dàng và chính xác hơn.
Đại diện BRAVO, ông Ninh Ngọc Hiếu đã gửi lời cảm ơn tới các thành viên dự án bên Công ty Autotech Việt Nam đã nhiệt tình hỗ trợ, làm việc hết sức mình và tích cực tiếp nhận các tư vấn từ phía BRAVO, để công việc triển khai diễn ra thuận lợi. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của dự án. Khép lại buổi lễ tổng kết, BRAVO trao tặng bó hoa tươi thắm và món quà kỷ niệm tới Công ty Autotech Việt Nam, đánh dấu bước đầu hợp tác thành công dự án.
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-3.JPG

BRAVO tặng quà lưu niệm tới Công ty Autotech Việt Nam
nghiem-thu-cong-ty-autotech-viet-nam-5.JPG

Đội dự án của BRAVO và Công ty Autotech Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm
Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Công ty Autotech Việt Nam trong suốt thời gian bảo hành, bảo trì. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực rất lớn để BRAVO tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp.
 
Khai mạc BRAVO Cup HCM và bùng nổ với loạt trận đầu tiên

Không phụ lòng mong đợi, vừa qua, các trận lượt đi giải bóng đá thường niên BRAVO Cup HCM năm 2020 đã được diễn ra, mang đến cho những CĐV và thành viên BRAVO những trận cầu đẹp mắt. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động cuối năm, năm nay đặc biệt có sự xuất hiện của những môn thi đấu mới đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho CBNV.
Mỗi năm một lần, giải bóng đá thường niên BRAVO Cup sẽ được tổ chức tại BRAVO cả 3 miền. Do đặc thù khí hậu khác biệt mà giải BRAVO Cup sẽ được tổ chức vào từng thời điểm khác nhau tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM. Chắc hẳn, chúng ta vẫn chưa thể nào quên được không khí sôi động trên sân cỏ Hà Nội hồi đầu tháng 10, thì vừa mới đây tinh thần BRAVO HCM lại được làm nóng lên bởi các trận lượt đi giải đấu BRAVO Cup được diễn ra vào ngày 09/01 tại Sân bóng đá Cung văn hóa lao động.
Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 04 đội bóng Nam: Team D (Kinh doanh – Bảo hành), Team C (Công nghệ – Tư vấn giải pháp), “nội chiến tranh giành địa bàn” của Khối Kỹ thuật Team A và Team B; cùng 02 đội bóng Nữ mà chỉ nghe tên thôi đã thấy “chất lắm rồi”: đội Hồng hào và Đen nhám. Năm nay, lực lượng cầu thủ được sắp xếp ngẫu nhiên các phòng ban.
Trong ngày khai mạc đầu tiên (ngày 09/01), trận lượt đi là cuộc đọ sức giữa các đội:
bravo-cup-hcm-3.jpg

Team D (Kinh doanh – Bảo hành) vs. Team C (Công nghệ – Tư vấn giải pháp)
bravo-cup-hcm-4.jpg

Team A vs. Team B
bravo-cup-hcm-1.jpg

Hồng hào vs. Đen nhám
Đáng chú ý, trước thềm diễn ra giải đấu, không khí không chỉ của cầu thủ mà các CĐV nhiệt thành BRAVO HCM đã được làm nóng nên với những banner khẩu hiệu vô cùng chất.
bravo-cup-hcm-2.jpg

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các đội bóng Nam bước vào trận đấu với sự thận trọng nhất định. Các pha bóng đều diễn ra theo hướng thăm dò nhau là chủ yếu, nên bóng lăn và tranh chấp vào phần giữa sân. Dù vậy, cũng không hề thiếu những pha bóng quyết liệt để dẫn đến kết quả thắng chung cuộc lượt đi nghiêng về Team A và Team Công nghệ – Tư vấn giải pháp.
Ngay sau đó, trận đấu ngang tài ngang sức giữa 02 đội Nữ (đội Hồng hào và Đen nhám). Với sức mạnh được thể hiện từ trận đầu tiên, đội Đen nhám đã chủ động chơi phòng ngự số đông trên phần sân nhà, chờ đợi tìm kiếm cơ hội bằng những pha phản công nhanh. Ở lượt trận này, chung cuộc đội Đen nhám đã có bàn thắng thuyết phục trước các cầu thủ đội Hồng hào do công tạo bàn của Ánh Tuyết, tạo lợi thế trước khi bước vào trận lượt về diễn ra vào ngày 23/01 này.
Năm trong chuỗi các hoạt động tập thể của BRAVO Hồ Chí Minh cuối năm, năm nay, có sự góp mặt của 02 môn thi đấu mới là: Phóng phi tiêu và Giải đấu Cờ Caro, thu hút sự đăng ký tham gia của rất đông CBNV nhiều phòng ban. Giá trị của thể thao mang lại ngoài giải trí, rèn luyện sức khỏe thì còn là chất xúc tác đưa mọi người tới gần nhau, giúp tập thể BRAVO ngày càng gắn kết hơn nữa.
bravo-cup-hcm-5.jpg

