Mình thường báo cáo thuế TNCN theo quý, và khấu trừ tiền nộp thuế của lao động luôn. Vậy khi mình khấu trừ mình phải xuất hóa đơn luôn hay để khi quyết toán mới xuất vậy
Mình thường báo cáo thuế TNCN theo quý, và khấu trừ tiền nộp thuế của lao động luôn. Vậy khi mình khấu trừ mình phải xuất hóa đơn luôn hay để khi quyết toán mới xuất vậy
Mình thường báo cáo thuế TNCN theo quý, và khấu trừ tiền nộp thuế của lao động luôn. Vậy khi mình khấu trừ mình phải xuất hóa đơn luôn hay để khi quyết toán mới xuất vậy
Nếu đã khấu trừ thuế TNCN, khi nào người lao động yêu cầu mình cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN thì mình cấp cho họ để họ làm chứng từ quyết toán thuế TNCN, trong đây không có hóa đơn gì hết.
Mình thường báo cáo thuế TNCN theo quý, và khấu trừ tiền nộp thuế của lao động luôn. Vậy khi mình khấu trừ mình phải xuất hóa đơn luôn hay để khi quyết toán mới xuất vậy
Chỉ khi nào người lao động cần chứng từ để tự quyết toán thuế TNCN thì bạn mới cần xuất hóa đơn cho họ.
Thời điểm xuất hóa đơn là bất cứ khi nào họ cần.
Nếu cuối năm bạn nhận quyết toán của họ (chỉ có nguồn thu nhập duy nhất là tiền lương tại cty) thì bạn không cần xuất hóa đơn.
Vậy với những người có 2 nguồn thu thì mình phải xuất hóa đơn cho họ khi học yêu cầu luôn hả, từ đầu năm 2010 đến nay mình khấu trừ TNCN của NV bên mình nhưng mình không xuất hóa đơn, giờ chỉ sợ thuế hỏi thăm sức khỏe thôi
Vậy với những người có 2 nguồn thu thì mình phải xuất hóa đơn cho họ khi học yêu cầu luôn hả, từ đầu năm 2010 đến nay mình khấu trừ TNCN của NV bên mình nhưng mình không xuất hóa đơn, giờ chỉ sợ thuế hỏi thăm sức khỏe thôi