Em chào cả nhà,
Em là kế toán mới ra trường, cho nên có nhiều điều rất lúng túng, trong đó chuyện xuất hoá đơn, em có hỏi ông anh làm kiểm toán thì bảo dù khách hàng trả tiền vào tài khoản cá nhân chứ không phải của công ty thì vẫn phải viết hoá đơn, nếu không dứt khoát cá nhân đó sẽ phải nộp thuế thu nhập!
EM lại hỏi đứa bạn làm giáo viên thì nó bảo ai mà biết tiền chuyển về tài khoản cá nhân! Cứ thế rút ra mà tiêu!
Bây giờ không biết nên tư vấn giám đốc thế nào nữa... viết hay không viết hoá đơn đây ạ?? Cả nhà làm ơn chỉ bảo dùm em cái!! Chóng hết cả mặt rồi ạ!
Em cảm ơn cả nhà nhiều nhiều ạ!
Em là kế toán mới ra trường, cho nên có nhiều điều rất lúng túng, trong đó chuyện xuất hoá đơn, em có hỏi ông anh làm kiểm toán thì bảo dù khách hàng trả tiền vào tài khoản cá nhân chứ không phải của công ty thì vẫn phải viết hoá đơn, nếu không dứt khoát cá nhân đó sẽ phải nộp thuế thu nhập!
EM lại hỏi đứa bạn làm giáo viên thì nó bảo ai mà biết tiền chuyển về tài khoản cá nhân! Cứ thế rút ra mà tiêu!
Bây giờ không biết nên tư vấn giám đốc thế nào nữa... viết hay không viết hoá đơn đây ạ?? Cả nhà làm ơn chỉ bảo dùm em cái!! Chóng hết cả mặt rồi ạ!
Em cảm ơn cả nhà nhiều nhiều ạ!