VĐV môn Phóng phi tiêu miệt mài luyện tập, thể hiện sự quyết tâm rất lớn cho cuộc thi sắp tới
Ngày mai 16/01, sẽ chính thức diễn ra các trận vòng loại của 02 môn thi Phóng phi tiêu và đấu Cờ Caro. Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời độc giả tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ cũ tinh thần cho các tuyển thủ, vận động viên của BRAVO.
Tổng hợp nhanh kết quả các trận lượt đi giải bóng đá BRAVO Cup HCM 2020:
bravo-cup-hcm-6.png


Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO ĐN: Trao cúp nhân viên xuất sắc và tổ chức sinh nhật chung tháng 1

Mới đây, tại BRAVO ĐN tiếp tục diễn ra các hoạt động chung tháng 1 như trao cúp NVXS, khen thưởng giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” và tổ chức sinh nhật chung cho CBNV.
Những ngày sát Tết cuối năm, tại BRAVO ĐN, các CBNV ai nấy cũng đều bận rộn cho công việc cần hoàn thành, song tất cả mọi người đều luôn sẵn sàng đóng góp tích cực với các hoạt động chung của công ty. Nhằm động viên tinh thần làm việc đó, vừa qua (ngày 16/1), Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cúp NVXS với các cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác SXKD tháng 12/2020, đồng thời động viên CBNV đã có đóng góp ý nghĩa với hoạt động phát triển sản phẩm.
Trao cúp NVXS tháng 12/2020
  • Nguyễn Xuân Quỳnh – phòng Bảo hành
  • Trương Công Khôi – phòng Kỹ thuật
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-3.jpg

Các CBNV nhận Cúp NVXS tháng 12/2020
Những đóng góp cho công tác phát triển sản phẩm, dịch vụ phần mềm ERP BRAVO luôn được Công ty ghi nhận, động viên qua các đợt khen thưởng. Cùng ngày, anh Trương Đình Hùng – Nhóm triển khai PMS đã vinh dự nhận thưởng giải Ý nghĩa giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” tháng 12/2020.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-2.jpg

Tặng thưởng, động viên anh Trương Đình Hùng vì đóng góp ý kiến cho PTSP
Sinh nhật các thành viên tháng 1
Niềm vui như được nhân lên khi cùng ngày diễn ra bữa tiệc ngọt mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những đồng nghiệp BRAVO ĐN có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người bước sang tuổi mới với nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-1.jpg

Tặng quà, chúc mừng CBNV có sinh nhật trong tháng 1
Hi vọng, với những phần thưởng và món quà ý nghĩa động viên tinh thần được đón nhận, sẽ mang đến nhiều niềm vui, may mắn và sự khích lệ cho tập thể CBNV BRAVO ĐN có thêm động lực chinh phục những mục tiêu phía trước.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
BRAVO chúc Tết gia đình CBNV Xuân Tân Sửu 2021

Hương vị Tết đã lan tỏa trên khắp nẻo đường, qua từng ngõ phố. Hòa cùng không khí xuân mới, năm nay, chương trình chúc Tết do BRAVO thực hiện tiếp tục đến với nhiều tỉnh thành, thăm hỏi tăng quà và chúc Tết gia đình CBNV.
Chúc Tết là phong tục được lưu giữ từ nhiều đời nay của người dân Việt. Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng ta thường gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp, hi vọng về một năm mới may mắn, thành công. Với ý nghĩa đó, 7 năm liên tiếp chương trình “Chúc tết gia đình CBNV” vẫn đang và sẽ tiếp tục được BRAVO duy trì, nhân rộng mạnh mẽ để mang đến nhiều hơn những niềm vui và hạnh phúc cho gia đình CBNV trong những ngày giáp Tết cuối năm.
Năm nay, hoạt động chúc Tết được BRAVO thực hiện từ trung tuần tháng 1, chương trình tổ chức đi tới thăm hỏi và tặng quà cho gần 40 thân sinh của các CBNV.
Hơn hai tuần thực hiện chương trình, chuyến xe của BRAVO đã đi đến nhiều tỉnh thành như: Thái Bình, Nam Định, Bắc Kạn, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, … mang theo những gói quà Tết yêu thương đến với thân sinh CBNV. Đây cũng là cơ hội để BRAVO được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ với người thân CBNV những câu chuyện xoay quanh công việc, cuộc sống hàng ngày, ... giúp các gia đình có thể tự hào và yên tâm về môi trường làm việc con em mình.
Sau mỗi chuyến đi, những người thực hiện chương trình đều cảm nhận rõ những niềm vui, sự bất ngờ không giấu nổi trên gương mặt của người thân CBNV.
Hãy cùng xem lại một số hình ảnh được tổng hợp từ chương trình trong quá trình tới thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình CBNV Xuân Tân Sửu 2021:
DSC_0387.JPG

