cả nhà ơi, e đang gặp 1 vấn đề chưa từng thấy trong nghề kế toán nè, mọi người giúp e với nha.
e mới nhận công việc của 1 cty mới.
e đang làm báo cáo quyết toán Hoá đơn thì e phát hiện ra là cty này khi mua HĐ mới thì HĐ cũ còn tồn 2 tờ chưa xuất, nhưng khi mua về họ ko xuất nốt 2 tờ còn tồn mà họ xuất sang cuốn mới lun, sau 1 thời gian họ quay lại xuất 2 tờ tồn, tức là:
tháng 01/04/2009 mua 01 cuốn HĐ mới trong khi cuốn HĐ cũ còn tồn 2 tờ nhưng ko xuất mà xuất vào cuốn HD mới
Đến tháng 06/2009 quay lại xuất 2 tờ HĐ còn tồn từ trước.
mọi ng cho e hỏi như vậy là ko được phải ko ạ?
Theo anh chị giờ e phải làm sao ạ?
mọi người giúp e với nha, tình huống này e khó xử wa àh
e mới nhận công việc của 1 cty mới.
e đang làm báo cáo quyết toán Hoá đơn thì e phát hiện ra là cty này khi mua HĐ mới thì HĐ cũ còn tồn 2 tờ chưa xuất, nhưng khi mua về họ ko xuất nốt 2 tờ còn tồn mà họ xuất sang cuốn mới lun, sau 1 thời gian họ quay lại xuất 2 tờ tồn, tức là:
tháng 01/04/2009 mua 01 cuốn HĐ mới trong khi cuốn HĐ cũ còn tồn 2 tờ nhưng ko xuất mà xuất vào cuốn HD mới
Đến tháng 06/2009 quay lại xuất 2 tờ HĐ còn tồn từ trước.
mọi ng cho e hỏi như vậy là ko được phải ko ạ?
Theo anh chị giờ e phải làm sao ạ?
mọi người giúp e với nha, tình huống này e khó xử wa àh