Thăm hỏi và chúc Tết gia đình chị Nguyễn Thu Huyền (Ninh Bình)
136993749_3878927368839881_7989189039633406956_o.jpg

Thăm và chúc Tết gia đình chị Phạm Thị Thủy (Nghệ An)
chuc-tet-bravo.jpg

Chúc Tết gia đình anh Đinh Huy Tuân (Nam Định)
chuc-tet-1.png

Chuyến xe chúc Tết ghé thăm gia đình chị Vũ Thị Châm (Nam Định)
DSC_0393.JPG

Tới thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết gia đình chị Nguyễn Thị Vân Hà (Hà Nội)
Công việc những ngày cuối năm tuy bận rộn, gấp gáp, quãng đường về thăm các gia đình dẫu xa gần khác nhau, thế nhưng với sự tiếp đón nồng hậu từ phía gia đình các thành viên, cùng niềm xúc động tự hào chính là những tư liệu quý, nguồn động viên to lớn cho những người thực hiện chương trình. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc sinh thành và gia đình thân yêu của các thành viên BRAVO đã luôn là hậu phương tinh thần vững chắc cho các CBNV yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển của công ty.
“CHÚC Tết xuân nay khắp mọi nhà
MỪNG thọ ông bà với mẹ cha
NĂM cũ vừa qua xin cầu chúc
MỚI trọn tình xuân đẹp mặn mà …”
(Sưu tầm)
Nhân dịp bước sang năm mới Tân Sửu 2021, BRAVO xin gửi lời chúc tới toàn thể các CBNV, người thân, và gia đình bước sang một năm mới An khang – Thịnh Vượng, phát tài phát lộc.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO Focus số 61: Hoàn thiện để phát triển

Noi-san-bravo-focus-so-61.jpg

Vậy là chúng ta đã đi hết tháng đầu tiên của năm 2021, tháng mà các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân dành thời gian cho việc nhìn lại một năm 2020 đầy biến động và lên kế hoạch trong năm mới 2021.
Những ngày này, không khí Tết cũng đang bắt đầu len lỏi vào từng ngõ ngách của thành phố, dòng người dường như hối hả hơn cho những ngày cuối năm bận rộn. Chúng ta cùng cập nhật thông tin mới nhất trong tháng 1 vừa qua của BRAVO qua số báo này.
Như thường lệ, mở đầu sẽ là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 1 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ nhân vật đăc biệt – các “CBNV có thành tích làm việc nổi bật của BRAVO năm 2020”; chia sẻ “Cuối năm gửi lời cảm ơn – Đầu năm gửi lời hứa”. Đặc biệt, không thể bỏ qua tiêu điểm “Những con số ấn tượng của BRAVO năm 2020” mà tập thể BRAVO đã đạt được, thể thêm phần tự hào và vững tin về chặng đường sắp tới. Số báo này, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO hỗ trợ đắc lực cho công tác sản xuất tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bao bì; thư giãn với một số hình ảnh đẹp được tổng hợp trong đêm Gala Dinner của BRAVO 3 miền…
“Với BRAVO, 2021 là năm “HOÀN THIỆN ĐỂ PHÁT TRIỂN”, chúng ta có rất nhiều kế hoạch để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, con người, ... để chuẩn bị cho những bước phát triển xa hơn trong tương lai.”
Khép lại năm 2020 – một năm với nhiều biến động, thách thức từ dịch bệnh, tình hình thế giới đã khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, nhưng cũng là động lực để giúp không ít các doanh nghiệp khác vươn lên khẳng định vị thế của mình. 2020 với BRAVO cũng thật sự đáng nhớ khi rất nhiều sự kiện quan trọng được diễn ra. Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021 này, chúng ta hãy cùng điểm lại những con số ấn tượng của năm 2020 mà tập thể BRAVO đã đạt được.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top